Chân dung "hoàng đế" nghiện sex Lee Byung Hun


Thứ 6, 03/10/2014 | 02:42


Khó ai có thể nam tính hơn Lee Byung Hun trong showbiz Hàn. Trong thời đại xuất hiện vô số các “mỹ nam” theo kiểu phi giới tính thì ngôi sao sinh năm 1970

Khó ai có thể nam tính hơn Lee Byung Hun trong showbiz Hàn. Trong thời đại xuất hiện vô số các “mỹ nam” theo kiểu phi giới tính thì ngôi sao sinh năm 1970 này vẫn được đánh giá  "chuẩn man". Vậy nhưng Lee làm fan nữ đau lòng vì scandal tình dục tai tiếng.

“Hoàng đế” nghiện sex

Ngoài chuyện tình công khai với Song Hye Kyo, Lee Byung Hun còn dính nghi án tình cảm với 6 mỹ nhân khác. Những người đẹp này là Kim Tae Hee, Han Hyo Joo, Choi Ji Woo – hai người từng đóng chung phim với Lee và nữ ca sỹ Amy, diễn viên Kim Min Hee, Yoon Eun Hye.

Năm 2003, Lee Byung Hun và Song Hye Kyo khiến fan mừng rơn khi họ công bố hẹn hò. Chuyện phim giả tình thật giúp cặp đôi phim truyền hình All in được tôn vinh đẹp nhất làng giải trí xứ Củ sâm. Lee cũng chính là mối tình đầu của Hye Kyo – ngọc nữ xứ Hàn. Hình ảnh cả hai nắm tay nhau công khai tình cảm trước truyền thông tưởng như báo hiệu một cái kết hạnh phúc. Vậy nhưng chỉ sau 1 năm, hai người đã đường ai nấy đi.

Chân dung

Lee Byung Hun và Song Hye Kyo "phim giả tình thật" sau khi đóng chung phim All in.

Đại diện hai ngôi sao lý giải họ chia tay vì quá bận rộn với sự nghiệp. Còn thực tế, nhiều nguồn tin lại cho hay, Lee Byung Hun bị mắc chứng nghiện sex khiến Song Hye Kyo không thể chịu nổi. Một trang tin Hoa ngữ khẳng định tài tử này có những sở thích kỳ quái về chuyện chăn gối. Một số cư dân mạng còn đồn thổi Lee bị anh họ của Song Hye Kyo bắt gặp lén lút với người khác nên kiên quyết bắt em gái phải chia tay.

Lùm xùm nhất trong đời sống tình ái của Lee Byung Hun là scandal xảy ra với cô bạn gái cũ người Hàn kiều Kwon Mi Yeon. Vụ việc liên quan tới chuyện Lee bị người tình này kiện lừa tình và tiền vào năm 2009.

Kwon Mi Yeon đã đưa ra hàng loạt những thông tin tố cáo Lee lừa cô về chuyện hứa kết hôn để đưa cô lên giường. Cô yêu cầu Lee trả 100.000 đôla chi phí vì không giữ lời hứa. Không những thế, Kwon còn vạch tội Lee tham gia đánh bạc phi pháp ở Mỹ.

Scandal “đời tàn vì gái” của Lee trở nên rối hơn khi người bị cho là đứng đằng sau giật dây Kwon Mi Yeon là cầu thủ bóng chày kiêm MC Kang Byung Kyu. Anh này cũng bị cho là có liên quan tới việc phim trường Iris vào ngày 14/12/2009 bị băng nhóm xã hội đen đến quấy phá.

Khi công chúng đang ngóng chờ vào một phiên xử cuối của vụ kiện tụng giữa Lee và bạn gái thì bất ngờ vụ việc được khép lại, bởi Kwon Mi Yeon ở nước ngoài, không về Hàn Quốc. Nhiều cư dân mạng không khỏi hồ nghi Lee đã bỏ ra một số tiền lớn hàng trăm triệu won để bịt miệng cô bạn này. Dù thế nào thì trên giấy tờ, tài tử ấy vẫn trắng án và được coi là nạn nhân bị xúc phạm nhân phẩm.

Chân dung

Lee Byung Hun kết hôn với Lee Min Jung nhưng chỉ hơn 1 năm sau, anh đã bị tố ngoại tình.

Chưa đầy 5 năm sau, lúc này Lee Byung Hun đã lấy vợ được hơn 1 năm. Bà xã của anh là nữ diễn viên nổi tiếng xinh đẹp và hiền lành: Lee Min Jung. Ngày 28/8/2014 vừa qua, tài tử Iris trình báo lên cảnh sát việc mình bị tống tiền 5 tỷ won (100 tỷ VND). Số tiền không hề nhỏ, hơn nữa người bị hại là Lee Byung Hun.

Vậy nhưng ý kiến của cư dân mạng hoàn toàn ngược lại. Lý do Lee bị tống tiền bởi anh đã bị 2 cô gái trẻ ghi âm cuộc trò chuyện mang tính khiêu dâm. Lần này, tai tiếng về ngoại tình của Lee lại bị chỉ trích. Trong lúc vợ đi vắng sang nước ngoài chụp quảng cáo, Lee đã lén lút bên ngoài.

Khi vụ điều tra của cảnh sát vẫn chưa có kết quả cuối cùng thì Lee Byung Hun đang phải đối mặt với làn sóng tẩy chay từ cộng đồng mạng. Hơn 10.000 chữ ký đòi các thương hiệu phải chấm dứt hợp đồng quảng cáo với anh, kèm theo đó là yêu cầu anh rời khỏi ngành giải trí. Giờ đây người ta gọi Lee là “hoàng đế nghiện sex” – một vết đen khó rửa.

“Lee Byung Hun: Người đàn ông của thế giới”

Trang tin châu Á đã ca tụng “Lee Byung Hun là người đàn ông của thế giới” và khẳng định anh là một trong số ít diễn viên Hàn có thể trở thành ngôi sao toàn cầu.

Chân dung
Lee Byung Hun được trang tin châu Á ca tụng là người đàn ông của thế giới.

Anh làm khán giả si mê bởi các vai diễn lãng tử nhưng rất mạnh mẽ trong Một cho tất cả, Những tay đua kiệt xuất hay những pha hành động đẹp mắt kiểu hình tượng người hùng trong Joint Security Area, A Bittersweet Life. Nhắc đến Leeh, người Hàn tự hào vì một ngôi sao nước nhà được Hollywood mời đóng phim.

Hiện nay, Lee Byung Hun là một trong hai diễn viên xuất thân Hàn Quốc duy nhất được vinh dự lưu dấu tay tại Nhà hát Trung Hoa Grauman, Hollywood, Los Angeles. Vượt qua nhiều ứng viên khác, anh được mời tham gia 2 phần của loạt phim hành động Mỹ Biệt đội G.I.Joe. Điều này diễn ra với anh không có gì bất ngờ.

Với gương mặt điển trai, những lời khen dành cho kỹ năng diễn xuất, thêm vào đó là khả năng nói thông thạo tiếng Anh và Pháp giúp cái tên Lee Byung Hun trở thành một lựa chọn tự nhiên.

Chân dung
Lee Byung Hun là một trong hai diễn viên xuất thân Hàn Quốc duy nhất được vinh dự lưu dấu tay tại Nhà hát Trung Hoa Grauman, Hollywood, Los Angeles.

Lee Byung Hun sinh ngày 12/7/1970 tại Seoul. Điều thú vị là ngay từ đầu anh không chọn chuyên ngành nghệ thuật mà là tiếng Pháp tại Đại học Han Yang. Sau khi tốt nghiệp, anh thực hiện một quyết định quan trọng bằng cách đăng ký tại Đại học Chung-Ang ngành sân khấu điện ảnh. Sau khi nhận ra hướng đi thực sự của mình, anh tập trung năng lượng vào diễn xuất.

Lee đã bắt đầu sự nghiệp vào năm 1991 sau khi thi tuyển vào lớp diễn viên khóa 14 của đài truyền hình KBS. Ký được hợp đồng casting, anh lần đầu xuất hiện trên truyền hình qua bộ phim Asphalt My Hometown. Trong những năm thập niên 90, anh liên tiếp được vào các vai chính trong các drama lãng mạn nhưng chưa thực sự đến được với hàng ngũ ngôi sao.

Một bước đột phá diễn ra trong năm 1999 khi Lee đóng vai chính trong bộ phim thành công lớn Happy Together, trong đó có dàn diễn viên đặc trưng gồm toàn sao như Song Seung Heon, Kim Ha Neul.

Chân dung
Lee Byung Hun (thứ 3 từ trái qua) trong phim truyền hình Happy Together năm 1999.

Bộ phim “bom tấn” Joint Security Area của đạo diễn Park Chan Wook đánh dấu một vai trò lớn trong sự nghiệp của Lee Byung Hun. Tác phẩm về cuộc chiến trong khu phi quân sự giữa Nam - Bắc Hàn này được xếp hạng có doanh thu cao nhất tại các phòng vé Hàn cho tới thời điểm đó. Phim cũng được phổ biến quốc tế, đặc biệt ở Nhật Bản và giành được đề cử cũng như giải thưởng tại một số LHP bao gồm cả Berlin và Deauville.

Hàng loạt những thành công liên tiếp đến với tài tử họ Lee. Bungee jumping of their own giúp anh giành chiến thắng tại lễ trao giải Rồng xanh năm 2001. The long way và Beautiful days đưa anh trở thành ngôi sao của làn sóng Hallyu được yêu thích tại Nhật. Addicted như một bàn đạp để Lee vươn tới thành công qua câu chuyện tình lãng mạn theo chủ đề siêu nhiên. Hàng chục bộ phim trong sự nghiệp truyền hình và điện ảnh đã làm nên tên tuổi của anh.

Chân dung
Với những cảnh phải nude trong phim, Lee Byung Hun không hề ngần ngại.

Chàng điệp viên hào hoa anh tài từng làm nên “bom tấn truyền hình” Iris cũng chính là anh. Gã Chang Yi đại diện cho Ác trong Thiện Ác Quái không ai khác ngoài anh. Hàng loạt các giải thưởng danh giá của điện ảnh, truyền hình Hàn Quốc đều lọt vào bộ sưu tập của chàng trai manly này. Và bộ phim điện ảnh Hàn Quốc gần nhất anh tham gia là vai nhà vua trong Hoàng đế giả mạo. Phim đứng thứ 6 trong Top 20 phim Hàn xuất sắc nhất mọi thời đại, nằm trong hàng ngũ phim chục triệu người xem.

Chân dung
Với vai chính trong Hoàng đế giả mạo, Lee Byung Hun giúp bộ phim hút hơn 12,3 triệu lượt khán giả Hàn.

Người hâm mộ gọi anh Lee Byung Hun bằng “hoàng đế” như chính vai anh diễn trên phim. Vậy nhưng anh lại đang bị đánh mất hình tượng đẹp để thay vào đó là biệt danh “hoàng đế nghiện sex”. Tất cả đều xuất phát từ scandal bê bối tình dục, ngoại tình.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chan-dung-hoang-de-nghien-sex-lee-byung-hun-a53555.html