+Aa-
    Zalo

    Chân dung MC 49 tuổi bị đồn là tình nhân của tỷ phú Amazon

    • DSPL
    ĐS&PL CEO Amazon được cho là đang trong một mối quan hệ mới với nữ MC Lauren Sánchez, 49 tuổi, sau khi ông tuyên bố ly hôn với vợ.

    CEO Amazon được cho là đang trong một mối quan hệ mới với nữ MC Lauren Sánchez, 49 tuổi, sau khi ông tuyên bố ly hôn với vợ.

    Theo Daily Mail, sau tuyên bố ly hôn với người vợ sau 25 năm chung sống, có nhiều tin đồn cho rằng ông chủ Amazon Jeff Bezos, 54 tuổi, đã qua lại với Lauren Sanchez, cựu MC truyền hình trong 8 tháng qua.

    Trang National Enquirer cho biết họ đã âm thầm theo dõi trong 4 tháng về những tin đồn xung quanh việc Bezos và Sanchez có quan hệ tình cảm. Trang tin này cho biết, hai người đã hẹn hò tại nhiều địa điểm ở 5 bang của Mỹ. Thậm chí Bezos còn dùng máy bay riêng để đưa tình nhân đến những địa điểm đặc biệt. 

    Theo National Enquirer mối quan hệ giữa Jeff và Lauren có thể là nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân 25 năm của Giám đốc điều hành Amazon đổ vỡ.

    Sanchez, 49 tuổi, là người dẫn chương trình Mỹ từng đạt giải Emmy, phóng viên giải trí, diễn viên, nhà sản xuất phim. Bà là người dẫn dắt quen thuộc của nhiều chương trình nổi tiếng trên kênh KTTV Fox-11.

    Năm 2005, Sanchez kết hôn với Patrick Whitesell, người sáng lập công ty giải trí đại diện cho nhiều ngôi sao Hollywood như Matt Damon, Hugh Jackman và Ben Affleck. Đám cưới của họ có sự góp mặt của một dàn sao hùng hậu với chi phí lên tới 2 triệu USD.

    Sanchez và Whitesell có hai con gồm một trai, một gái. Ngoài ra, Sanchez còn có một con gái năm nay 18 tuổi với người chồng đầu tiên, cựu tuyển thủ bóng bầu dục Mỹ Tony Gonzalez. Trong ảnh, cô và con trai tại một sự kiện bóng rổ năm 2003.

    Whitesell, Sanchez và Jeff Bezos tại một sự kiện ở Anh năm 2016.

    Bezos là bạn thân của vợ chồng Whitesell và Sanchez khoảng 10 năm nay. Tỷ phú được cho là bắt đầu qua lại với nữ MC kể từ khi cô và chồng ly hôn vào mùa thu năm ngoái và vợ ông cũng biết điều này. 

    Sanchez sinh ra ở bang New Mexico, gốc Tây Ban Nha. Cô tốt nghiệp ngành truyền thông của đại học Nam California.

    Bên cạnh vai trò dẫn chương trình, Sanchez từng xuất hiện trong nhiều phim điện ảnh như We Bought A Zoo, Saw, Fantastic Four, Killer Movie, Batman Begins..., và các seri phim truyền hình trên kênh CBS và NBC. 

    Sanchez từng được tạp chí People bình chọn là một trong 50 phụ nữ đẹp nhất thế giới.

    Năm 2016, bà thành lập Black Ops Aviation, công ty sản xuất và quay phim hàng không đầu tiên do phụ nữ làm chủ và đã có bằng lái máy bay và trực thăng. 

    Page Six cho hay, tỷ phú Bezos từng mời người tình tin đồn về làm phi công lái trực thăng cho một trong các dự án mới của Amazon và bà đã quay các đoạn phim từ trên không cho công ty thương mại điện tử này. 

    Ảnh: WireImage, Aceshowbiz, Amazon Studios

    NGUYỄN QUỲNH (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chan-dung-mc-49-tuoi-bi-don-la-tinh-nhan-cua-ty-phu-amazon-a258689.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan