+Aa-
    Zalo

    Chân dung "ma quỷ" kẻ giết người, chặt xác gây xôn xao ở TP.HCM

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Nghi can Đặng Văn Tuấn (44 tuổi, Q.1, TP.HCM) giết chị Bùi Thị Hạnh rồi chặt thành nhiều khúc bỏ trong bao tải khi cả hai đang cùng nhau sử dụng ma túy “đá”.

    (ĐSPL) - Nghi can Đặng Văn Tuấn (44 tuổi, Q.1, TP.HCM) giết chị Bùi Thị Hạnh rồi chặt thành nhiều khúc bỏ trong bao tải khi cả hai đang cùng nhau sử dụng ma túy “đá”.

    Theo tin tức mới nhất được đăng tải trên báo Truyền hình Công an Nhân dân, nguyên nhân dấn đến việc hung thủ Đặng Văn Tuấn giết chị Bùi Thị Hạnh, chặt xác thành từng khúc, bỏ vào bao tải xuất phát từ mâu thuẫn trong sinh hoạt khi cả 2 cùng nhau sử dụng ma túy “đá”.

    Theo đó, vào khoảng 15h chiều ngày 28/9, sau khi Tuấn và nạn nhân sử dụng ma túy đá tại ngôi nhà riêng, Tuấn và nạn nhân lại xảy cự cãi. Trong cơn phê thuốc, Tuấn và nạn nhân đã đánh nhau kịch liệt trong ngôi nhà này. Bức xúc, Tuấn đã dùng chày thường để giã tiêu, tấn công, đập liên tục vào đầu của nạn nhân, rồi bóp cổ cho đến khi nạn nhân chết.

    Vào tối ngày 1/10, tại cơ quan điều tra Tuấn thừa nhận đã giết, chặt xác chị Bùi Thị Hạnh làm nhiều khúc từ nhiều ngày nay, để trong ngôi nhà của mình ở đường Trần Đình Xu (phường Cầu Kho, Q.1), đợi thi thể phân hủy mới mang đi ra ngoài đường hòng phi tang.

    Chân dung

    Nghi phạm Đặng Văn Tuấn tại cơ quan công an (Ảnh Thanh niên).

    Tại cơ quan điều tra, Tuấn cũng khai năm 2001 y bị đưa đi cưỡng bức lao động. Đến năm 2007 thì bị bắt đi tù về tội mua bán trái phép chất ma túy. Cuối năm 2013, Tuấn được tha tù về sống chung nhà với vợ chồng em ruột tên Đặng Văn Thành (37 tuổi) ở hẻm 35 Trần Đình Xu, Q.1.

    Đặng Văn Thành làm nghề chạy xe ôm ở khu vực Q.5, còn Tuấn chạy xe ôm ở Q.1. Tuấn và chị Bùi Thị Hạnh (vợ Thành) có quan hệ tình cảm với nhau, không quan tâm đến Thành. Thời gian gần đây, Tuấn và chị Bùi Thị Hạnh (41 tuổi, vợ Thành) xảy ra mâu thuẫn. Cách đây hơn 1 tuần, chị H. đã nhờ một số người đến đe dọa Tuấn. Từ đó, Tuấn nảy sinh ý định giết chị Bùi Thị Hạnh.

    Ngoài ra, trên báo Giáo dục Việt Nam cũng đưa tin về lời khai của ông Đặng Văn Thành, em ruột của Tuấn tại cơ quan Công an trong chiều ngày 1/10. Theo những lời khai của ông Thành, nạn nhân đã từng có nhiều đời chồng và con riêng, hành nghề cho vay nặng lãi.

    Do tranh chấp nhà cửa của cha mẹ để lại, khi mãn hạn tù, giữa Tuấn và Thành đã nảy sinh nhiều mâu thuẫn gay gắt. Cùng lúc, ông Thành phát hiện Tuấn dụ dỗ bà H chơi ma túy, nên đã tỏ ra thái độ không đồng ý.

    Chiều ngày 27/9, Tuấn đuổi ông Thành đi nơi khác sống, để nhằm dễ dàng thực hiện ý đồ âm mưu sát hại Bùi Thị Hạnh. Do chị Hạnh quy định ông Thành phải đóng 100.000 đồng tiền thuê xe máy chạy xe ôm hằng ngày, nên liên tục trong 3 ngày (29, 30/9 và 1/10), ông Thành về ngôi nhà này để đóng tiền như thuê xe cho nạn nhân, nhưng chỉ gặp Tuấn, lại còn bị đe dọa cho người giết ông Thành, nên ông Thành cũng không dám quay trở lại ngôi nhà này.

    Hiện cơ quan Công an vẫn đang tiếp tục mở rộng điều tra vụ án mạng nói trên.

    Trước đó, Đặng Văn Tuấn sau khi gây án xong đã để xác chị Bùi Thị Hạnh giữa nhà rồi khóa cửa bỏ đi. Vào 15h ngày 30/9, Tuấn thực hiện động tác chặt xác của nạn nhân làm nhiều phần, cơ thể và tay chân bỏ vao bao tải, đầu bỏ vào một bao nilon.

    Đến 3h sáng ngày 1/10, Tuấn mang toàn bộ các phần của thi thể nạn nhân đem đi phi tang tại cầu Lò Gốm (Q.6) và đại lộ Võ Văn Kiệt (phường Cầu Kho, Q.1).

    Phi tang xác nạn nhân xong, Tuấn chạy xe về nhà và có những biểu hiện bất thường khiến người dân phát hiện.

    Tuấn nghĩ trước sau gì cũng bị bắt, nên đã cố thủ trong nhà riêng của mình, dùng dao cắt vào cổ tay hòng tự vẫn.

    Được người dân phát hiện và cung cấp thông tin, cơ quan Công an đã nhanh chóng bao vây, phong tỏa ngôi nhà, động viên, thuyết phục Tuấn. Khi đã phá cửa được ngôi nhà này, thì Tuấn đã lâm vào tình trạng hôn mê sâu.

    Ngay lập tức, hung thủ đã được đưa vào bệnh viện tổ chức cấp cứu kịp thời, nên đã nhanh chóng qua khỏi cơn nguy kịch.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chan-dung-ma-quy-ke-giet-nguoi-chat-xac-gay-xon-xao-o-tphcm-a53398.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan