+Aa-
    Zalo

    Chấn động: Hoa hậu làng võ Ronda Rousey bị Holly Holm hạ knock-out ở UFC 193

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Một kết quả ít người ngờ tới đã xảy ra ở sự kiện UFC 193 khi hoa hậu làng võ Ronda Rousey, người phụ nữ bất khả chiến bại, bị Holly Holm hạ knock-out.

    (ĐSPL) - Một kết quả ít người ngờ tới đã xảy ra ở sự kiện UFC 193 khi hoa hậu làng võ Ronda Rousey, người phụ nữ bất khả chiến bại, bị  Holly Holm hạ knock-out.

    Ronda Rousey bước vào sự kiện UFC 193 với thành tích toàn thắng 12 trận. Thậm chí 4 trận gần nhất ở các sự kiện UFC, "Hoa hậu làng võ" đều hạ knock-out đối thủ với tổng thời gian chỉ 2 phút 10 giây.

    [mecloud]YpMBi9rBEv[/mecloud]

    Thế nhưng trong trận đấu ở sự kiện UFC 193 tại Melbourne, Australia, Rousey cũng chỉ trụ vứng đến hiệp thứ 2 trước khi bị Holly Holm hạ knock-out với một cú đá kinh hoàng.

    [mecloud]aeWyjLMXro[/mecloud]

    Trận thua này kiến thành tích 12 trận toàn thắng của Rousey bị chặn lại trong khi Holly Holm có trận thắng thứ 10 liên tiếp trong sự nghiệp và chưa thua trận nào. Holm cũng trở thành nhà vô địch hạng gà (bantamweight) mới của thế giới.

    Tuyết Minh

    Video đang được xem nhiều: [mecloud]x0cl3p25up[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chan-dong-hoa-hau-lang-vo-ronda-rousey-bi-holly-holm-ha-knock-out-o-ufc-193-a119682.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.