+Aa-
    Zalo

    Chân dung con gái ruột mà Phi Nhung giấu kín suốt hơn 20 năm qua

    • DSPL
    ĐS&PL Wendy Phạm- con gái ruột của ca sĩ Phi Nhung đã hơn 20 tuổi vừa đỗ thủ khoa sở hữu nhiều nét giống mẹ, rất giản dị và giỏi giang.

    Wendy Phạm- con gái ruột của ca sĩ Phi Nhung đã hơn 20 tuổi vừa đỗ thủ khoa sở hữu nhiều nét giống mẹ, rất giản dị và giỏi giang.

    Thông tin Phi Nhung công khai con gái ruột khiến nhiều người tò mò về cô bé bởi trong hơn 20 năm qua chưa bao giờ cô nhắc đến con mình. Phi Nhung cho biết con gái ruột vừa đỗ thủ khoa chuyên ngành y tá và cô tự hào về điều đó nên không thể không chia sẻ.


    Kèm lời chia sẻ, Phi Nhung còn chia sẻ nhiều hình ảnh của cô bé trong lễ tốt nghiệp và tiết lộ cô bé đóng vai chính trong MV Chiếc áo xanh chính là con gái ruột của mình, Wendy Phạm. Hiện Wendy Phạm đang sống tại Mỹ.


    Wendy sinh năm 1992 tại Mỹ. Đến cuối năm 1993, Phi Nhung bắt đầu chuyển tới sống ở quận Cam, bang California.


    Theo những hình ảnh Wendy đăng tải cho thấy cô bé khá giản dị, luôn cười tươi. Nhiều người nhận xét rằng Wendy có đôi mắt và nụ cười rất giống mẹ Phi Nhung.


    Con gái Phi Nhung thường xuyên đăng tải những hình ảnh khá giản dị nhưng rất vui vẻ, hạnh phúc bên 1 chàng trai cùng lứa tuổi và 1 cậu bé khá kháu khỉnh.


    Sau khi mẹ ruột công khai mối quan hệ, Wendy đã lên tiếng, cô chia sẻ rằng mình rất hạnh phúc khi mẹ chọn thời điểm này để nói về chuyện này.

    "Việc mẹ không công khai rằng bà có 1 đứa con gái, nguyên nhân là để giữ an toàn cho tôi và cũng là để tôi có 1 cuộc sống "bình thường", không có những sự chú ý không cần thiết.

    Tới khi tôi tốt nghiệp, mẹ nghĩ rằng đây là thời điểm thích hợp để chia sẻ với mọi người về việc bà đã giữ bí mật về tôi.

    Việc mẹ công khai mối quan hệ giữa chúng tôi không chỉ khiến trái tim tôi rung động mà còn khiến chúng tôi mạnh mẽ và gần gũi với nhau hơn".

    Trước đó, Phi Nhung chia sẻ, con gái đã chịu nhiều thiệt thòi khi phải xa mẹ, sống tự lập một mình.

    "Wendy, suốt đời này mẹ mang ơn con đã âm thầm đứng phía sau ủng hộ mẹ, để mẹ có được cái tên Phi Nhung ngày hôm nay", Phi Nhung viết.

    Mới đây, Phi Nhung cũng chia sẻ tổ ấm của mình và con gái ở Mỹ không cầu kì, diện tích vừa phải tại California.



    Trước nay, Phi Nhung luôn giữ bí mật về đời sống riêng, chỉ chia sẻ những người con nuôi trong đó có Quán quân Vietnam Idol Nguyễn Văn Cường. Theo chia sẻ của Phi Nhung thì chính con gái muốn có một cuộc sống bình yên như bao người nên cô tôn trọng quyết định của con, giữ kín danh phận của con trong một thời gian dài.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chan-dung-con-gai-ruot-ma-phi-nhung-giau-kin-suot-hon-20-nam-qua-a186939.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan