Chân dung nam thần đứng đầu bảng xếp hạng “Người đàn ông quyến rũ nhất tuổi 25"


Thứ 3, 13/12/2022 | 13:57


Cùng sự kiện

Jungkook (BTS) được vinh danh là “Người đàn ông quyến rũ nhất ở tuổi 25” trong cuộc bình chọn của tạp chí Mỹ People.

Theo kết quả cuộc bình chọn thường niên của People, Jung Kook (BTS) đã giành vị trí đầu tiên trong bảng xếp hạng "Người đàn ông 25 tuổi quyến rũ nhất thế giới năm 2022”.

Jungkook có lượng phiếu bầu cao nhất trong danh sách các nghệ sĩ nổi tiếng, bao gồm diễn viên Dan Levy, Matthew Reese, Paul Mescal và ca sĩ Keith Urban.

Giải trí - Chân dung nam thần đứng đầu bảng xếp hạng “Người đàn ông quyến rũ nhất tuổi 25'
Jung Kook (BTS) dẫn đầu danh sách bình chọn "Người đàn ông 25 tuổi quyến rũ nhất" của tạp chí People.

Ngay sau khi thông tin được đăng tải, những người hâm mộ đã vô cùng tự hào và lên tiếng chúc mừng Jungkook khi được công nhận ở thị trường quốc tế.

Đáng chú ý, đây là lần thứ 2 "em út" nhà BTS lọt top danh sách này. Vào năm 2020, nam thần tượng cũng từng được People lựa chọn là Người đàn ông quyến rũ nhất của năm.

People là một tạp chí hàng tuần của Mỹ chuyên về tin tức về người nổi tiếng và những câu chuyện về con người. Tạp chí ghi nhận lượng độc giả là 46,6 triệu người trưởng thành vào năm 2009 - cao nhất so với bất kỳ tạp chí nào ở Mỹ.

Giải trí - Chân dung nam thần đứng đầu bảng xếp hạng “Người đàn ông quyến rũ nhất tuổi 25' (Hình 2).
Vào năm 2020, nam thần tượng cũng từng được People lựa chọn là Người đàn ông quyến rũ nhất của năm.

Khán giả cho rằng Jungkook là sao Hàn thường xuyên được truyền thông Mỹ để mắt và từng đạt nhiều thành tích ấn tượng.

Gần đây, em út nhóm BTS cũng đứng đầu danh sách "Mỹ nam Kpop có thân hình săn chắc nhất" của tạp chí thời trang Elle Girl Japan. Nam ca sĩ giành chiến thắng với bức ảnh khoe cơ bụng khi biểu diễn ca khúc Fake Love tại chương trình Billboard Music Awards năm 2018.

Năm 2021, tạp chí ELLE Italy công bố danh sách 7 người đàn ông quyến rũ nhất thế giới. Chỉ một đại diện duy nhất của châu Á góp mặt là Jungkook có tên cùng Harry Styles, Oscar Isaac, Jake Gyllenhaal, Timothée Chalamet, Shawn Mendes và Maluma.

Tạp chí Phụ nữ hàng tuần GRAZIA cũng từng đưa nam thần tượng sinh năm 1997 vào danh sách những người đàn ông quyến rũ nhất năm 2020.

Năm 2019, Jungkook chiếm lĩnh ngôi đầu bảng của BXH Top 100 Gương mặt nam đẹp nhất thế giới do TC Candler tổ chức.

Giải trí - Chân dung nam thần đứng đầu bảng xếp hạng “Người đàn ông quyến rũ nhất tuổi 25' (Hình 3).
Jungkook là thành viên trẻ nhất trong nhóm nhạc nam toàn cầu BTS.

Jungkook sinh năm 1997, là em út nhóm nhạc đình đám BTS. Anh là một trong những thành viên nổi tiếng nhất, đảm nhận vai trò center (đứng trung tâm), hát chính, nhảy phụ, rap dẫn, gương mặt đại diện của BTS.

Vượt qua nhiều khó khăn ngay từ khi mới debut, hiện tại anh chàng đã cùng BTS lập nên những kỳ tích đáng nể, trở thành main vocal đình đám của "nhóm nhạc toàn cầu" với danh sách giải thưởng trải dài khi chỉ mới 24 tuổi.

Năm 20 tuổi, Jungkook đã cùng BTS tạo nên chiến thắng lịch sử tại BBMAs, khuấy đảo sân khấu AMAs.  Liên tiếp những năm về sau, nam idol cùng nhóm hoạt động tích cực ở thị trường Âu Mỹ, có cơ hội gặp gỡ và hợp tác với nhiều nghệ sĩ lớn như Nicki Minaj, The Chainsmokers, Steve Aoki, Lauv, Halsey, Lil Nas...

Giải trí - Chân dung nam thần đứng đầu bảng xếp hạng “Người đàn ông quyến rũ nhất tuổi 25' (Hình 4).
Nhóm nhạc  BTS.

Năm 21 tuổi, Jungkook trở thành sao nam trẻ tuổi nhất nhận được Huân chương Văn hóa Hàn Quốc nhờ những đóng góp cho nền văn hóa Hàn Quốc.

Năm 24 tuổi, anh cùng BTS vinh dự được Tổng thống Moon Jae In trao thư bổ nhiệm làm "Đặc phái viên ngoại giao công chúng" với trách nhiệm lan tỏa lối sống tích cực tới giới trẻ. Nam ca sĩ sinh năm 1997 cũng chính là người trẻ tuổi nhất được nhận hộ chiếu ngoại giao Hàn Quốc tính đến thời điểm hiện tại.

Sở hữu sự đa tài trong nghệ thuật, tài thể thao giỏi, học hỏi nhanh, toàn diện mọi lĩnh vực, Jungkook được mệnh danh là "em út vàng", center không thể thiếu của nhóm nhạc toàn cầu BTS.

Giải trí - Chân dung nam thần đứng đầu bảng xếp hạng “Người đàn ông quyến rũ nhất tuổi 25' (Hình 5).
Jungkook luôn truyền tải năng lượng tích cực.

Với kỹ năng hát, nhảy tốt, Jungkook tự tin khi thực hiện các hoạt động solo bên cạnh thời gian hoạt động trong nhóm BTS. Anh từng thể hiện một số ca khúc solo trong các album của nhóm như Begin, Euphoria, My Time... Nam ca sĩ có thể hát tốt nhiều thể loại từ ballad đến R&B.

Ngoài ra, nam ca sĩ thường xuyên tặng fan những bản cover ca khúc nổi tiếng như We Don’t Talk Anymore, Still With You, Mistletoe...

Cho đến nay, nam ca sĩ vẫn miệt mài học làm nhạc cũng như cải thiện kỹ năng tiếng Anh để có thể gửi đến công chúng những tác phẩm chất lượng.

Mộc Miên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chan-dung-nam-than-dung-dau-bang-xep-hang-nguoi-dan-ong-quyen-ru-nhat-o-tuoi-25-nam-2022-a557395.html