+Aa-
    Zalo

    Chân dung gã "phi công trẻ" bảnh bao, lừa tình U50 sống đơn thân để cướp tài sản

    • DSPL
    ĐS&PL Tiếp cận người phụ nữ sống đơn thân, lợi dụng "con mồi" đến chỗ vắng tâm sự, gã "phi công trẻ" bảnh bao đã ra tay cướp giật tài sản của nạn nhân.

    Tiếp cận người phụ nữ sống đơn thân, lợi dụng "con mồi" đến chỗ vắng tâm sự, gã "phi công trẻ" bảnh bao đã ra tay cướp giật tài sản của nạn nhân.

    Chân dung gã "phi công trẻ" bảnh bao, lừa tình U50 sống đơn thân để làm trò "bẩn". Ảnh: Báo Nghệ An

    Mới đây, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Nghi Lộc (tỉnh Nghệ An) cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can Trần Văn Cường (SN 1992), trú phường Nghi Tân, thị xã Cửa Lò về tội Cướp giật tài sản.

    Thông tin ban đầu, vào khuya 17/3, công an nhận được tin trình báo của chị Nguyễn Thị H. (SN 1971, trú thị xã Cửa Lò) về việc bị một thanh niên cướp giật túi xách, có trị giá tài sản khoảng 20 triệu đồng.

    Theo đơn trình báo của chị H. có nội dung trùng với việc khoảng đầu tháng 3/2021, Công an huyện Nghi Lộc nhận được thông tin tại vùng giáp ranh với thị xã Cửa Lò có một nam thanh niên thường tiếp cận làm quen với các phụ nữ lớn tuổi, lỡ duyên, sau đó rủ đi chơi và cướp giật tài sản của họ.

    Nhận thấy hành vi cướp giật của đối tượng gây tâm lý hoang mang cho nhân dân, lãnh đạo Công an huyện Nghi Lộc đã xác lập chuyên án để bắt giữ đối tượng này.

    Sau quá trình xác minh, truy xét, cơ quan điều tra đã dựng lên được đối tượng Trần Văn Cường, trú tại phường Nghi Tân, thị xã Cửa Lò.

    Sau quá trình vận động bị hại trực tiếp làm việc với các điều tra viên và sử dụng các biện pháp nghiệp vụ, ban chuyên án xác định đối tượng cướp túi xách của chị H. có đặc điểm trùng với Trần Văn Cường là đối tượng đang bị nghi vấn.

    Bám sát Cường, tổ công tác đã bắt giữ đối tượng vào lúc 8h ngày 18/3, trên Tỉnh lộ 536, thuộc khu đô thị Âu Lạc, xóm Đông Thịnh, xã Khánh Hợp. Tang vật thu giữ gồm 1 xe máy Sirius màu đỏ đen, 1 túi xách, 2 điện thoại di động, 2 dây chuyền vàng và các vật chứng khác có liên quan.

    Tang vật công an thu giữ. Ảnh: Pháp luật Việt Nam 

    Bước đầu, tại cơ quan công an, Cường đã thành khẩn khai báo hành vi phạm tội của mình.

    Theo đó, Cường biết chị H. sống đơn thân nên đã xưng là Dũng rồi tiếp cận làm quen.

    Vào đêm 17/3, đối tượng rủ chị H. đến khu vực Rú Hang xã Khánh Hợp để tâm sự. Khi đi đến đoạn đường vắng, Cường ra tay cướp giật chiếc túi xách của chị H.

    Sáng 18/3, khi trên đường đi tiêu thụ tài sản vừa cướp giật được, đối tượng đã bị lực lượng chức năng bắt giữ.

    Ngoài vụ cướp đêm 17/3, trước đó đối tượng đã thực hiện nhiều vụ cướp của nhiều bị hại không rõ tên, địa chỉ khác.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chan-dung-ga-phi-cong-tre-banh-bao-lua-tinh-u50-song-don-than-de-cuop-tai-san-a360462.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan