+Aa-
    Zalo

    Chặn cầu Chương Dương, bắt xe BMW gây tai nạn rồi bỏ chạy

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Sau khi gây tai nạn, chiếc BMW màu trắng bỏ chạy, lực lượng CSGT đã phải dừng cả dòng phương tiện đang lưu thông trên cầu Chương Dương (Hà Nội) để chặn lại.

    (ĐSPL) - Sau khi gây tai nạn, chiếc BMW màu trắng bỏ chạy, lực lượng CSGT đã phải dừng cả dòng phương tiện đang lưu thông trên cầu Chương Dương (Hà Nội) để chặn lại.

    Vụ việc xảy ra vào khoảng 17h20 ngày 19/2, khi đang trực tại chốt giao thông phía nam cầu Chương Dương, Trung tá Nguyễn Văn Bốn và Thượng sỹ Nguyễn Đỗ Trường Sơn nhận được tin báo của quần chúng về xe ô tô hiệu BMW mang BKS 30A 046.22 gây tai nạn trên đường Nguyễn Văn Cừ rồi bỏ chạy.

    Chặn cầu Chương Dương, bắt xe BMW gây tai nạn bỏ chạy
    Tổ công tác chặn đứng chiếc xe gây tai nạn bỏ chạy - (Ảnh: Lao Động)

    Ngay lập tức, các chiến sĩ CSGT đã ra tín hiệu dừng cả đoàn xe đang lưu thông để chặn chiếc xe lại. Người điều khiển xe có biểu hiện say rượu đã không chấp hành hiệu lệnh của CSGT nên phải một lúc sau, lực lượng CSGT đã chặn đứng được chiếc xe.

    Sau khi bị CSGT chặn lại, người lái xe xuất trình giấy tờ có giấy phép lái xe mang tên Nguyễn Ngọc Bách (SN 1975) ở Ninh Hiệp, Gia Lâm, Hà Nội rồi tự ý bỏ đi. Các chiến sĩ đã chủ động liên lạc với Đội CSGT quận Long Biên phối hợp xử lý đưa chiếc xe vi phạm về đơn vị.

    Theo tin tức ban đầu, xe ôtô BMW này sau khi đâm vào một phụ nữ đi xe máy Led BKS 30K7 – 3000, bất chấp người phụ nữ bất tỉnh, xe máy hư hỏng, lái xe vẫn bỏ chạy nhưng khi chạy đến phía nam cầu Chương Dương thì bị lực lượng CSGT chặn đứng.

    A.N(Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chan-cau-chuong-duong-bat-xe-bmw-gay-tai-nan-roi-bo-chay-a22368.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan