+Aa-
    Zalo

    Chán đời, nam thanh niên rủ bạn trên mạng tự tử nhưng lại để bạn chết một mình

    • DSPL
    ĐS&PL Một thanh niên đã bị kết án 7 năm tù sau khi hẹn một người bạn quen qua mạng cùng nhau tự tử.

    Một thanh niên đã bị kết án 7 năm tù sau khi hẹn một người bạn quen qua mạng cùng nhau tự tử.

    Ảnh minh họa

    Tờ Youth của Trung Quốc ngày 29/4 đưa tin, một thanh niên đã bị kết án 7 năm tù sau khi hẹn một người bạn quen qua mạng cùng nhau tự tử.

    Theo đó, Yao (25 tuổi) và nạn nhân Li (24 tuổi) không hề quen biết nhau trước khi xảy ra vụ án. Cả hai đều cảm thấy chán nản vì áp lực và khó khăn trong cuộc sống.

    Ngày 2/4, Yao đã hẹn Li đến một hồ nước ở quận Bạch Vân (thành phố Quảng Châu, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc) để cùng nhau tự tử.

    Ngày 3/4, theo lời hẹn từ trước, Li bắt taxi từ Đông Quan (thành phố Thâm Quyến, tỉnh Quảng Đông) đến quận Bạch Vân để gặp và gặp Yao.

    Trưa 4/4, cả hai cùng nhau mua dây thừng ở một cửa hàng kim khí nhưng lúc này Yao đã từ bỏ ý định tự tử, còn Li vẫn giữ ý định như lời hẹn.

    Đến 20h cùng ngày, theo yêu cầu của Li, Yao đã giúp Li dùng dây trói chặt người với đá rồi bỏ đi, còn Li thì nhảy xuống hồ tự tử.

    Đến ngày 10/4, cảnh sát đã bắt giữ Yao tại ký túc xá của công ty nơi người này vừa mới vào làm.

    Sau khi xác định pháp y, cảnh sát loại trừ khả năng Li tử vong do chấn thương cơ học và phù hợp với tử vong do đuối nước. Tuy nhiên, Yao đã không thực hiện bất kỳ biện pháp giúp đỡ, giải cứu nào, cũng như không thông báo cho những người khác.

    Do đó, hành vi giúp người khác tự sát của Yao bị cấu thành tội cố ý giết người và bị Tòa án Nhân dân trung cấp Quảng Châu tuyên án 7 năm tù.

    Hoa Vũ (Theo Youth)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chan-doi-nam-thanh-nien-ru-ban-tren-mang-tu-tu-nhung-lai-de-ban-chet-mot-minh-a364049.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan