+Aa-
    Zalo

    Chân dung chồng đại gia của "cô Trúc" Mai Thu Huyền

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Ông xã Mai Thu Huyền chính là mối tình đầu của cô. Cả 2 quen nhau 4 năm và yêu nhau 3 năm rồi tiến tới hôn nhân.

    (ĐSPL) – Ông xã Mai Thu Huyền chính là mối tình đầu của cô. Cả 2 quen nhau 4 năm và yêu nhau 3 năm rồi tiến tới hôn nhân.


    Chắc hẳn nhắc đến bộ phim Những ngọn nến trong đêm, khán giả sẽ nghĩ ngay đến cô Trúc do Mai Thu Huyền đảm nhận vai diễn. Có thể nói, bộ phim này đã đưa tên tuổi của Mai Thu Huyền được đông đảo mọi người biết đến.


    Hiện nay, Mai Thu Huyền đang có một gia đình hạnh phúc, sự nghiệp thuận lợi song song 2 vai trò diễn viên và kinh doanh.


    Mai Thu Huyền kết hôn vào năm 25 tuổi với một vị đại gia ở Sài Gòn. Chồng cô không chỉ là người thành đạt, giỏi giang mà còn là người đàn ông luôn thông cảm, hiểu và chia sẻ công việc của vợ.


    Được biết chồng Mai Thu Huyền tên là Thang Văn Lương sinh năm 1972. Anh hơn cô 7 tuổi, làm việc trong ngành ngân hàng.  


    Anh chính là mối tình đầu và cũng là mối tình duy nhất của nữ diễn viên Mai Thu Huyền. Cả 2 quen nhau 4 năm, yêu nhau 3 năm rồi mới tiến tới hôn nhân.  


    Mặc dù hồi học cấp 3, Mai Thu Huyền được nhiều bạn trai "để ý" nhưng đến năm thứ 2 cô mới bắt đầu yêu bởi cô luôn tâm niệm "yêu là cưới". Và người chồng mà cô nhận lời yêu đầu tiên từ năm 2 Học viện Ngoại giao chính là người chồng bây giờ của cô.


    Từng chia sẻ về ông xã của mình, Mai Thu Huyền cho biết ông xã là 1 người ít nói, hiểu biết, độ lượng và hoàn toàn tin tưởng tuyệt đối vào vợ.  Và chính vì tính ít nói mà cô nhớ mãi màn cầu hôn của chồng.


    Mai Thu Huyền chia sẻ trên Một thế giới:  “Hồi mới nhận lời yêu anh, khi hai đứa ngồi trong xe đi chơi, anh nói: "Anh muốn cưới em". Nhưng có lẽ do ngại ngùng nên anh nói lí nhí. Tôi nghe không rõ, lại cứ tưởng là: "Anh buồn cười em". Tôi thắc mắc: "Anh buồn cười em chuyện gì cơ?". Anh ấy ngượng ngùng nhắc lại. Việc này lặp đi lặp lại 3 lần. Mãi sau này, tôi mới hiểu được điều anh muốn thổ lộ”.


    Ông xã của "cô Trúc" cũng là người thường thể hiện tình cảm bằng những cử chỉ, hành động quan tâm nhiều hơn là nói những lời có cánh. Mỗi lần đến sinh nhật vợ, anh luôn tặng đủ 3 món: Quà, bánh gato và hoa hồng bằng đúng số tuổi.


    Không những vậy, chồng đại gia của nữ diễn viên Những ngọn nến trong đêm còn là một người rất khéo. Là con trưởng trong gia đình, từ nhỏ đã thường giúp đỡ mẹ việc nhà nên anh rất khéo tay trong việc chọn đồ ăn và trái cây.


    Có thể nói, đến thời điểm hiện tại, Mai Thu Huyền đang có một gia đình hạnh phúc và một cuộc sống khá viên mãn với người chồng biết chia sẻ và 2 con ngoan ngoãn, học giỏi.

     HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]XTZp54P8Bd[/mecloud]

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chan-dung-chong-dai-gia-cua-co-truc-mai-thu-huyen-a117221.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.