+Aa-
    Zalo

    Chấn động con trai giấu xác mẹ trong tủ lạnh để nhận trợ cấp

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Philipe Brough, 54 tuổi, ở Portsmouth, Hampshire (Anh) đã giấu thi thể mẹ mình là bà Louise Brough, 90 tuổi trong tủ lạnh để tiếp tục nhận trợ cấp của bà.

    (ĐSPL) – Philipe Brough, 54 tuổi, ở Portsmouth, Hampshire (Anh) đã giấu thi thể mẹ mình là bà Louise Brough, 90 tuổi trong tủ lạnh để tiếp tục nhận trợ cấp của bà.

    Bà Louise Brough đã qua đời vào tháng 2 năm ngoái nhưng người con trai đã giấu xác bà vào tủ lạnh để tiếp tục nhận được lương hưu, hỗ trợ thu nhập và trợ cấp người già hàng tháng. Suốt nửa năm qua, ông Philipe được nhận tổng cộng 5.390 bảng Anh (tương đương 190 triệu đồng) mỗi tháng từ những khoản trợ cấp này.

    Kinh hoàng con giấu xác mẹ trong tủ lạnh để nhận trợ cấp tiếp

    Ông Louise Brough đã giấu thi thể người mẹ quá cố trong tủ lạnh suốt 6 tháng để hưởng các khoản trợ cấp.

    Những người hàng xóm cho biết, họ đã không nhìn thấy bà Louise trong một thời gian khá lâu. Sự việc kinh hoàng này chỉ được phanh phui khi hội đồng thành phố Portsmouth yêu cầu gia đình này tạm thời di dời căn hộ để phục vụ cho việc thi công công trình của thành phố.

    Ngay khi phát hiện ra vụ việc, cảnh sát nghi ngờ ông Philipe đã sát hại mẹ mình. Tuy nhiên sau khi khám nghiệm tử thi, bộ phận pháp y kết luận bà Louise chết do nguyên nhân tự nhiên.

    Trả giá cho hành vi ghê rợn này, ông Philipe phải lĩnh 8 tháng tù vì tội không khai báo với các cơ quan chức năng và không chôn cất thi thể người thân hợp pháp. Đồng thời, cũng phải chịu trách nhiệm hoàn lại số tiền đã nhận bất hợp pháp trong suốt 6 tháng qua.

    Minh Khôi (Theo DM)

    Xem thêm video Phim ngắn gây sốt: Từ tiếng cười căng thẳng tới nụ hôn ngọt ngào:

     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chan-dong-con-trai-giau-xac-me-trong-tu-lanh-de-nhan-tro-cap-a25190.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan