+Aa-
    Zalo

    Chân dung CEO Tập đoàn Trung Thủy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nguyễn Trung Tín được biết đến là “cậu cả” của vợ chồng doanh nhân Dương Thanh Thủy – Nguyễn Văn Trung, và cũng là chồng hoa hậu Đặng Thu Thảo.

    Nguyễn Trung Tín được biết đến là con trai của vợ chồng doanh nhân Dương Thanh Thủy – Nguyễn Văn Trung.

    Vợ chồng doanh nhân Nguyễn Trung Tín.

    Năm 2017, dư luận xôn xao về đám cưới của Hoa hậu năm 2012 Đặng Thu Thảo với đại gia. Sau đó, thân thế của chồng Thu Thảo được biết đến là Nguyễn Trung Tín (SN 1987) CEO của Tập đoàn Trung Thủy do vợ chồng bà Dương Thanh Thủy và ông Nguyễn Văn Trung sáng lập.

    Nguyễn Trung Tín được biết đến đã tốt nghiệp đại học Melbourne, Úc năm 2011. Sau đó, Nguyễn Trung Tín bắt đầu làm việc từ vị trí nhân viên marketing tập sự tại công ty của gia đình rồi sau đó tự khởi nghiệp riêng.

    Năm 2015, Nguyễn Trung Tín là 1 trong 30 gương mặt trẻ dưới 30 tuổi được tạp chí Forbes Việt Nam vinh danh. Năm 2016, cái tên Nguyễn Trung Tín khá nổi bật khi anh là là CEO trẻ duy nhất có 45 phút trò chuyện cùng ông Barack Obama tại Dreamplex, khi Nguyên Tổng thống Mỹ ghé đến và lưu lại TPHCM trong khoảng 24 giờ đồng hồ của chuyến công du đến Việt Nam.

    Công ty đầu tiên của Nguyễn Trung Tín là Sin Lounge, mô hình quán bar cao cấp dành cho giới trẻ tại TPHCM. Sau đó, Nguyễn Trung Tín mở tiếp ACE Night Club theo phong cách hiện đại, nhà hàng Mama chuyên kinh doanh ẩm thực Thái và Hush Creative, công ty chuyên về thiết kế nội thất, tiếp thị và tổ chức sự kiện.

    Đến nay, Hush Creative do em trai của Nguyễn Trung Tín là Nguyễn Trung Nghĩa (SN 1993) điều hành.

    Hush Creative cũng chính là cổ đông sáng lập Công ty cổ phần đầu tư bất động sản Dream Plex với tỷ lệ sở hữu 80% vốn điều lệ. Tuy nhiên, tháng 10/2017, Hush Creative đã thoái vốn tại đây, còn doanh nhân Nguyễn Trung Tín vẫn giữ chức Tổng giám đốc Dream Plex.

    Ngoài Dream Plex, Nguyễn Trung Tín hiện đang là đại diện pháp luật của một số công ty khác như: Công ty TNHH đầu tư bất động sản T.N.T Trung Thủy; Công ty TNHH đầu tư thương mại dịch vụ mét vuông; Công ty TNHH bất động sản Maverick Avenue.

    Tại Tập đoàn Trung Thủy, Nguyễn Trung Tín sở hữu 10% vốn điều lệ, và nắm chức Tổng giám đốc vào năm 2015.

    Tập đoàn này do Bà Dương Thanh Thủy thành lập vào năm 1994 với kinh doanh ban đầu là cửa hàng mỹ nghệ cao cấp Đông Phương (số 5 Lê Văn Hưu, phường Bến Nghé, Q.1). Tiếp theo đó là Thương hiệu Miss Aodai xuất hiện trên thị trường Việt Nam và nhanh chóng trở thành thương hiệu uy tín đối với du khách quốc tế, đặc biệt là du khách Nhật.

    Sau đó, Tập đoàn Trung Thủy lấn sân sang lĩnh vực bất động sản và là chủ đầu tư của nhiều dự án lớn.

    Trong các dự án của Tập đoàn Trung Thủy, có nhiều dự án Tập đoàn này có được thông qua việc góp vốn cùng Công ty Nông nghiệp Sài Gòn (Sagri) thời điểm ông Lê Tấn Hùng làm Tổng giám đốc.

    NAM NAM

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chan-dung-ceo-tap-doan-trung-thuy-a283346.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan