+Aa-
    Zalo

    Chân dung người bạn gái chịu nhiều tủi nhục, 5 lần 7 lượt tha thứ La Chí Tường phản bội

    • DSPL
    ĐS&PL La Chí Tường rất đào hoa, vướng nhiều tin đồn hẹn hò nhưng Châu Dương Thanh là cô gái hiếm hoi mà anh công khai nói lời yêu.

    La Chí Tường rất đào hoa, vướng nhiều tin đồn hẹn hò nhưng Châu Dương Thanh là cô gái hiếm hoi mà anh công khai nói lời yêu.

    Hotgirl Châu Dương Thanh vừa tiết lộ lý do gây sốc khiến cô kết thúc mối tình dài 9 năm với La Chí Tường. Theo đó, nhờ việc xem điện thoại của La Chí Tường mà Châu Dương Thanh biết được bạn trai mình còn có một chiếc điện thoại bí mật khác dùng để "tán gái". Anh nhiều lần ngoại tình và có sinh hoạt cá nhân cực kỳ sa đọa.

    Châu Dương Thanh tâm sự, cô nhiều lần bắt gặp La Chí Tường ngoại tình nhưng đều ngu ngốc tha thứ cho anh vì tin vào những hứa hẹn, sự hối lỗi của người yêu. Bên cạnh đó, Châu Dương Thanh cũng tin rằng mình có thể thay đổi La Chí Tường, trở thành bến đỗ cuối cùng của anh.

    Tuy nhiên, dù Châu Dương Thanh đã bỏ ra 9 năm thanh xuân nhưng không thể nhận được hồi báo xứng đáng. Khi còn ở bên La Chí Tường, cô nàng sinh năm 1988 không chỉ phải chịu đựng thói trăng hoa của anh mà còn phải đối mặt với không ít bình luận ác ý từ người hâm mộ của nam ca sĩ.

    La Chí Tường là ngôi sao cực kỳ nổi tiếng, là nam thần trong lòng nhiều người. Anh được mệnh danh là "ông hoàng vũ đạo", "hoàng tử âm nhạc", đồng thời góp mặt trong nhiều bộ phim ăn khách. Trong khi đó, Châu Dương Thanh kém tiếng hơn anh rất nhiều.

    Bên cạnh đó, trước kia Châu Dương Thanh có ngoại hình kém sắc, cô đã phải nhờ đến dao kéo để sở hữu diện mạo xinh đẹp, hút mắt như hiện tại. Vì thế, tên của Châu Dương Thanh thường chỉ đứng sau La Chí Tường và gắn với chuyện phẫu thuật thẩm mỹ.

    Còn có câu chuyện về việc cô từng vung tiền thuê phòng một khách sạn năm sao ở trong vòng nửa tháng chỉ để theo đuổi La Chí Tường. Vì nam nghệ sĩ rất bận rộn, cả hai rất khó có thể gặp mặt nhau nên Châu Dương Thanh không dám ra khỏi khách sạn, ngày ngày ở trong phòng chờ đợi La Chí Tường xong việc trở về và dành chút thời gian gặp mặt.

    Khi hẹn hò với La Chí Tường, Châu Dương Thanh phải giữ kín mọi chuyện, không chỉ lấy lòng anh mà còn phải lấy lòng cả fan của anh, mẹ của anh. Trong thời gian đó, cô còn phải đối mặt với những tin tức ngoại tình của bạn trai nhưng vẫn thể hiện sự ủng hộ vô điều kiện dành cho anh. 

    Châu Dương Thanh được cho là tiểu thư con nhà giàu có gia thế hiển hách. Cô cũng là fashionista được yêu thích trên mạng xã hội Trung Quốc nhờ phong cách thời trang sành điệu.

    Châu Dương Thanh có biệt danh là "tiểu Angelababy" vì nhan sắc tương đồng sau khi phẫu thuật thẩm mỹ. Cô cũng là bạn thân của nữ ca sĩ Chung Hân Đồng.


    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chan-dung-nguoi-ban-gai-chiu-nhieu-tui-nhuc-5-lan-7-luot-tha-thu-la-chi-tuong-phan-boi-a320742.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan