+Aa-
    Zalo

    Chân dài mặc bikini trên máy bay đón U23 Việt Nam bị phản ứng dữ dội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hình ảnh người mẫu L.T.H. mặc bikini phản cảm trên máy bay đón đội tuyển U23 Việt Nam gây phẫn nộ trên cộng đồng mạng.

    Hình ảnh người mẫu L.T.H. mặc bikini phản cảm trên máy bay đón đội tuyển U23 Việt Nam gây phẫn nộ trên cộng đồng mạng.

    Sáng nay (28/1), toàn bộ đội tuyển U23 Việt Nam đã lên chiếc chuyên cơ riêng để trở về Việt Nam. Các cầu thủ U23 Việt Nam được chúc mừng ngay trên chuyên cơ.

    Trong đó, bất ngờ xuất hiện nhiều người mẫu diện bikini để chúc mừng các tuyển thủ U23 Việt Nam. Thế nhưng hình ảnh trình diễn bikini của người mẫu L.T.H gây phẫn nộ vì quá phản cảm. L.T.H từng người mẫu lọt vào top 15 Next Top Model.

    Trong lần đón các cầu thủ U23 Việt Nam, L.T.H là một trong những người mẫu có cơ hội được sang Trung Quốc trên chuyên cơ của một hãng hàng không để đón các cầu thủ. Tuy nhiên những hình ảnh không phù hợp này gây nên làn sóng phản đối kịch liệt.

    Sau khi những hình ảnh này xuất hiện trên mạng xã hội, nhiều cư dân mạng bày tỏ thái độ bất bình.

    'Cô gái kia là ai? Tại sao lại ăn mặc phản cảm như vậy? Ai là người đứng sau tất cả 'kịch bản' này?,... dân mạng đồng loạt đặt ra câu hỏi và không ngừng phẫn nộ vì hành động không phù hợp, thậm chí là quá phản cảm này.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chan-dai-mac-bikini-tren-may-bay-don-u23-viet-nam-bi-phan-ung-du-doi-a217960.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan