+Aa-
    Zalo

    Chân dung bạn gái xinh đẹp của người hùng giúp U23 Việt Nam giành HCV SEA Games 31

    • DSPL
    ĐS&PL Bạn gái của Nhâm Mạnh Dũng sở hữu ngoại hình nổi bật, gương mặt xinh xắn và thường xuyên đến sân cổ vũ bạn trai cầu thủ.

    Tối 22/5, U23 Việt Nam đã đánh bại U23 Thái Lan 1-0 sau 90 phút đầy căng thẳng trong trận chung kết bóng đá nam SEA Games 31 trên sân Mỹ Đình.

    chan dung ban gai xinh dep cua nguoi hung giup u23 viet nam gianh hcv sea games 31 01
    Pha đánh đầu đẳng cấp của Nhâm Mạnh Dũng mang về tấm HCV cho U23 Việt Nam.

    Nhâm Mạnh Dũng, chủ nhân bàn thắng duy nhất của trận đấu, là cái tên được cư dân mạng "lùng sục" gắt gao nhất trên mạng xã hội nhiều giờ qua.

    Được biết, tiền đạo này sinh năm 2000, quê ở Thái Bình và hiện đang thuộc biên chế CLB Viettel. Mạnh Dũng là cái tên quen thuộc ở các giải trẻ Việt Nam, từng giành danh hiệu Vua phá lưới tại VCK U17 Quốc gia năm 2017 và thường xuyên góp mặt trong danh sách tuyển trẻ quốc gia tham dự các giải đấu quốc tế.

    Không chỉ sở hữu kỹ năng chuyên môn tốt, Mạnh Dũng còn có ngoại hình lý tưởng với chiều cao 1m81 và thể hình đẹp. Cũng vì vậy mà tiền đạo 10X có tới hàng chục nghìn lượt theo dõi trên trang cá nhân.

    chan dung ban gai xinh dep cua nguoi hung giup u23 viet nam gianh hcv sea games 31 02
    Nhâm Mạnh Dũng sở hữu ngoại hình lý tưởng.

    Nhâm Mạnh Dũng hiện đã là "hoa có chủ". Cô nàng tên Quế Linh, cũng sinh năm 2000 và đang theo học tại Đại học Thủ Đô cùng tiền đạo mang áo số 17 của U23 Việt Nam.

    Nàng WAGs sở hữu ngoại hình nổi bật, gương mặt xinh xắn. Ngoài công việc học tập, cô còn là chủ một shop thời trang, mỹ phẩm.

    chan dung ban gai xinh dep cua nguoi hung giup u23 viet nam gianh hcv sea games 31 04
    Bạn gái xinh đẹp của Nhâm Mạnh Dũng.

    Trên kênh TikTok cá nhân, Quế Linh thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào của mình với bạn trai. Cô nàng còn cho biết cặp đôi gặp nhau lần đầu tiên vào năm 2020 và tiết lộ rằng người yêu mình "đảm đang và trưởng thành".

    Quế Linh cũng thường xuyên đến sân cổ vũ bạn trai cầu thủ. Cô đã rất hạnh phúc khi Mạnh Dũng là người đã mang đến chiến thắng Vinh Quang cho tuyển U23 Việt Nam trong kỳ Seagames 31.

    Sau trận chung kết giữa Việt Nam và Thái Lan, Quế Linh cũng đã viết một status chất chứa tình cảm cho Mạnh Dũng và đội tuyển: "Cả nhà mình yêu anh. Chúc mừng U23 Việt Nam".

    chan dung ban gai xinh dep cua nguoi hung giup u23 viet nam gianh hcv sea games 31 05

    Về phía Nhâm Mạnh Dũng, sau khi giúp U23 Việt Nam giành HCV SEA Games 31, anh tiếp tục có tên trong danh sách triệu tập tham dự VCK U23 Châu Á 2022, sẽ diễn ra tại Uzbekistan từ ngày 1/6 tới đây.

    Đối thủ đầu tiên của Nhâm Mạnh Dũng và các đồng đội tại giải này cũng chính là U23 Thái Lan. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 22h ngày 2/6 (giờ Việt Nam).

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chan-dung-ban-gai-xinh-dep-cua-nguoi-hung-giup-u23-viet-nam-gianh-hcv-sea-games-31-a538545.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan