+Aa-
    Zalo

    Chân dung nghệ sĩ nổi tiếng có nụ cười "đểu" nhất Việt Nam

    ĐS&PL Trên phim Quốc Anh đóng đinh với những vai đểu đểu, dê dê... nhưng ở ngoài đời tính cách anh lại trái ngược hẳn.

    Trên phim Quốc Anh đóng đinh với những vai đểu đểu, dê dê... nhưng ở ngoài đời tính cách anh lại trái ngược hẳn.

    Đối với khán giả yêu mến những đĩa phim hài Tết hẳn không thể quên được nụ cười và gương mặt của Quốc Anh.

    Quốc Anh thường xuất hiện trong các đĩa hài với thần thái của kẻ gian manh, đểu giả chuyên châm chọc, đâm thọt với nụ cười méo mó, cái nhếch mép khinh khỉnh và ánh mắt láo liên.

    Vì nhận quá nhiều vai diễn đểu giả như vậy nên nhiều người thẳng thừng gọi anh là "nghệ sĩ đểu", "ông đểu", "Quốc Anh đểu".

    Hình ảnh thường thấy của Quốc Anh trên các đĩa hài.

    Nhưng Quốc Anh chẳng mảy may phiền lòng vì điều đó. Bởi, được "đóng đinh" trong lòng khán giả, chứng tỏ năng lực của anh phải ở 1 mức độ nào đó. Và chắc chắn, cái "đểu", cái "dê" của anh phải đặc trưng đến mức chẳng ai bắt chước được thì người ta mới nhớ được đến vậy.

    Quốc Anh tên thật là Hoàng Quốc Anh, sinh năm 1962 ở Vinh Lộc, Thanh Hóa. Xuất thân từ con nhà nông nhưng 16 tuổi, Quốc Anh đã rời Thanh Hóa lên Hà Nội để theo đuổi đam mê với bộ môn hát chèo.

    Cống hiến nhiều năm, giành được 6 huy chương vàng hội diễn cho nhà hát Chèo Việt Nam thì Quốc Anh bị đuổi khỏi đoàn vì tính nóng nảy, hiếu thắng.

    Thành công với những vai diễn hài nhưng cuộc đời Quốc Anh lại nhiều thăng trầm.

    Những tưởng sự nghiệp hát chèo đến đây là chấm dứt, nhưng không, Quốc Anh xốc lại tinh thần và về đầu quân cho nhà hát Chèo Hà Nội. Với những cống hiến không ngừng nghỉ, năm 2015, Quốc Anh được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân.

    Không chỉ thành công với chiếu Chèo, Quốc Anh còn có giọng ngâm thơ "huyền thoại". Mỗi năm Tết đến, Xuân về, anh là người đắt show với các chương trình ngâm thơ chúc Tết của các đài truyền hình, đài phát thanh Trung ương.

    Thậm chí, nhiều năm liền, anh phải đón giao thừa ở cao tốc vì bận quay chương trình chúc Tết ở đó.

    Tuy bận rộn là vậy, Quốc Anh không quên bổn phận làm con của mình. Anh có thói quen, dù đêm giao thừa xong việc lúc muộn đến mấy, anh cũng lái xe về tận Thanh Hóa để chúc Tết mẹ và ăn 1 miếng nem do chính tay mẹ làm.

    Đời thường, Quốc Anh trầm tư khác hẳn vẻ điêu gian, hoạt ngôn trên phim.

    Ngày Tết, thay vì la cà gặp gỡ bạn bè, anh thường giữ thói quen đưa mẹ về quê, đi lễ chùa khắp nơi. Tuyệt nhiên, Quốc Anh không nhận show 3 ngày Tết, anh dành trọn vẹn những ngày đầu xuân để ở gần mẹ.

    Nổi tiếng với những vai diễn hài, đểu nhưng cuộc đời Quốc Anh lại hoàn toàn trái ngược. Trải qua nhiều nỗi đau, nhiều oan ức nên ngoài đời, "ông đểu" Quốc Anh lại khá trầm tư.

    Qua đợt mổ hạch, Quốc Anh mất đi khả năng sinh con. Anh kết hôn 2 lần, cả 2 người vợ đều có tên Nguyễn Minh Thu và đều đã qua "hai lần đò" với những đứa con riêng.

    Quốc Anh hết lòng yêu thương các con riêng của vợ, đến mức, cô con gái của người vợ đầu bây giờ đã lấy chồng, sinh con ở nước ngoài nhưng vẫn dành thời gian đều đặn gọi điện, thăm hỏi anh.

    Không thể sinh con, nhưng với anh, các con của vợ cũng được coi như con đẻ. Và các con cũng coi anh như cha ruột.

    Hiếm có người nào là cha dượng nhưng lại được như Quốc Anh: "Tôi không phải cha ruột nhưng tôi muốn làm tất cả mọi việc tốt nhất để làm sao các con yêu cha mình mười cũng dành cho tôi khoảng bảy tám phần là được".

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]UBd0vTLRZM[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chan-dung-nghe-si-noi-tieng-co-nu-cuoi-deu-nhat-viet-nam-a169551.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan