+Aa-
    Zalo

    Chân dung kẻ sát hại thiếu nữ mất tích bí ẩn trong đêm

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Hung thủ sát hại cô gái trẻ mất tích bí ẩn trong đêm là Phạm Đình Đương - người từng có quan hệ tình cảm với nạn nhân.
    (ĐSPL) – Sau khi xác định xác chết được phát hiện vào chiều 21/8 chính là cô gái trẻ mất tích cách đây 20 ngày, ngay trong đêm, cơ quan điều tra đã truy tìm và bắt được hung thủ gây ra vụ án mạng này.
    Theo nguồn tin riêng của báo Đời sống & Pháp luật có được, ngay trong đêm 21/8, sau khi truy xét, điều tra, CQĐT xác định được hung thủ sát hại Thái Thị M. (SN 1993), trú tại xã Sơn Trung, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) – thiếu nữ mất tích bí ẩn trong đêm. Kẻ sát nhân chính là Phạm Đình Đương (SN 1993), trú xóm 2, xã Sơn Hồng, huyện Hương Sơn. Hiện, Đương đang là phụ xe cho nhà xe Tâm Tình ở thị trấn Phố Châu, huyện Hương Sơn. Sáng 22/8, lực lượng công an đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp khi đối tượng này đang đi phụ xe cho hãng xe nói trên.
    Được biết, Đương là người từng có quan hệ tình cảm riêng tư với nạn nhân.
    Chân dung kẻ sát hại thiếu nữ mất tích bí ẩn trong đêm
    Đối tượng Phạm Đình Đương (Ảnh lấy từ trang cá nhân của hung thủ)
    Tìm hiểu trên trang cá nhân của hung thủ, cho thấy, thời gian gần đây, quan hệ tình cảm của hung thủ khá phức tạp và không mấy tốt đẹp. Liên tục trong nhiều ngày, trước khi ra tay sát hại M. (ngày 3/8), y thường lên trang cá nhân chia sẻ tâm trạng không vui, chán nản, than phiền về mối quan hệ tình cảm trai gái. Ví dụ như:
    Ngày 3/7: Làm một người hoàn thiện rất khó, ăn bám ông bà thì càng nhục. Em đừng nghĩ hắn giàu mà em yêu, loại ăn bám thì…
    Ngày 4/7: Sinh hoa để hái, sinh gái để trai lấy, mà con gái đứa mô cũng kén cá chọn canh cả.
    Ngày 5/7: Thật sự là muốn trao cho ai đó tình yêu đích thực lắm rồi.
    Chân dung kẻ sát hại thiếu nữ mất tích bí ẩn trong đêm
    Những chia sẻ trên trang cá nhân của hung thủ sau khi sát hại nạn nhân.
    Tuy nhiên, sau đó khoảng một tháng, thay vì than phiền về tình cảm, Đương lại liên tục chia sẻ cảm giác lo sợ, mệt mỏi, hoang mang. Những biểu hiện tâm lí này cho thấy, sau khi giết hại nạn nhân, hung thủ suy nghĩ rất nhiều và muốn tìm cách bỏ trốn!?
    Xin trích lại những dòng chia sẻ của hung thủ Đương như sau:
    Ngày 5/8: Hết ngày này, ngày mai sẽ sao đây.
    Mỗi ngày trôi qua thì là cho mình sợ hãi, chỉ muốn thời gian cứ mãi là một ngày không đi qua ngày đó.
    Phải làm sao đây, sợ hãi lắm ngày mai sẽ như thế nào đây.
    Ngày 6/8: Ngày mai sẽ như thế nào đây, hôm nay một người cũng vui nhưng sự thật rất là đau và cũng phải chịu đựng sống từng ngày.
    Và trước ngày tìm thấy thi thể của M., kẻ sát nhân vẫn ung dung chia sẻ: Hôm nay là một ngày mệt mỏi đó/ Có ai biết cách nào góp được tiền không, chỉ dùm cho mình cái.
    Chân dung kẻ sát hại thiếu nữ mất tích bí ẩn trong đêm
    Chia sẻ của một người bạn nạn nhân sau khi biết thông tin sự việc
    Kể từ đêm 3/8, gia đình, bạn bè của M. luôn mong ngóng, theo dõi những thông tin liên quan đến sự mất tích bí ẩn của cô. Khi thông tin về việc tìm thấy thi thể của M. được đăng tải, rất nhiều người đã chia sẻ và bày tỏ sự bàng hoàng, tiếc thương về cái chết của nạn nhân xấu số.
    Điều đáng nói, ngày mọi người phát hiện ra thi thể nạn nhân cũng chính là ngày sinh nhật của M..
    Chân dung kẻ sát hại thiếu nữ mất tích bí ẩn trong đêm
    Rất nhiều người quan tâm đến vụ việc này
    Trước đó, vào tối 3/8/2014, khi đang cùng gia đình đang ngồi xem ti vi, Thái Thị M., nhận được cuộc điện thoại. M. nhận điện thoại và đi ra cổng nghe. Mãi lúc lâu không thấy M. vào nhà, người thân ra cổng gọi nhưng không thấy. Nghi có chuyện chẳng lành, gia đình M. đã đi tìm kiếm xung quanh nhưng không thấy. Sau đó, gia đình trình báo sự việc lên cơ quan công an địa phương.
    Nhận được tin báo, cơ quan công an đã lên kế hoạch tìm kiếm nhưng vẫn không có kết quả. Đến chiều ngày 21/8, người dân địa phương phát hiện xác một thiếu nữ đang phân hủy tại xã Sơn Lễ, huyện Hương Sơn. Qua khám nhiệm tử thi, xét nghiệm ADN, thi thể được xác định chính là Thái Thị M.
    Ngay sau đó, cơ quan điều tra đã triển khai nhiều mũi truy xét, đánh giá, sàng lọc đối tượng và nhanh chóng bắt được hung thủ.
    Những thông tin liên quan đến vụ việc sẽ được chúng tôi tiếp tục cập nhật.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chan-dung-ke-sat-hai-thieu-nu-mat-tich-bi-an-trong-dem-a47590.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan