+Aa-
    Zalo

    Chân dung gã đàn ông 45 tuổi đổ thuốc sâu xuống giếng đầu độc vợ cũ

    ĐS&PL Thấy vợ cũ có quan hệ tình cảm với người đàn ông khác, người đàn ông 45 tuổi ở Đắk Lắk đã đổ 2 chai thuốc sâu xuống giếng nước để đầu độc....

    Ngày 25/5, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk, cho biết đã bắt tạm giam đối với Chu Sỹ Duy (45 tuổi, trú tại xã Ea Tân, huyện Krông Năng (tỉnh Đắk Lắk) để điều tra về tội giết người.

    Theo kết quả điều tra, năm 2004, Duy kết hôn với chị C.T.M (41 tuổi) và có với nhau hai người con. Tuy nhiên, trong quá trình sinh sống, hai vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn nên dẫn đến ly hôn vào năm 2020.

    chan dung ga dan ong 45 tuoi do thuoc sau xuong gieng dau doc vo cu
    Công an đã bắt Duy để điều tra về tội giết người. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Sau khi ly hôn, chị M. và các con dọn sang căn nhà rẫy, cách nhà Duy 75m, sinh sống.

    Tuy nhiên, sau đó Duy và chị M. tiếp tục xảy ra nhiều mâu thuẫn về chuyện tiền bạc và chuyện chị M có quan hệ tình cảm với người đàn ông khác.

    Khoảng 17 giờ, ngày 30/8/2021, Duy cầm hai chai thuốc sâu đi bộ xuống nhà chị M rồi lén lút đổ xuống giếng nước. Tuy nhiên, khi Duy vừa đổ xong thuốc thì bị chị M. và hai người con đứng từ xa phát hiện. Chị M. múc nước giếng lên kiểm tra, thấy có mùi thuốc sâu nên trình báo công an.

    Sau khi tiếp nhận thông tin từ Công an huyện Krông Năng để điều tra, đến nay, Văn phòng cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đắk Lắk đã có đủ căn cứ để bắt tạm giam Chu Sỹ Duy về tội giết người.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chan-dung-ga-dan-ong-45-tuoi-do-thuoc-sau-xuong-gieng-dau-doc-vo-cu-a538808.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan