+Aa-
    Zalo

    Chân dung nàng thơ mới của Trương Nghệ Mưu

    ĐS&PL Nữ diễn viên trẻ Lâm Bác Dương được đánh giá là một trong những ngôi sao trẻ triển vọng của nền điện ảnh Trung Quốc.
    nang tho moi cua truong nghe muu dspl

    Lâm Bác Dương hiện là cái tên được đạo diễn Trương Nghệ Mưu nâng đỡ để phát triển sự nghiệp diễn xuất.

    nang tho moi cua truong nghe muu 2b
    Lâm Bác Dương sở hữu nhan sắc ngọt ngào, trong trẻo, gương mặt khả ái với làn da trắng.  Những bức ảnh đăng trên mạng xã hội của Lâm Bác Dương đạt lượng tương tác khủng và cô được nhận xét có nhiều nét đẹp giống "đàn chị" Angelababy, Thư Kỳ.
    nang tho moi cua truong nghe muu 3b
    Lâm Bác Dương, sinh năm 2000, lớn lên trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật lâu đời khi ông ngoại và bà ngoại của cô đều tốt nghiệp từ Học viện Âm nhạc Thượng Hải (Trung Quốc). 
    nang tho moi cua truong nghe muu 0
    Trong kì tuyển sinh vào Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, Lâm Bác Dương đứng vị trí thứ 9, chuyên ngành diễn xuất. Ngoài ra, cô còn đỗ top đầu một loạt trường nghệ thuật của Trung Quốc như Học viện Hý kịch Âm nhạc Trung Quốc, Học viện Truyền thông Chiết Giang và Học viện Nghệ thuật Nam Kinh.
    nang tho moi cua truong nghe muu 7
    Lâm Bác Dương hợp tác với đạo diễn Trương Nghệ Mưu từ năm 2019 trong tác phẩm Vững như bàn thạch . Năm 2021, cô tiếp tục làm việc với đạo diễn tài năng và uy tín của màn ảnh Hoa ngữ trong bộ phim Tay súng bắn tỉa . 
    nang tho moi cua truong nghe muu 5
    Sau 3 năm gia nhập showbiz, Lâm Bác Dương có trong tay 5 tác phẩm điện ảnh gồm Vững như bàn thạch, Cây hương phụ, Chỉ cần em sống tốt hơn tôi, Thiếu niên ca hành và Tay súng bắn tỉa.
    nang tho moi cua truong nghe muu 4
    Cô gái sinh năm 2000 nằm trong top 40 diễn viên trẻ được chọn tham gia dự án Tinh thần đại hải năm 2022. Đây là hoạt động công ích và vinh danh những gương mặt trẻ có cống hiến nổi bật cho nghệ thuật của kênh truyền thông China Movie Channel. Lâm Bác Dương được chính đạo diễn Trương Nghệ Mưu tiến cử.
    nang tho moi cua truong nghe muu 3
    Theo QQ, danh xưng "Mưu nữ lang" (các nữ diễn viên thành danh nhờ đóng phim của Trương Nghệ Mưu) rất có trọng lượng trong giới giải trí Hoa ngữ. Vị đạo diễn tài danh giúp nâng tầm tên tuổi cho Củng Lợi, Chương Tử Di hay Châu Đông Vũ. Họ đều là ảnh hậu được công nhận về diễn xuất, sự nghiệp đạt đỉnh cao. Bác Dương được mong đợi trở thành người kế nhiệm mới.
    nang tho moi cua truong nghe muu 1
     “Tôi biết ơn đạo diễn Trương Nghệ Mưu vì đã cho tôi cơ hội tham gia vào quá trình làm phim trước thời hạn. Tôi yêu điện ảnh và diễn xuất, tôi tự nhủ bản thân phải trân trọng những cơ hội may mắn đến với mình và phấn đấu trở thành một diễn viên xuất sắc”, người đẹp từng bộc bạch.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chan-dung-nang-tho-moi-cua-truong-nghe-muu-a563540.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan