Chân dung gã "lang băm" chữa trĩ ép cô gái quan hệ tình dục, quay clip "nóng" tống tiền


Thứ 7, 06/03/2021 | 02:30


Phó Chủ tịch UBND xã Quảng La cho biết, Vĩnh không phải là người có chuyên môn hay kỹ năng trong nghề chữa bệnh trĩ...

Phó Chủ tịch UBND xã Quảng La cho biết, Vĩnh có hai vợ nhưng đều đã ly hôn.

Mới đây, Công an TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và áp dụng biện pháp tạm giam đối với Vũ Văn Vĩnh (33 tuổi, trú tại xã Quảng La, TP Hạ Long) về hành vi cưỡng đoạt tài sản bằng cách sử dụng clip nhạy cảm để tống tiền.

Chia sẻ với Pv báo Đất Việt, Phó Chủ tịch UBND xã Quảng La cho biết, Vĩnh làm nghề chữa thuốc nam gia truyền và chữa bệnh bằng cách bấm huyệt là tự phát chứ không có giấy tờ, chứng nhận từ cơ quan có thẩm quyền, chuyên môn.

"Hắn cũng không phải là người có chuyên môn hay kỹ năng trong nghề. Trước đó bố của Vĩnh có hành nghề bốc thuốc nam có uy tín ở địa phương nhưng đến hệ sau thì không ai hiểu biết nhiều.

Sau khi bố Vĩnh mất, hắn cũng không học được gì từ bố. Cũng có thể bố của đối tượng nhận định được Vĩnh không học hỏi được về nghề này nên cũng không dạy. Ở địa phương hắn chưa bốc thuốc, chữa bệnh cho ai, không hiểu sao lại sang địa phương khác hành nghề thậm chí còn đòi quan hệ với nạn nhân", Phó Chủ tịch xã Quảng La cho hay.

Chân dung gã "lang băm" chữa trĩ ép cô gái quan hệ tình dục, quay clip "nóng" tống tiền

Cũng theo vị đại diện UBND xã Quảng La, Vĩnh đã có hai vợ nhưng cả hai hiện đã đều ly hôn. Thời gian Vĩnh ở nhà rất ít nhưng yêu đương với rất nhiều người. Do đi lang thang nhiều nên anh này cũng không chăm lo được cho mẹ, gia đình. Gia đình Vĩnh có mấy anh chị em nhưng tất cả đều chăm chỉ, ngoan, không có ai có tính cách giống như Vĩnh.

Theo báo Tuổi Trẻ, Vĩnh là người làm nghề chữa thuốc nam gia truyền, chữa bệnh bằng cách bấm huyệt. Tháng 11/2020, Vĩnh nhận chữa bệnh trĩ cho chị Q. (trú tại phường Cao Xanh, TP Hạ Long).

Quá trình khám chữa bệnh, Vĩnh nói với chị Q. mỗi lẫn bấm huyệt thì phải quan hệ tình dục với mình và được Q. đồng ý. Trong những lần quan hệ tình dục với nhau, Vĩnh nảy sinh ý định tống tiền chị Q. nên sử dụng điện thoại di động của mình quay video lưu lại.

Đến tháng 12/2020, Vĩnh gọi điện cho chị Q. nói trên mạng xã hội Facebook có đăng video hình ảnh quan hệ tình dục giữa chị Q. và Vĩnh, nếu muốn gỡ video thì phải chuyển cho người này 10 triệu đồng. Chị Q. đồng ý và đưa tiền cho Vĩnh.

Sau đó, Vĩnh tiếp tục sử dụng nhiều số điện thoại khác để liên lạc với chị Q. với cùng nội dung nếu muốn xóa video nhạy cảm thì phải đưa tiền cho mình. Để lấy lòng tin, Vĩnh còn chủ động "góp tiền" với chị Q. để trả số tiền cho những người gọi điện tống tiền mà thực chất những người này đều do Vĩnh giả mạo.

Tổng số tiền mà Vĩnh đã chiếm đoạt của chị Q. là 50 triệu đồng. Hiện tại Công an TP Hạ Long đang hoàn tất hồ sơ để xử lý theo quy định.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chan-dung-ga-lang-bam-chua-tri-ep-co-gai-quan-he-tinh-duc-quay-clip-nong-tong-tien-a358272.html