+ Aa-
    Zalo

    Chăm sóc da sau điều trị nám bằng laser như thế nào tốt nhất?

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐS&PL) Không ít người nghĩ rằng, chỉ cần điều trị nám bằng laser tốt thì da đẹp lên. Tuy nhiên, đây chỉ là bước tiền đề quan trọng trong liệu trình điều trị

    (ĐS&PL) Không ít người nghĩ rằng, chỉ cần điều trị nám bằng laser tốt thì da đẹp lên. Tuy nhiên, đây chỉ là bước tiền đề quan trọng trong liệu trình điều trị vì việc chăm sóc da sau laser sẽ quyết định trực tiếp đến hiệu quả lâu dài về sau.

    Bộ chăm sóc da sau điều trị nám bằng laser - Hoàn toàn từ tự nhiên

    Ngay sau khi điều trị nám bằng laser trên da sẽ có hiện tượng đỏ ửng, hơi rát, khô và cực kỳ dễ tổn thương. Bởi da ít nhiều sẽ bị ảnh hưởng bởi tác động của ánh sáng năng lượng cao, da dễ bị viêm, phản ứng lại bằng cách làm tăng sắc tố da sau viêm. Vì thế xuất hiện đốm màu hơi sẫm, đặc biệt khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Nếu bạn không chú ý chăm sóc da, thì nám, đốm nâu, tàn nhang có thể tái đi tái lại.

    Làm sạch da dịu nhẹ hàng ngày

    Làm sạch da sau laser là bước quan trọng, tuyệt đối không sử dụng sản phẩm có chứa hóa chất tẩy rửa, hạt gel dễ gây tổn thương da. Mặc dù điều trị laser không tạo ra vết thương hở như lăn kim hay vi kim nhưng dưới sự tác động của các bước sóng laser da sẽ bị châm chích, ửng đỏ nhẹ. Ưu tiên số chọn sữa rửa mặt sạch dịu nhẹ, có khả năng dưỡng ẩm tức thì.

    Sữa rửa mặt Tennenbi Wash&Milk Pack da sạch dịu nhẹ sau 30s

    Sữa rửa mặt, tẩy trang 2in1 Tennenbi Wash & Milk Pack là sự lựa chọn tuyệt vời cho những làn da yếu ớt sau laser. Amino Acid, Enzyme tự nhiên, collagen thủy phân làm sạch da, hoạt hóa dưỡng ẩm ngay lập tức.

    Cấp ẩm và phục hồi da là bước cực kỳ quan trọng

    Sau điều trị laser da rất khô và yếu, vì vậy dưỡng ẩm là điều cực kỳ cần thiết. Bạn hãy sử dụng loại toner, xịt dưỡng ẩm để dùng bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu khi thấy da khô, rát. Và tất nhiên, bạn cần chắc chắn rằng xịt khoáng hoặc toner bạn đang dùng là lành tính.

    Phục hồi da tổn thương tức thì với Tennenbi Skincare Lotion

    Xịt dưỡng ẩm, ngừa lão hóa Tennenbi Skincare Lotion phục hồi cực nhanh cho da tổn thương. Tinh chất tảo vi sinh RG92 chỉ có tại suối khoáng nóng Onsen Nhật Bản, da ẩm mát tức thì, kháng viêm, phục hồi da tổn thương nhanh chóng. Mang lại cảm giác sảng khoái ngay từ lần đầu tiên.

    Nuôi dưỡng da tầng sâu để da đẹp lâu dài sau laser

    Nếu bạn nghĩ rằng da sau điều trị laser là đẹp rồi, ngưng sử dụng mỹ phẩm là quá sai lầm.

    Da sau laser rất cần được cấp ẩm và phục hồi, nuôi dưỡng tầng sâu nhiều hơn. Chỉ cần bạn chọn được sản phẩm chuyên dụng, lành tính thì việc dưỡng da sau laser sẽ nhân đôi hiệu quả điều trị.

    Nuôi dưỡng da tầng sâu với Bộ đôi Tennenbi Placenta

    Và bộ đôi cực phẩm mà bạn không thể bỏ qua đó là Tinh chất Tennenbi Oil Essence và Kem dưỡng da Tennenbi Premium Cream. Được chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên với 3 thành phần quý giá tinh chất nhau thai cừu đậm đặc, dẫn xuất vitamin C, tinh dầu Olive, ức chế hắc sắc tố Melanin, ngừa nám, đốm nâu, làm trắng da, tăng độ đàn hồi mạnh mẽ. Hoạt động ức chế Tyrosinase của nhau thai tan trong dầu đã được xác nhận ức chế Tyrosinase, ức chế 40% melanin. Bộ đôi tinh chất nhau thai cừu Tennenbi sẽ giúp da sau điều trị laser được chăm sóc  và bảo vệ tối đa, nhanh chóng khỏe mạnh, rạng rỡ.

    Chống tia UV và các tác nhân của môi trường

    Bước chống tia UV là điều kiện tiên quyết để bảo vệ da sau điều trị laser. Làn da sau khi laser nên tuyệt đối tránh tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp, hãy thoa kem chống tia UV đủ lượng và thoa lại sau 2h. Nên chọn sản phẩm có khả năng chống được cả tia UVA, UVB, SPF từ 30 - 50 đặc biệt phải có hoạt chất dưỡng ẩm, chống oxy hóa cao để hạn chế tối đa các tổn thương.

    Kem chống tia UV Tennenbi bảo vệ da suốt 10h khỏi tác động môi trường

    Và Kem chống tia UV Tennenbi là một siêu phẩm có thể bảo vệ và dưỡng ẩm da toàn diện suốt 10h. Với chỉ số SPF 50++ VÀ PA 4+++, giúp chống lại tất cả các tia UV từ ánh nắng mặt trời và các thiết bị điện tử tới 10h. Hơn thế nữa 16 thành phần cấp ẩm, dưỡng ẩm tối ưu cho da khô sau laser. Tinh chất nhau thai cừu tái tạo da hoàn hảo, da khỏe, trắng bật tone tức thì.

    Chăm sóc da sau điều trị nám laser với bộ sản phẩm Tennenbi bạn hãy yên tâm về chất lượng. Bởi Tennenbi là mỹ phẩm hoàn toàn từ tự nhiên - Không hóa chất độc hại, an toàn tuyệt đối với làn da yếu ớt. Đồng thời, Sản phẩm của Tennenbi Nhật Bản còn giúp da khỏe mạnh, duy trì hiệu quả lâu dài, ngăn ngừa nám tái phát trở lại, giữ da trắng hồng - căng mịn, đẹp thách thức thời gian.

    Ngoài ra, để duy trì kết quả sau điều trị nám bằng laser tốt nhất bạn cũng cần quan tâm đến chế độ dinh dưỡng.

    -Ăn nhiều trái cây, rau xanh có chứa nhiều vitamin C

    Uống nhiều nước, ít nhất 2 lít mỗi ngày

    Không nên ăn các loại thực phẩm gây nóng, chất kích thích

    Không nên trang điểm trong 1 tuần đầu tiên

    Bích Ngọc

    Liên hệ: Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu và phân phối H&H

    Hà Nội: Số 169 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    TP. HCM: Số 64 Nguyễn Trãi, quận 01, TP. HCM

    Hotline: 1800 6818

    Website: https://www.chuoimyphamhh.com/

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cham-soc-da-sau-dieu-tri-nam-bang-laser-nhu-the-nao-tot-nhat-a301820.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.