+Aa-
    Zalo

    Chelsea tuột mất ngôi đầu bảng trong tiếc nuối ở phút 90+4

    ĐS&PL Hòa đáng tiếc trong trận với Zenit , Chelsea mất ngôi đầu bảng vào tay Juve - đội có chiến thắng trước Malmo trong trận đấu còn lại của bảng.

    Vòng đấu trước, trong trận “chung kết” quyết định ngôi đầu bảng, Chelsea đã nghiền nát Juventus với tỷ số 4-0. Thắng lợi đó giúp The Blues đã leo lên ngôi đầu bảng đấu. 

    Ở vòng cuối cùng này, trong khi Juventus được tiếp đội bóng yếu nhất bảng Malmo trên sân nhà thì Chelsea phải hành quân đến nước Nga lạnh giá gặp Zenit. Lợi thế đang thuộc về The Blues nhưng họ vẫn cần phải đánh bại Zenit để chắc chân trên ngôi đầu bảng.

    chelsea danh roi diem so trong tran cau 6 ban dspl
    Những tưởng chiến thắng đã nằm trong tay thầy trò HLV Thomas Tuchel thì bất ngờ một lần nữa đã xuất hiện trong những phút bù giờ.

    Niềm tin chiến thắng càng được củng cố khi Chelsea vượt lên ngay từ phút thứ 2 nhờ công tiền đạo Timo Werner với pha đệm bóng cận thành đơn giản.

    Dẫu vậy, Zenit cũng không vì thế mà xuống tinh thần, đội chủ nhà càng chơi càng hay và có được bàn gỡ hòa 1-1 ở phút thứ 38 nhờ pha lập công của Claudinho.

    Chưa dừng lại ở đó, với sự thăng hoa sau bàn quân bình tỉ số, Zenit bất ngờ có được bàn thắng vươn lên dẫn trước chỉ 3 phút sau đó với pha lập công của Sardar Azmoun ở phút 41. Khép lại hiệp thi đấu thứ nhất, đội chủ nhà gây bất ngờ khi dẫn trước nhà ĐKVĐ Chelsea với tỉ số 2-1.

    Bước sang hiệp thi đấu thứ hai, kịch tính tiếp tục được đẩy lên cao khi Romelu Lukaku đưa trận đấu về vạch xuất phát ở phút 62. Tiếp đà hưng phấn, Chelsea chơi lấn lướt và có được bàn thắng vươn lên dẫn trước nhờ công của Werner ở phút 85.

    Nếu giữ nguyên tỉ số này, Chelsea sẽ có ngôi đầu bảng H. Thời gian còn lại của trận đấu không còn nhiều và các CĐV tin rằng, Chelsea thừa khả năng làm điều đó thì bất ngờ đã xảy ra.

    Phút bù giờ 90+4, từ quả tạt bóng bên cánh trái của cầu thủ Zenit, Malang Sarr thực hiện cú đánh đầu phá bóng đến đúng vị trí của Magomed Ozdoev.

    Không bị ai theo kèm, Ozdoev thoải mái không chế bóng rồi tung cú sút đưa bóng găm thẳng vào góc cao khung thành, khiến Kepa bó tay, ghi bàn gỡ 3-3 cho Zenit.

    Thời gian còn lại không đủ để Chelsea tìm kiếm thêm bàn thắng và chấp nhận kết quả hòa 3-3. Ở trận đấu còn lại, Juventus giữ nguyên tỉ số 1-0 trước Malmoe đến hết trận, qua đó chiếm lấy ngôi đầu bảng của Chelsea.

    Với việc mất ngôi đầu bảng một cách vô cùng đáng tiếc, Chelsea có thể phải gặp Real Madrid hoặc Bayern Munich ở vòng 16 đội. Còn nếu lá thăm ưu ái Chelsea, họ sẽ gặp những đối thủ dễ chịu hơn một chút là là Ajax hoặc Lille.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/champions-league-2021-chelsea-tuot-mat-ngoi-dau-bang-trong-tiec-nuoi-o-phut-90-4-a521819.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan