+Aa-
    Zalo

    Chấn động Mexico: Đôi nam nữ thú nhận giết hại, phân xác 20 phụ nữ

    • DSPL
    ĐS&PL Tại phiên xét xử hôm 7/10, Carlos thú nhận mình đã giết hại 20 phụ nữ sau đó bán đồ đạc và nội tạng của những người này.

    Tại phiên xét xử hôm 7/10, Carlos thú nhận mình đã giết hại 20 phụ nữ sau đó bán đồ đạc và nội tạng của những người này.

    Hai nghi phạm Juan Carlos và Patricia. Ảnh: Mexico Daily News

    Ngày 4/10, cảnh sát Mexico đã bắt giữ cặp đôi Juan Carlos và Patricia vì nghi họ đã giết ít nhất 20 người phụ nữ và phân xác để phi tang hoặc làm thức ăn cho vật nuôi.

    Nam nghi phạm Juan Carlos và người tình Patricia bị cảnh sát bắt khi đang vận chuyển các phần thi thể người bằng một xe đẩy ở ngoại ô thủ đô Mexico City.

    Tại phiên xét xử hôm 7/10, Carlos thú nhận mình đã giết hại 20 phụ nữ, trong đó có Nancy Huitron, 28 tuổi, mất tích cùng đứa con hai tháng tuổi. Khi bị bắt, Juan và Patricia thừa nhận họ đã bán đứa trẻ với giá 15.000 peso (khoảng 18 triệu đồng). Bé gái sau đó cũng được cảnh sát tìm thấy và trao trả lại cho bà ngoại bé.

    2 nạn nhân khác là Arlet Olguin, 23 tuổi, và Evelyn Rojas, 29 tuổi. Cả 3 nạn nhân kể trên đều là mẹ đơn thân và cùng mất tích trong những tháng gần đây.

    Các công tố viên cho hay tên này cũng khai nhận đã lạm dụng tình dục một số nạn nhân trước khi giết chết và bán đồ đạc của họ cũng như nội tạng.

    Những người hàng xóm cho biết bất cứ khi nào nhìn thấy cặp đôi này cũng là lúc cả hai đang đẩy xe em bé. Trong nhà của cặp vợ chồng, cảnh sát cũng phát hiện thấy các bộ phận thi thể. Chúng được giữ trong các thùng chứa đầy xi măng và bịch ni lông trong tủ đông.

    Cặp đôi vận chuyển các bộ phận cơ thể người bằng xe đẩy em bé. Ảnh: Attorney General’s Office of Mexico. Ảnh: BBC

    Các chuyên gia pháp y đang cố xác định danh tính các nạn nhân bị phân xác của cặp vợ chồng này.

    Khi bị bắt, Carlos còn hỏi cảnh sát liệu mình có thể tắm và mặc một bộ vest để xuất hiện trước giới truyền thông hay không, vì anh ta "không phải là một tội phạm bẩn thỉu".

    Trong những năm gần đây, số phụ nữ bị mất tích hoặc sát hại tại Mexico tăng nhanh đột biến. Theo thống kê từ chính phủ, có ít nhất 2.585 vụ giết người có nạn nhân là phụ nữ trong năm 2017, trong khi đó, con số này vào năm 2015 là 1.755.

    NGUYỄN QUỲNH (Theo Guardian)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chan-dong-mexico-doi-nam-nu-thu-nhan-giet-hai-phan-xac-20-phu-nu-a247021.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan