+Aa-
    Zalo

    Chân dung đối tượng sát hại người tình đúng ngày sinh nhật ở Hưng Yên

    ĐS&PL Theo chính quyền địa phương, Khải không có tiền án, tiền sự và cũng không có điều tiếng gì với bà con lối xóm.

    Liên quan đến vụ nữ chủ shop quần áo bị sát hại, phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an tỉnh Hưng Yên đang tạm giữ hình sự Vũ Văn Khải (trú thôn 1, xã Hoàng Động, huyện Thủy Nguyên, TP.Hải Phòng) để điều tra, làm rõ hành vi Giết người.

    Nạn nhân bị Khải sát hại là chị Lê Thị Thanh D. (SN 1983, trú xã Tân Châu, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên). Một người khác bị thương dưới tay Khải là chị Lê Thị Thuỳ Dương (SN 2004, cháu chị D.).

    Nói về đối tượng gây án, ông Nguyễn Công Toàn, Chủ tịch UBND xã Hoàng Động cho biết, Khải là công dân sinh sống tại địa phương. Tuy nhiên, từ khi Khải trưởng thành, đối tượng đã rời khỏi địa phương và làm ăn, sinh sống tại nhiều nơi khác nhau.

    “Đối tượng không có tiền án, tiền sự và cũng không thuộc danh sách theo dõi người nghiện tại địa phương. Vì Khải hay đi làm ăn xa, ít ở tại địa phương nên đối tượng cũng không gây điều tiếng gì”, ông Toàn cho hay.

    chan dung doi tuong sat hai nguoi tinh dung ngay sinh nhat o hung yen
    Vũ Văn Khải tại trụ sở công an.

    Nói về cuộc sống của Khải, ông Toàn chia sẻ bố mẹ và anh em của Khải vẫn sinh sống tại thôn 1, xã Hoàng Động nên thỉnh thoảng Khải cũng về nhà thăm gia đình. Gia đình Khải cũng không có điều tiếng gì, họ đều chăm chỉ làm ăn, chỉ có Khải làm ăn xa nhà nên địa phương không nắm rõ cuộc sống của đối tượng ra sao.

    “Khải từng có vợ và có con khi sinh sống tại đây. Sau khi kết hôn một thời gian, Khải và vợ quyết định ly hôn và đối tượng cũng đi làm ăn xa từ đó”, ông Toàn nói.

    Vị Chủ tịch UBND xã Hoàng Động cũng cho biết, hôm 19/7, lực lượng Công an tỉnh Hưng Yên đến thôn 1, xã Hoàng Động và bắt giữ Khải tại đây. Lúc này, mọi người rất bất ngờ vì Khải đã gây ra chuyện “tày trời”.

    Tại cơ quan công an, Khải khai nhận từ năm 2019, Khải có quan hệ tình cảm với chị Lê Thị Thanh D. và sinh sống như vợ chồng. Thời gian gần đây, giữa hai người phát sinh nhiều mâu thuẫn về tình cảm và tiền bạc nên nghi phạm có ý định giết chị D..

    Sau đó, khoảng 20h ngày 18/7, Khải đi làm về và quyết định thực hiện ý định sát hại chị D.. Khi đi đến khu vực cách cửa hàng của chị D. khoảng 200m, Khải rẽ vào cửa hàng tạp hóa mua một con dao (kiểu dao Thái Lan gọt hoa quả). Tiếp đó, Khải đi vào cửa hàng đâm chị D. tử vong và chị Lê Thị Thuỳ Dương bị thương. Gây án xong, Khải bỏ trốn khỏi hiện trường.

    Đến 6h sáng 19/7, Khải bị Công an tỉnh Hưng Yên bắt giữ khi đang lẩn trốn tại nhà ở thôn 1, xã Hoàng Động, huyện Thủy Nguyên, TP.Hải Phòng.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chan-dung-doi-tuong-sat-hai-nguoi-tinh-dung-ngay-sinh-nhat-o-hung-yen-a507734.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan