+Aa-
    Zalo

    Chân dung đại gia đứng sau chuỗi dự án nghìn tỷ tại Mũi Né

    • DSPL
    ĐS&PL Từ một dự án tại Apec Mandala Wyndham Mũi Né, Apec Group đã có bước phát triển mang tính chiến lược khi quyết định đầu tư chuỗi 5 dự án tại thị trường Bình Thuận...

    Từ một dự án tại Apec Mandala Wyndham Mũi Né, Apec Group đã có bước phát triển mang tính chiến lược khi quyết định đầu tư chuỗi 5 dự án tại thị trường Bình Thuận tính tới thời điểm hiện tại.

    Từ ông chủ công ty tài chính đến người xây dự án tỷ đô

    Công ty Cổ phần Đầu tư Châu Á – Thái Bình Dương – Apec Group được thành lập tháng 7/2006. Trên hành trình hơn một thập kỷ qua, Apec Group đã xây dựng một thương hiệu được thị trường đón nhận và được đối tác tin tưởng.

    Apec Group được xem là chủ đầu tư quốc nội đầu tiên xây dựng mô hình nghỉ dưỡng 5 sao “affordable luxury” – chuẩn xa xỉ vừa tầm tại thị trường tỉnh ít người để ý, sở hữu trong tay nhiều bất động sản và tài sản "khủng" tại nhiều tình như: Nghĩa Lộ, Lạng Sơn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Hải Dương, Phú Yên, Huế, Mũi Né…

    Các dự án tiêu biểu phát triển bởi Apec Group

    Bỏ qua khó khăn từ ảnh hưởng của dịch Covid-19, Apec Group bức phá bằng  tổ hợp 5 khu nghỉ dưỡng cao cấp tại Mũi Né đưa tên tuổi tập đoàn này vươn tầm quốc tế.

    Tổ hợp 5 dự án cao cấp tại Bình Thuận của tập đoàn Apec có kinh phí đầu tư lên tới 1 tỷ USD. Được biết, tổ hợp đang phát triển tại Mũi Né sẽ là khu nghỉ dưỡng cao cấp tích hợp các mô hình vui chơi giải trí đa tiện ích: công viên băng, công viên thác, công viên ảo thuật…; kết hợp các hoạt động trải nghiệm du lịch địa phương tận dụng lợi thế thiên nhiên đa dạng tại Mũi Né như các tour lạc đà, đua xe, chuỗi trò chơi bãi biển… với những concept văn hóa rất riêng, mang lại trải nghiệm hoàn toàn khác biệt cho du kháchs.

    Dù sang trọng, đẳng cấp là vậy nhưng các dự án của Apec đều có mức giá vừa tầm, hợp lí. Chỉ với 1,4 tỷ, chủ đầu tư dễ dàng sở hữu 1 căn condotel 5 sao của Apec Mandala Wyndham Mũi Né, đi cùng những chính sách ưu đãi hấp dẫn như tặng gói nội thất cao cấp 300 triệu, tặng gói kỳ nghỉ cùng chiết khấu ưu đãi,… mang giấc mơ sở hữu BĐS cao cấp đến cho hàng ngàn gia đình Việt.

    Kinh doanh với triết lý có tâm và có tầm

    Có thể, trong kinh doanh, nhiều người nhìn nhận Apec Group là một tổ chức khá "lạ đời" với những nước đi chẳng giống ai nhưng khi bước ra khỏi thương trường thì ấn tượng mà người Apec để lại cho đời là cái tâm biết yêu thương và sẻ chia . 

    Siêu thị hạnh phúc 0 đồng – Siêu thị cho những người nghèo

    Ngoài những hoạt động từ thiện như Siêu thị hạnh phúc 0 đồng, Tết vì người nghèo,… Apec Group còn tạo dựng lợi ích xã hội thông qua những dự án kinh doanh của mình.

    Apec Group cũng là chủ đầu tư đi tiên phong với dòng sản phẩm “affordable luxury” – chuẩn mực BĐS hạng sang nhưng giá cả phải chăng, là giải pháp tài chính hợp lí cho những nhà đầu tư tầm nhỏ và vừa. Trong đó, nổi bật phải kể đến sản phẩm condotel 5 sao Apec Mandala Wyndham Mũi Né vừa lọt top 10 khách sạn lớn nhất Châu Á. Hiện nay, tập đoàn cũng đang tiếp tục đi theo định hướng riêng này với đa dạng mô hình sản phẩm hơn như sky villa, biệt thự biển,…ngay tại thị trường Mũi Né.

    Không chỉ lĩnh vực BĐS, Apec Group còn mở rộng sứ mệnh “phụng sự xã hội” ở các lĩnh vực khác như   

    Sứ mệnh của Apec Group sẽ là xây những “ngôi nhà hạnh phúc” để chủ đầu tư nào khi tìm đến Apec cũng đều an tâm và hạnh phúc với giá trị nhận lại. Chính triết lý “đi từ trái tim đến trái tim” đã làm cho Apec khác biệt hoàn toàn so với các đối thủ của mình và có một định vị vô cùng rõ ràng trong tâm trí khách hàng. 

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chan-dung-dai-gia-dung-sau-chuoi-du-an-nghin-ty-tai-mui-ne-a361928.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan