+Aa-
    Zalo

    Chân dung ái nữ xinh đẹp, giỏi giang nhưng vô cùng kín tiếng của chủ tịch Tân Hoàng Minh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dù sống khép kín nhưng ái nữ nhà Tân Hoàng Minh vẫn được mệnh danh là một trong những tiểu thư "cành vàng lá ngọc" đình đám nhất showbiz Việt.

    ai nu nha tan hoang minh 01
    Giáng My sinh năm 1971 và đăng quang Hoa hậu Đền Hùng năm 1992 khi mới 21 tuổi, lúc đang là sinh viên Nhạc viện Hà Nội (nay là Học viện Âm nhạc Việt Nam).
    ai nu nha tan hoang minh 02
    Trong cuộc đời mình, Hoa hậu Giáng My từng có thời gian gắn bó với ông Đỗ Anh Dũng, Chủ tịch Tập đoàn Tân Hoàng Minh. Tuy nhiên, sau này cặp đôi tan vỡ vì không tìm được tiếng nói chung nhưng vẫn cùng nhau chăm sóc cô con gái chung tên Anh Sa, sinh năm 1994.
    ai nu nha tan hoang minh 03
    Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, lại có bố mẹ đều nổi tiếng nhưng Anh Sa được coi là nàng “thiên kim tiểu thư” kín tiếng bậc nhất trong giới “rich kid”. Cô hạn chế dùng mạng xã hội, các thông tin đời tư kín bưng. Đồng thời, Anh Sa còn ít xuất hiện trước truyền thông.
    ai nu nha tan hoang minh 04
    Anh Sa thừa hưởng trọn vẹn dung mạo sắc nước hương trời từ mẹ, luôn toát lên vẻ kiều diễm, kiêu sa, thần thái đúng chuẩn tiểu thư trâm anh thế phiệt. Khác với nhiều rich kid khác, ái nữ nhà Tân Hoàng Minh rất kín tiếng về đời tư, hạn chế dùng mạng xã hội và ít xuất hiện trước truyền thông.
    ai nu nha tan hoang minh 05
    Theo lời Hoa hậu Giang My, Anh Sa không thích showbiz mà danh sự quan tâm cho việc học hành, kinh doanh. Từ nhỏ, cô đã được gia đình cho đi du học. Cô theo học ngành Marketing tại Đại học Lehigh (Bethlehem, Philadelphia, Mỹ), một trong 3 ngôi trường đào tạo marketing hàng đầu và nằm trong top 36 trường đại học tốt nhất nước Mỹ. Cô nằm trong danh sách những sinh viên ưu tú nhất trường năm 2015.
    ai nu nha tan hoang minh 06
    Sau khi hoàn thành việc học, Anh Sa đã tham gia vào hoạt động kinh doanh của Tập đoàn Tân Hoàng Minh. Ở tuổi 27, cô đang nắm giữ cổ phần tại một số công ty do ông Đỗ Anh Dũng làm Chủ tịch HĐQT hoặc Tổng Giám đốc. 
    ai nu nha tan hoang minh 08
    Ngoài ra, Anh Sa còn nắm giữ chức vụ quan trọng tại nhiều doanh nghiệp có trụ sở tại Hà Nội như Tổng Giám Đốc và người đại diện theo pháp luật của Công ty TNHH Star Rise, Tổng Giám đốc Công ty CP quản lý bất động sản D'Home, Tổng Giám đốc Công ty CP Palais Louis,...
    ai nu nha tan hoang minh 07
    Do đó, dù sống khép kín nhưng Anh Sa hiện vẫn được mệnh danh là một trong những tiểu thư "cành vàng lá ngọc" đình đám nhất showbiz Việt.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chan-dung-ai-nu-xinh-dep-gioi-giang-nhung-vo-cung-kin-tieng-cua-chu-tich-tan-hoang-minh-a533378.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan