+Aa-
    Zalo

    Chân dung đối tượng đánh, đạp nữ sinh lớp 7 xuống mương sau va chạm giao thông

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan vụ nữ sinh lớp 7 bị đánh, đạp xuống mương sau va chạm giao thông, nghi phạm khai mình không liên quan trực tiếp đến vụ tai nạn, nhưng thấy vợ gặp nạn nên đánh

    Liên quan vụ nữ sinh lớp 7 bị đánh, đạp xuống mương sau va chạm giao thông, nghi phạm khai mình không liên quan trực tiếp đến vụ tai nạn, nhưng thấy vợ gặp nạn nên đã lao vào đánh nạn nhân.

    Danh tính người hành hung nữ sinh lớp 7 Hồ Bùi Bảo N. (12 tuổi, học sinh lớp 7 trường THCS Trà Là, huyện Dương Minh Châu, Tây Ninh) sau va chạm giao thông được xác định là Trần Văn Mẫn (31 tuổi, ngụ xã Bàu Năng, huyện Dương Minh Châu).

    Chân dung kẻ đánh, đạp nữ sinh lớp 7 xuống mương sau va chạm giao thông. Ảnh: Báo Đất Việt

    Theo báo Đất Việt, tại cơ quan công an, bước đầu Mẫn khai nhận hành bi đánh bé N. do thấy có va chạm với vợ mình. Mẫn không phải người trực tiếp liên quan đến vụ tai nạn, thấy vợ bị va quệt ngã ra đường nên đã lao vào đánh bé N. từ phía sau nhiều cái vào đầu và mặt. Đồng thời, đạp bé N. từ phía sau khiến nữ sinh bị ngã xuống hố sâu khoảng gần 1m.

    Mẫn khai do nóng giận nên không kiểm soát được hành vi.

    Trong diễn biến liên quan đến vụ việc, tối ngày 13/12, ông Nguyễn Thanh Ngọc - Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Tây Ninh cùng lãnh đạo Công an tỉnh, sở Lao động- Thương binh và xã hội, sở Giáo dục và Đào tạo đã xuống thăm hỏi và động viên cháu H.B.B.N.

    Ông Nguyễn Thanh Ngọc chỉ đạo ngành công an khẩn trương xác minh làm rõ hành vi vi phạm của Trần Văn Mẫn để xử lý theo quy định pháp luật.

    Còn việc học của em N, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh cho biết thêm, tuỳ theo tình hình sức khoẻ cũng như tinh thần của cháu N, nếu đảm bảo thì cháu tiếp tục thi học kỳ 1. Nếu không đảm bảo, tinh thần chưa ổn định, ngành giáo dục sẽ bố trí cho em thi học kỳ sau.

    Như tin tức đã đưa, sáng ngày 12/12, nữ sinh N. điều khiển xe đạp điện chở bạn đi học về. Khi đang đi trên đường nội bộ khu công nghiệp Chà Là thì một cô gái bất ngờ sang đường nên N đã xảy ra va chạm với người này khiến cả hai bên ngã ra đường.

    Nữ sinh N. bị vết thương hở trên đầu. Ảnh: VnExpress

    Thấy vậy, em N liền chạy tới đỡ người phụ nữ lên và không ngừng xin lỗi. Lúc này, Trần Văn Mẫn là chồng của cô gái chạy tới, liên tục chửi mắng, thậm chí còn dùng tay tát vào mặt, vào đầu, mặc cho em N cúi người xin lỗi.

    Người dân thấy vậy, liền đến can ngăn, đồng thời ôm ghì hai tay Trần Thanh Mẫn lại. Do hoảng sợ, em N bỏ chạy, thấy vậy Trần Văn Mẫn đuổi theo và tiếp tục dùng tay chân đá vào hông sau của em N. Đối tượng này còn đạp em N rơi xuống mương.

    Ngay sau đó, em N được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chan-dung-doi-tuong-danh-dap-nu-sinh-lop-7-xuong-muong-sau-va-cham-giao-thong-a349294.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan