+Aa-
    Zalo

    Chăm sóc da hàng tuần như thế nào?

    • DSPL
    ĐS&PL Bên cạnh việc chăm sóc da hàng ngày thì việc hàng tuần cần tẩy tế bào chết, đắp mặt nạ, massage cũng rất quan trọng trong việc chăm sóc da
    Bên cạnh việc chăm sóc da hàng ngày thì việc hàng tuần cần tẩy tế bào chết, đắp mặt nạ, massage cũng rất quan trọng trong việc chăm sóc da và duy trì phong độ cho làn da của bạn. Tham khảo cách chăm sóc da hàng tuần để làm cho làn da của bạn trở nên rạng ngời hơn!
    Bạn có nghĩ  làn da cũng cần được đi ăn tiệc không nào?
    Và những bữa tiệc hàng tuần của làn da có thể là đắp tẩy tế bào chết, xông hơi , đắp mặt nạ, massage mặt.. bạn có thực sự quan tâm và làm việc này hàng tuần để làn da trở nên tươi trẻ hơn chưa? Mời chị em tham khảo một số bữa tiệc của da sau đây để bổ sung vào bộ sưu tập các bí quyết làm đẹp của chị em nhé:
    Tẩy da chết
    Làn da của chúng ta không tự động loại bỏ tế bào chết được, khi tế bào chết nằm lại trên da sẽ làm bít bề mặt da và khiến da sần sùi. Tệ hại hơn, nó sẽ ngăn chặn quá trình hấp thu dưỡng chất khi chị em sử dụng kem dưỡng da, đồng thời, cũng ngăn cản quá trình tái tạo tế bào mới làm cho làn da mất đi độ tươi trẻ và trông thiếu năng lượng. Tế bào chết còn làm tắc lỗ chân lông và dễ gây viêm nhiễm và nảy sinh mụn khó chữa trị.
    Công dụng chính của tẩy tế bào chết :
    Lấy đi lớp da chết tắc nghẽn bên trong lỗ chân lông và lượng dầu thừa bề mặt da, ngăn ngừa mụn về sau.
    Làm sạch thông thoáng lỗ chân lông giúp da hấp thụ các dưỡng chất, tăng cường hiệu quả cho liệu trình chăm sóc da tiếp theo.
    Hạn chế mụn cám, mụn đầu tiên và giảm dầu thừa trên da.
    Mỗi tuần chúng ta nên tẩy tế bào chết 1 đến 2 lần .
    Sau khi tẩy tế bào chết, hãy thấm sạch da với khăn bông mềm và thoa kem bổ sung độ ẩm.
    Sản phẩm mới của Sakura rất được ưa dùng đây chị em tham khảo nhé!
    Xông hơi
    Thỉnh thoảng, xông hơi cho khuôn mặt với nước nóng và vài giọt tinh dầu (oải hương, cam, chanh...) hoặc đơn giản là chỉ dùng nước nóng cũng được, sẽ giúp cho lỗ chân lông mở, sạch bụi bẩn. Bạn cần rửa sạch mặt, sau đó thư giãn bằng cách trùm khăn sạch lên đầu và áp sát mặt vào một chậu nước nóng pha chút tinh dầu. Sau vài phút, dùng khăn khô để lau mồ hôi, đợi da hoàn toàn bình thường trở lại thì mới rửa lại với nước hoặc sữa rửa mặt.
    Đắp mặt nạ
    Mỗi tuần, bạn nên đắp mặt nạ cho da một lần, tùy theo nhu cầu của da mà chọn loại mặt nạ phù hợp như: mặt nạ dưỡng ẩm, mặt nạ chống lão hóa, mặt nạ làm trắng da... Hãy chú ý hạn sử dụng của mặt nạ dưỡng da khi chọn mua, để đảm bảo luôn cung cấp cho da những thành phần tốt nhất.
    Đối với cơ thể, bạn có thể sử dụng các loại mặt nạ tự nhiên từ cám gạo, bột cafe nguyên chất, bột yến mạch pha với sữa tươi hoặc sữa chua không đường.
    Massage mặt
    Massage mặt sẽ giúp đánh thức những tế bào già cỗi, cung cấp dinh dưỡng giúp phục hồi làn da. Giảm các tế bào mỡ dưới da, ngoài ra còn cung cấp được độ ẩm cho da khô và điều chỉnh tuyến nhờn cho tình trạng da nhờn.
    Massage giúp lưu thông máu, kích thích Collagen làm cho da đàn hồi. Massage mặt là một phương pháp tự nhiên giúp khuôn mặt bạn tươi sáng, khỏe khoắn. Cũng giống như các loại massage khác, massage mặt mang lại cảm giác thư giãn, giải tỏa căng thẳng. Nó còn được coi như một phương pháp chống lão hóa, bởi nó giảm nếp nhăn và làm săn chắc cơ mặt. Ngoài ra, massage giải phóng tạp chất và độc tố, khiến da rực rỡ hơn.
    Mỗi tuần chỉ nên Massage 1 lần, lạm dụng quá mức không những không giúp da bạn đẹp lên mà còn gây tác dụng ngược lại và dễ bị chảy xệ. Lưu ý khi massage nên nhẹ nhàng và mỗi lần chỉ khoảng 10 - 15 phút. Phải có kem massage, không massage với sữa rửa mặt hoặc chỉ massage không dùng kem, như thế sẽ bị chà sát lên da làm da bị tổn thương.
    Liên hệ để được tư vấn làm đẹp miễn phí
    Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ FBL
    Địa chỉ96 Nguyễn Duy Cung, Phường 12, Gò Vấp, TP HCM, Việt Nam
    Hotline0963 62 1139 – 0909 056 068
    Website: sakurahcm.com
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cham-soc-da-hang-tuan-nhu-the-nao-a94982.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.