Chấn động bác sĩ quên kéo dài 20 cm trong bụng bệnh nhân


Thứ 2, 15/12/2014 | 02:50


(ĐSPL) – Sau hơn một thập kỷ, người đàn ông này mới biết được nguyên nhân khiến ông trải qua những cơn đau bụng dữ dội mỗi lần ăn xong.

(ĐSPL) – Sau hơn một thập kỷ, người đàn ông này mới biết được nguyên nhân khiến ông trải qua những cơn đau bụng dữ dội mỗi lần ăn xong.

Theo tin tức trên Mirror, cách đây 12 năm, ông Karp Ponomaryov đến từ Kazakhstan đã trải qua một ca phẫu thuật. Tuy nhiên, sau khi phẫu thuật xong, các bác sĩ đã vô tình để quên chiếc kéo dài 20 cm trong người bệnh nhân.

Từ đó, người đàn ông 53 tuổi luôn bị những cơn đau bụng dữ dội hành hạ mỗi lần ăn xong nhưng ông không đi bệnh viện kiểm tra.

Bác sĩ phẫu thuật đã vô tình để quên chiếc kéo trong người bệnh nhân.

Mãi gần đây, Karp mới chịu đi khám bác sĩ sau khi ông đột nhiên không ăn được và bắt đầu sút cân.

Sau khi tiến hành chụp X-quang, các bác sĩ kinh ngạc khi phát hiện chiếc kéo dài 20 cm trong người Karp.

“Tôi chưa từng chứng kiến trường hợp nào như vậy. Bệnh nhân chắc chắn cảm thấy đau đớn. Bác sĩ bỏ quên kéo trong bụng bệnh nhân này có thể là vị bác sĩ đã nghỉ hưu cách đây 3 năm và đã qua đời”, bác sĩ Baurzhan Aybaev, 44 tuổi, chia sẻ.

“Hiện giờ, bệnh nhân cần được phẫu thuật để lấy chiếc kéo này ra”, Aybaev cho biết.

Bệnh nhân cho hay, ông sẽ không kiện bệnh viện này mà chỉ yêu cầu bệnh viện phẫu thuật ngay lập tức để lấy chiếc kéo ra.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chan-dong-bac-si-quen-keo-dai-20-cm-trong-bung-benh-nhan-a74180.html