+Aa-
    Zalo

    Chân dung Giám đốc 9X và sứ mệnh nâng tầm nhan sắc phụ nữ Việt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chúng tôi có buổi gặp và giao lưu trực tiếp với Ông Henry Cầm - Giám đốc kinh doanh Công ty Dược Mỹ Phẩm Korena, người đã đặt sứ mệnh lịch sử “ Nâng tầm nhan sắc phụ nữ.

    Chúng tôi có buổi gặp và giao lưu trực tiếp với Ông Henry Cầm - Giám đốc kinh doanh Công ty Dược Mỹ Phẩm Korena, người đã đặt sứ mệnh lịch sử “Nâng tầm nhan sắc phụ nữ Việt” cho Korena.

    Trước khi về Korena giữ vai trò Giám đốc kinh doanh và điều hành hệ thống cũng như trực tiếp Đào tạo hệ thống Đại lý lại Korena ông Henry Cầm từng có kinh nghiệm 5 năm trong mảng kinh doanh online,trải qua nhiều môi trường và các lĩnh vực khác nhau như Truyền thông Marketing, Bảo hiểm nhân thọ, Bất động sản và thể thao, với các vai trò khác nhau từ Chuyên viên tư vấn Ông Henry Cầm thăng tiến lên các vị trí khác nhau, gần đây nhất ông giữ các chức vụ chủ chốt như trưởng phòng kinh doanh tại Cty Thế Giới Bất Động sản, Giám đốc truyền thông kiêm Giám đốc điều hành tại Cty thể thao Thường Xuân Sport và Thường xuân Lands

    Thưa ông, ông có thể cho chúng tôi được biết cơ duyên nào đã mang ông đến với mỹ phẩm được chứ?

    Có lẽ nó đúng là cơ duyên, tôi từ bé đã luôn muốn làm điều gì đó có ích có thể để lại cho xã hội sau này và tôi bắt đầu hành trình khởi nghiệp từ 20 tuổi, lúc đó tôi vẫn đang là 1 cậu sinh viên khoa Quản lý kinh doanh trường ĐH Công nghiệp Hà Nội, nhưng tôi liên tục thất bại vì thiếu kỹ năng quản lý vận hành cũng như kiến thức về marketing, sau đó ra trường tôi đầu quân cho 1 công ty công nghệ thuộc top đầu tại Việt nam với mục đích là học hỏi và gia tăng kiến thức, kỹ năng, các mối quan hệ…Tôi có 1 mục tiêu cũng là sứ mệnh của mình là xây dựng 1 cộng đồng có giá trị và giúp họ trở nên thành công trong cuộc sống, Tôi quan sát xung quanh và tiến hành làm các khảo sát online và phát hiện ra rằng nhu cầu làm đẹp đang là xu thế, tăng rất mạnh sau mỗi năm nhưng người tiêu dùng lại chưa tìm được sản phẩm "phù hợp”.

    Sản phẩm ngoại thì giá rất cao, sản phẩm nội thì quá nhiều hàng trôi nổi, kem trộn …vào 1 ngày đầu năm 2019 Tôi có nói với người thầy của tôi rằng, em muốn xây dựng 1 cộng đồng kinh doanh mỹ phẩm và giúp họ thành công với công việc này, thế rồi đúng lúc tôi cần phải đưa ra quyết định thì tôi gặp được anh Trần Phú Quý Founder Korena, sau nhiều lần tiếp xúc cảm thấy hai anh em có chung lý tưởng nên tôi quyết định về Korena với vai trò 1 thủ lĩnh.

    Ông Henry Cầm trong buổi đào tạo các đại lý miền Bắc

    Sau 5 tháng giữ vai trò “thủ lĩnh” tại Korena, ông có gặp những khó khăn, thử thách nào không? Và ông đã vượt qua nó như thế nào?

    Khó khăn thì đương nhiên là có và còn rất gian nan là đàng khác. Thứ nhất tôi không phải một tín đồ về dùng mỹ phẩm và cũng chưa từng kinh doanh bất cứ sản phẩm, dịch vụ làm đẹp nào trước đó

    Thứ hai, khi tôi tiếp nhận hệ thống cũng đang trong giai đoạn khó khăn nhất của công ty. Nhưng với tôi những khó khăn đó nó là cơ hội để tôi chứng minh năng lực của mình cùng với đó là cơ hội để trưởng thành, tôi đã quen với các áp lực khi còn là 1 chuyên viên tư vấn bán các sản phẩm marketing và cũng nhờ kinh nghiệm,thế mạnh về marketing online nên tôi có thể ứng dụng vào công việc hiện tại để hỗ trợ các đại lý của mình tốt nhất.

    Ngoài ra cũng không thể không kể đến sự đoàn kết của nội bộ công ty và tôi như được tiếp thêm lửa từ chính các cộng sự là các đại lý của mình. Mục tiêu của tôi khi về đây là giúp họ thành công, nên khi nhìn thấy sự thay đổi từng ngày của họ, họ kinh doanh tốt hơn, thu nhập tốt hơn, có thêm nhiều kỹ năng,kiến thức hơn… bản thân tôi cảm thấy rất vui và luôn tràn năng lượng.

    Hiện tại chúng tôi đang có hơn 500 đại lý hoạt động khắp cả nước, tăng gấp 5 lần so với thời điểm ban đầu và mục tiêu của chúng tôi là có 1 nghìn đại lý hoạt động trong năm 2019.

    Ông có thể chia sẻ tại sao ông lại chọn sự mệnh cho Korena là “Nâng tầm nhan sắc phụ nữ Việt”?

    Câu hỏi rất hay, chúng tôi mất 2 tháng để setup lại Công ty và chọn ra hướng đi phù hợp nhất, và tôi nhận ra rằng tất cả các hệ thống mỹ phẩm khác bị vỡ là do họ đã không quan tâm đến khách hàng cuối cùng,họ chỉ quan tâm đến lợi nhuận của các nhà kinh doanh (Công ty và Đại lý). Nhưng thực chất trong công việc kinh doanh này chúng ta cần chú trọng đến sự hợp tác WIN – WIN – WIN (công ty Win, đại lý Win và người tiêu dùng Win). Do vậy thay vì chỉ chú trọng vào việc kinh doanh, chúng tôi muốn thay nhấn mạnh vào chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ cung cấp đến người tiêu dùng,chính họ phải nhận được những giá trị cao nhất. Người phụ nữ Việt họ xứng đáng được tôn vinh và được hưởng những gì tốt nhất, đẹp nhất!

    Kết thúc buổi trao đổi chúng tôi cũng nhận thêm được rất nhiều những kiến thức thực tế từ ông Henry Cầm, với tầm nhìn sáng tạo và không ngừng vươn lên học hỏi, chắc chắn không lâu nữa Korena sẽ sớm là một doanh nghiệp mỹ phẩm Khổng lồ tại Việt Nam với sự dẫn dắt của thủ lĩnh trẻ, nhiệt huyệt!

    Thu Loan

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chan-dung-giam-doc-9x-va-su-menh-nang-tam-nhan-sac-phu-nu-viet-a294356.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan