+Aa-
    Zalo

    Chân dung hung thủ sát hại 93 người trong suốt 30 năm khiến ai biết cũng sợ hãi

    • DSPL
    ĐS&PL Cái tên Sammuel Little được người Mỹ nhớ đến là kẻ sát nhân hàng loạt “máu lanh” nhất trong lịch sử. Trong suốt 30 năm, hắn đã sát hại tới 93 người.

    Cái tên Sammuel Little được người Mỹ nhớ đến là kẻ sát nhân hàng loạt “máu lạnh” nhất trong lịch sử. Trong suốt 30 năm, hắn đã sát hại tới 93 người.

    Cuối năm 2020, tên tội phạm “máu lạnh” nhất nước Mỹ Sammuel Little đã qua đời ở tuổi 80 trong khi đang thụ án chung thân với nhiều tội danh giết người.

    Được biết, Sammuel Little là tên tội phạm khét tiếng nhất nước Mỹ trong nhiều thập kỷ. Tuy nhiên, ban đầu Little không chịu nhận tội và liên tục phủ nhận các cáo buộc giết người trong suốt nhiều năm. Mãi tới năm 2018, hắn mới chịu mở lời, kể về tội ác của mình với thanh tra James Holland đến từ Texas. Trong gần 700 giờ đồng hồ thẩm vấn, tên tội phạm “máu lạnh” mới chịu “hé răng” về một vài thông tin mà chỉ kẻ giết người mới biết được về các vụ án mạng mà hắn gây ra.

    Tên tội phạm "máu lạnh" nhất nước Mỹ từng sát hại hơn 90 người. Ảnh: AP

    Không những thế, Little thậm chí còn cho Holland xem các bức vẽ về các nạn nhân của hắn. Trong số đó, một vài bức có các dòng chữ nguệnh ngoạc ghi lại tên nạn nhân và các chi tiết như địa điểm, thời gian gây án cũng như nơi hắn giấu xác nạn nhân.

    Trước khi chết, Little thú nhận đã giết 93 người từ năm 1970 đến 2005. Hầu hết các vụ giết người diễn ra ở Florida và Nam California. Tuy nhiên, cảnh sát thời điểm ấy mới chỉ xác nhận được 60 vụ giết người.

    Trong đó, hầu hết các nạn nhân của Little đều là phụ nữ, nhiều người trong số họ là gái mại dâm, nghiện ma túy hoặc những người nghèo khổ sống bên lề xã hội.

    Lý giải về tội ác của mình, Sammuel Lillte cho biết hắn chỉ chọn những nạn nhân cô độc, không có quá nhiều người quan tâm và tìm kiếm. Thậm chí, cảnh sát cũng sẽ không theo dõi và điều tra kỹ về cái chết của họ. Thật vậy, chính quyền địa phương ở các bang trên toàn quốc ban đầu đã phân loại nhiều trường hợp tử vong là do tai nạn, do sử dụng ma túy quá liều hoặc do không rõ nguyên nhân.

    Từng là một võ sĩ quyền anh nên Sammuel Little khá khoẻ mạnh, bởi vậy, hắn sát hại hầu hết các nạn nhân của mình bằng việc bóp cổ họ ngay khi mới chạm trán. Duy chỉ có một trường hợp bị hắn dìm chết vào năm 1982 là một phụ nữ hắn gặp tại hộp đêm.

    Một số bức vẽ về các nạn nhân của Little. Ảnh: FBI

    Thanh tra Holland nhận xét Sammuel Little là một rất thông minh nhưng hắn lại không thể lý giải được lý do tại sao lại ra tay với những nạn nhân của mình. Theo đó, Little cho biết hắn bắt đầu  "nhùng chàm" từ đêm giao thừa năm 1970, tại Miami. Hắn cũng tiết lộ lần cuối hắn giết người là vào năm 2005, tại Tupelo, Mississippi. Nạn nhân của hắn được tìm thấy ở nhiều bang bao gồm cả Tennessee, Texas, Ohio, Kentucky, Nevada, Arkansas và nhiều nơi khác.

    Đến nay, dù đã 50 năm trôi qua sau “cơn ác mộng” mang tên Sammuel Little nhưng các nhà chức trách vẫn còn đang tìm kiếm thi thể những nạn nhân của hắn dựa trên số thông tin ít ỏi được hắn ghi lại qua những bức vẽ nguệch ngoạc của mình.

    Minh Hạnh(Theo Daily Mail)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chan-dung-hung-thu-sat-hai-93-nguoi-trong-suot-30-nam-khien-ai-biet-cung-so-hai-a355636.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan