Chán cảnh mua đồ mặc không vừa, cô nàng giảm liền 18kg khiến bạn học kinh ngạc


Thứ 4, 22/04/2020 | 04:30


Cùng sự kiện

Từ một cô gái mập mạp, không mấy trắng trẻo, Quỳnh Như đã có sự "lột xác" khiến ai cũng ngỡ ngàng.

Từ một cô gái mập mạp, không mấy trắng trẻo, Quỳnh Như đã có sự "lột xác" khiến ai cũng ngỡ ngàng.

Là con gái, ai chẳng muốn mình thật xinh đẹp. Song không phải cô gái nào sinh ra cũng đã sở hữu nhan sắc và vóc dáng như ý.

Mới đây, bài đăng của cô gái có tên Quỳnh Như gây chú ý mạng xã hội. Sau một thời gian, Như đã giảm được 18kg và có sự thay đổi lớn về vóc dáng cũng như nhan sắc.

Quỳnh Như vốn là cô nàng mập mạp với nước da ngăm đen - Ảnh: Tri thức trẻ

Quỳnh Như sinh năm 1999 tại Bình Thuận có chiều cao 1m6 nhưng cân nặng lên tới 68kg. Sở hữu ngoại hình thiếu cân đối và có phần mập mạp, cô đã gặp phải những nhận xét không hay trong cuộc sống. Và từ đó khiến cô luôn tự ti vào bản thân.

Thời gian đi học, có một bạn nam hay nhìn Quỳnh Như. Lúc đây, cô lầm tưởng bạn ấy thích mình nhưng không ngờ đó chỉ là trò đùa của người ta thôi. Quỳnh Như mập lên theo từng năm học cấp 3. Cô thích mặc áo dài trắng nhưng đến lúc may đồ cho tới khi tốt nghiệp phải nới áo dài ra đến cả chục phân.

Cô nàng đã giảm được 18 kg sau nỗ lực của bản thân - Ảnh: Tri thức trẻ

"Người ta cứ nói "Nhất dáng nhì da" mà em không có bất cứ một cái gì cả. Động lực trực tiếp để em thay đổi là vì em muốn đẹp lên, tự tin hơn. Em muốn mặc những bộ đồ đẹp chứ không thích gặp cảnh đi mua đồ lúc nào cũng hết size hoặc phải chọn đồ bigsize để mua nữa. Hơn hết, em muốn thay đổi để mọi người nhìn em bằng ánh mắt khác, không bi chê bai quá nhiều nữa", Quỳnh Như tâm sự với trí thức trẻ.

Hết cấp 3, Như học đại học ở TP. HCM. Đây chính là thời gian cô nhận ra ngoại hình quan trọng thế nào. Như quyết tâm thay đổi.

"Ban đầu, em ăn kiêng và tập gym nhưng do thay đổi đột ngột quá cơ thể chưa thích ứng được. 6 tháng em giảm đươc 5kg. Sau Tết 2018, em không đi tập gym nữa mà bắt đầu nhảy Aerobic. Cơ địa em khó giảm cân.

Cứ tập tành mà ăn uống thả ga một bữa là lên luôn. Nhưng em vẫn duy trì ăn và tập khoa học như vậy. Đến tháng 12/2019 em giảm được 13kg. Tổng cộng 18 kg đã bị em ‘đánh bay’ trong quãng thời gian hơn 1 năm như thế", Như kể.

Nhiều người còn không nhận ra Quỳnh Như của hiện tại - Ảnh: Trí thức trẻ

Không chỉ thay đổi về cân năng mà làn da của Như cũng thay đổi một cách rõ rệt. Hồi cấp 3, cô không quan trọng ngoại hình và chẳng chú ý chăm sóc nên da đen và nhiều mụn. Lên đại học, cô chú ý che chắn khi ra ngoài, uống nhiều nước và sử dụng sản phẩm trị mụn. Cuối cùng, cân thì giảm, da lại trắng lên. Như đã có những thay đổi bất ngờ.

Hiện tại, Như cao 1m60 và nặng 50kg. Cô thay đổi hoàn toàn so với khi còn học cấp 3. Bởi thế, bạn bè gặp lại đều bất ngờ, không nhận ra Như. Ai cũng khen cô vừa gầy lại vừa xinh đẹp.

Trước đó, có không ít cô nàng giảm cân thành công khiến dân mạng phải trầm trồ.

Trương Khả Di (22 tuổi, Sóc Trăng) được nhiều dân mạng chú ý khi công khai loạt ảnh giảm 14 kg để có được thân hình "chuẩn" đồng hồ cát.

Bùi Thị Quế Hương (sinh năm 1999, TP.HCM) từng sống trong sự châm chọc của bạn bè suốt những năm THPT chỉ vì ngoại hình mũm mĩm. Sau một năm, từ một người không được chú ý trở thành một cô nàng được mọi người để mắt mỗi khi xuất hiện, 9X cảm thấy vui vì nỗ lực của bản thân được đền đáp.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chan-canh-mua-do-mac-khong-vua-co-nang-giam-lien-18kg-khien-ban-hoc-kinh-ngac-a320577.html