+Aa-
    Zalo

    Chân dài Việt: "Hàng xách tay" sang chảnh của đại gia...

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Mỗi chuyến công tác dài ngày ở nước ngoài của các đại gia sẽ bớt nhàm chán hơn rất nhiều nếu như có sự đồng hành của một cô nàng chân dài mướt mát.

    (ĐSPL) - Mỗi chuyến công tác dài ngày ở nước ngoài của các đại gia sẽ bớt nhàm chán hơn rất nhiều nếu như có sự đồng hành của một cô nàng chân dài mướt mát.

    Nếu định nghĩa bán dâm nôm na theo kiểu "bóc bánh trả tiền" sòng phẳng thì có lẽ rất nhiều chân dài trong showbiz sẵn sàng ngẩng cao đầu nói "không" với bán dâm. Thật vậy, các cô không bao giờ có khái niệm qua đêm với đại gia hay "tàu nhanh" trong khách sạn để lấy tiền. Phải là ... nhiều đêm, nhiều ngày và tất nhiên, tiền cũng phải nhiều hơn hẳn.

    Chuyện chân dài "cặp" đại gia trong giới showbiz đã trở thành một lẽ đương nhiên, hệt như nấu cơm thì phải cần tới gạo. Tuy nhiên, bản chất của từ "cặp kè" ở đây là gì thì lại chẳng phải điều dễ dàng lý giải.

    Vì tình cảm ư? Có thể lắm chứ, bởi từ trước tới nay, tình yêu luôn là phạm trù kỳ lạ và khó giải thích nhất trên đời. Không thiếu những trường hợp "ngọc nữ" thầm thương trộm nhớ anh chàng xấu xí, hay anh nông dân nghèo may mắn lấy được cô công chúa lá ngọc cành vàng. Chuyện cổ tích Việt Nam và thế giới đã ghi nhận lại không ít trường hợp như vậy.

    Còn trong thực tế, chuyện đại gia không có ngoại hình, không có tuổi trẻ, không có sức khỏe, không có bất kể thứ gì ngoại trừ ... tiền lại nghiễm nhiên cặp kè với các chân dài xinh như mộng đã trở thành chuyện quá đỗi thân quen. Đến nỗi mỗi khi có một chân dài nào đó quen được một anh chàng trẻ tuổi hoặc lớn hơn cô không quá nhiều, đó cũng đã là cả một sự bất ngờ.

    Chân dài Việt:
    Ảnh minh họa.

    Cặp kè hay bán dâm theo kiểu "sang chảnh"?

    Trên đời có tình yêu sét đánh, tình yêu chớp nhoáng, nhưng những định nghĩa đó áp dụng vào mối quan hệ của nhiều đại gia - chân dài trong showbiz lại có vẻ không chính xác. Thứ quan hệ đó sặc mùi đổi chác hơn là những rung động đến từ phía con tim. Chấp nhận đi với người đàn ông cỡ tuổi ... bố hoặc ông nội sau chỉ vài ngày quen biết, để rồi sau đó chia tay cái rụp trong cũng chỉ ... suýt soát một tuần, liệu có thứ tình cảm nào trên đời lạ lùng đến thế?

    Thực chất, rất nhiều "mối tình" kiểu đó chính là những hợp đồng sex dài hạn, kéo dài cỡ vài ngày cho tới nửa tháng, đủ cho một chuyến du lịch Âu Châu. Đối với chân dài, những hợp đồng kiểu này chắc chắn có lợi hơn nhiều so với việc bán dâm theo kiểu thông thường.

    Thứ nhất, vừa thoát khỏi việc mang cái tiếng nhớp nhúa "bán dâm", các cô vừa có thể đàng hoàng đi lại cùng các đại gia lắm tiền nhiều của theo tư cách của một "cô bồ ngắn hạn" - điều tối quan trọng trong quá trình "hành nghề" tay trái. Các mối quan hệ bè bạn của chính đại gia - khách hàng sẽ mang lại cho chân dài vô số những "đối tác" tiềm năng theo đúng tính chất bắc cầu.

    Chuyện một chân dài lần lượt trở thành "bồ nhí" của nguyên nhóm đại gia chơi với nhau chẳng phải là chuyện hiếm. Tương tự, chuyện đại gia cặp lần lượt với nguyên đám chân dài có tiếng thân thiết với nhau cũng đã là chuyện "xưa như Diễm", bởi nghe đâu giới thiệu "bồ" cho nhau, nhiều cô còn được hưởng cả hoa hồng hệt như dân chuyên nghiệp...

    Chuyện một đại gia khét tiếng chuyên kinh doanh vật liệu xây dựng cặp với cả tá "ngôi sao" trong showbiz cũng được truyền miệng rôm rả từ lâu. Những ngôi sao thứ thiệt qua tay ông có lẽ phải tới cả chục, bất chấp ngoại hình của ông nếu chấm thoáng tay chỉ rơi vào tầm 3 điểm và nhìn kỹ lắm mới thấy điểm hấp dẫn duy nhất của ông nằm ở phía túi quần.

    Nhưng các chân dài thì cứ lần lượt bị ông chinh phục trong khoảng thời gian ngắn kỷ lục, để rồi chia tay nhẹ nhàng, êm thấm, dành thời gian cho ... ngôi sao khác. Không ghen tuông, cũng chẳng ồn ào, các chân dài cứ đến rồi đi hệt như khách trọ, và ông là cái nhà trọ hào phóng chứa toàn vàng...

