+Aa-
    Zalo

    Chấn động con gái 13 tuổi bị cha ruột giết vì cuồng sao Hàn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một bé gái 13 tuổi ở Trung Quốc đã bị chính cha ruột giết chết vì quá cuồng thần tượng là một nhóm nhạc của Hàn Quốc có tên EXO.

    (ĐSPL) - Một bé gái 13 tuổi ở Trung Quốc đã bị chính cha ruột giết chết vì quá cuồng thần tượng là một nhóm nhạc của Hàn Quốc có tên EXO.

    Tờ Legal Evening News đưa tin, cô bé tên Tiểu Nam (13 tuổi) đã nói những lời khiến người cha đẻ - ông Châu Khải vô cùng tức giận và kết liễu cuộc đời con gái.

    Chấn động con gái 13 tuổi bị cha ruột giết vì cuồng sao Hàn
    Tờ báo đưa tin về việc bé gái 13 tuổi bị cha ruột giết vì cuồng sao Hàn.

    Hôm xảy ra án mạng (11/8/2013), ông Châu Khải như thường lệ gọi con gái Tiểu Nam dậy đi học. Tuy nhiên, cô bé không chịu dậy nên hai cha con đã tranh cãi gay gắt về việc Tiểu Nam thường thức khuya lên mạng không thể dậy sớm. Trong cuộc tranh luận nảy lửa, ông Châu Khải đã chạy vào bếp cầm con dao để dọa con gái. Tuy nhiên trong lúc tức giận, bé Tiểu Nam đã nói với bố đẻ mình rằng "Thần tượng còn tốt hơn bố mẹ". Điều này khiến ông Châu Khải vô cùng phẫn nộ và chém nhiều nhát vào cổ con gái khiến cô bé tử vong tại chỗ.

    Ngày 11/3, tòa án thành phố Bắc Kinh đã xét xử Châu Khải tội danh cố ý giết người. Tại tòa, Châu Khải cho biết sau khi chém con, ông này cũng đã tự cắt cổ tay để tự sát nhưng không thành.

    Chấn động con gái 13 tuổi bị cha ruột giết vì cuồng sao Hàn
    Nhóm nhạc Hàn Quốc EXO.

    Những lời tâm sự của người cha giết con tại tòa án khiến nhiều người không khỏi xót xa.

    Ông Châu Khải cho biết, cuộc sống của gia đình ông rất nghèo khó. Vợ ông mắc bệnh nặng và ông đã thay vợ chăm sóc con gái.

    Châu Khải nói: “Tôi không bao giờ muốn giết con gái mình. Trong lúc nóng giận, tôi đã bị quẫn trí. Tôi gọi con bé dậy đi học nhưng nó không nghe lời lại đập vỡ điện thoại. Đây không phải lần đầu tiên. Từ khi học trung học, con bé đã đập vỡ 4 điện thoại di động và một máy tính vì tức giận”.

    Vì quá hâm mộ EXO, Tiểu Nam thường xuyên lấy tiền mua tranh ảnh, những món đồ liên quan đến thần tượng. Cô bé sẵn sàng chi ra 2.700 NDT (hơn 9 triệu đồng) để mua vé xem chương trình của EXO khi nhóm nhạc này tới Trung Quốc biểu diễn.

    “Con bé đã tiêu số tiền bằng cả hai tháng lương của tôi để mua vé xem ca nhạc và sau đó, nó chi ngày càng nhiều tiền vì thần tượng. Nó mua túi xách, áo quần, ảnh, album EXO treo khắp phòng”, ông Châu Khải kể.

    “Thậm chí, con bé ngày nào cũng nói rằng tôi bất tài, phải kiếm thêm tiền để nó mua quà ủng hộ thần tượng. Những lời nói đó khiến tôi rất bực mình”, người cha giết con tâm sự. “Tôi vô cùng ân hận vì đã mắc sai lầm khi giải quyết mâu thuẫn giữa hai cha con".

    Những người hàng xóm cho biết, Châu Khải là người cha hiền lành và chiều con. Tuy nhiên, chính vì chiều con đã khiến cô bé Tiểu Nam càng lớn càng bướng bỉnh, thiếu tôn trọng đối với người cha nghèo và người mẹ mắc bệnh. Có lần, cô bé còn nói rằng cô rất xấu hổ vì có một người mẹ bệnh tật. Theo lời kể của hàng xóm, họ thường nghe thấy tiếng hai cha con to tiếng với nhau, chủ yếu vẫn là tiếng đứa con gái mắng mỏ cha mẹ của mình.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chan-dong-con-gai-13-tuoi-bi-cha-ruot-giet-vi-cuong-sao-han-a26629.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.