    Cặp kè theo kiểu "hàng xách tay" của đại gia

    Mỗi chuyến công tác dài ngày ở nước ngoài của các đại gia sẽ bớt nhàm chán hơn rất nhiều nếu như có sự đồng hành của một cô nàng chân dài mướt mát. Vừa có cơ hội "đổi gió" khỏi "cơm nhà" khô khan, vừa yên tâm khi cơ hội bị lộ tẩy gần như bằng 0 tại xứ người, các đại gia quả thật có rất nhiều lý do để tuyển cho mình một cô nàng "hàng xách tay" đẳng cấp. Dù cho cái giá của "hàng xách tay" tất nhiên phải cao gấp bội "hàng nội địa".

    Cụm từ "hàng xách tay" từ khi mới xuất hiện cho tới nay đã phát triển với một tốc độ chóng mặt. Cứ nhìn vào tần suất xuất ngoại của các cô nàng người mẫu với đủ mọi loại lý do, từ "lưu diễn" cho tới du lịch, tham dự sự kiện thời trang, người ta có thể đoán ra phần nào nhịp sống hối hả của nghề "xách tay" này.

    Dù cho không ít người vẫn ngây thơ tò mò về chuyện hãng thời trang nào mời  mẫu Việt sang lưu diễn hay sự kiện nào liên tục mời khách tới từ "vùng trũng" của thời trang thế giới đi tham dự, phần lớn người trong giới đều thấu hiểu sự thật của những lần "xuất ngoại" đẳng cấp này...

    "Lưu diễn cái gì? Ai mời, ảnh đâu, tin tức đâu? Sao chỉ thấy chụp toàn ảnh ăn chơi mà chẳng thấy có cái nào dính dáng tới công việc như quảng cáo từ trước?" Một cô người mẫu từng lăn lộn nhiều năm trong làng catwalk cười khẩy, buông một tràng khi nói về chuyện "diễn nước ngoài" của đồng nghiệp. "Chắc ở nước ngoài họ thiếu người mẫu quá, nên các em cỡ 1m6 hơn một chút cứ tha hồ "mang chuông đi đánh xứ người".

    Ai chả biết các cô diễn cái gì, thà cứ nói là đi du lịch đi cho nó dễ nghe, bày đặt "đi làm", đi diễn làm gì cho thiên hạ người ta cười cho. Diễn cho một khán giả thưởng thức thì có, chứ sức mấy mà diễn ở sàn thời trang của nước ngoài?" Cô nàng kết luận một câu chua ngoa và gọn lỏn, sau khi cười một trận dài, ý chừng thú vị cho cái ý tưởng "diễn cho một khán giả xem" của chính mình.

    Bao giờ các ngôi sao bán dâm này mới bị lột trần?

    Nói một cách công bằng, nghệ sĩ nói chung và người mẫu nói riêng không phải tất cả đều thiếu đi lòng tự trọng, danh dự như những chân dài rẻ rúng kia. Nhưng, những tai tiếng mà họ mang lại nhiều quá, nhiều tới nỗi nó có thể đánh đồng chung cả một tập thể hàng ngàn con người vào thành một thứ xấu xa. Người trong nghề phẫn uất khi phải "gánh" tiếng xấu chung chỉ vì những con sâu, khán giả bất bình vì những kẻ thiếu đi lòng tự trọng và danh dự vẫn lẫn lộn đâu đây giữa môi trường nghệ thuật cao quý và đẹp đẽ.

    Nhưng, đạp lên trên dư luận, những cô gái chân dài hành nghề không vốn vẫn đường hoàng "làm việc", đường hoàng khoe khoang những món đồ khủng nhờ thu nhập chót vót từ việc "làm thêm" mà gần như chẳng có chút sợ hãi nào.

    Quả thật, với chiêu thức bán dâm tại nước ngoài và cao thủ hơn là lựa chọn việc cặp với các đại gia ngắn hạn - một biến tướng khác của bán dâm, khả năng bị bắt của các cô gần như là con số 0 tròn trĩnh. Làm sao có thể bắt chân dài khi họ ngủ với đại gia - dù chỉ mới quen trong vài ba ngày ngắn ngủi? Làm sao để chứng minh được hành động đó không xuất phát từ tình cảm mà chỉ đơn giản là một hợp đồng mua bán xác thân?

    Có lẽ, chẳng một tòa án nào có thể xử các chân dài ấy, trừ một nơi duy nhất: Tòa án của lương tâm. Có điều, ở các chân dài sẵn sàng đánh đổi thân xác để lấy chiếc túi đeo cho oai hay chiếc xe đi cho bằng bạn bằng bè, vị quan tòa lương tâm đó cũng đã được cho về hưu từ rất lâu rồi...

    Kỳ cuối: Đằng sau những chuyến lưu diễn kiêm đi khách nước ngoài

    Không giống như các chân dài bịa chuyện đi lưu diễn, có những "bóng hồng" đi lưu diễn thật sự tại nước ngoài hẳn hoi, nhưng thu nhập chính của các cô lại không tới từ sân khấu có đông khán giả. Nguồn thu lớn đủ để các cô xúng xính áo quần, hàng hiệu khi về nước cũng chủ yếu tới từ "sân khấu nhỏ", nơi chỉ có duy nhất một vị khán giả kiêm bạn diễn mà thôi.

    Các chân dài có thể lung linh, đẳng cấp hay kiêu kỳ như nữ hoàng, công chúa trong mắt ai đó, nhưng chắc chắn không phải trong mắt các đại gia. Những dân chơi thuộc dạng siêu giàu gần như ít để các cô vào mắt, ngoại trừ một số trường hợp người mẫu làm nghề nghiêm túc và đứng đắn. Còn lại, may mắn lắm thì họ cũng dành được cho các cô chút ít "mặt mũi", chứ chưa tới mức coi như một món hàng...

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chan-dai-viet-hang-xach-tay-sang-chanh-cua-dai-gia-a67639.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan