+Aa-
    Zalo

    Chân dung người chồng đa tài, hơn 21 tuổi của BTV Vân Anh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chồng của BTV Vân Anh hơn cô 21 tuổi và được giới y học Việt Nam tôn vinh là người có “đôi tay vàng” trong lĩnh vực phẫu thuật cột sống.

    Chồng của BTV Vân Anh hơn cô 21 tuổi và được giới y học Việt Nam tôn vinh là người có “đôi tay vàng” trong lĩnh vực phẫu thuật cột sống.

    [poll3]83[/poll3]

    BTV Vân Anh gây tiếc nuối khi rời khỏi đài VTV.

    BTV Vân Anh tên đầy đủ là Nguyễn Trần Vân Anh, sinh năm 1975, cô là một trong những BTV kì cựu của đài VTV khi đảm nhiệm BTV của những chương trình quan trọng như: bản tin Thời sự 19h… Cô để lại nhiều ấn tượng với khán giả bởi giọng nói nhẹ nhàng, lối dẫn cuốn hút, chuyên nghiệp.

    Xuất hiện thường xuyên trên sóng truyền hình nhưng BTV Vân Anh lại là người khá kín tiếng về đời tư. Được biết, chồng của BTV Vân Anh là một người đàn ông đa tài, hơn cô 21 tuổi.

    Chồng của BTV Vân Anh chính là PGS. TS Nguyễn Văn Thạch, sinh năm 1954, từng đảm nhận chức vụ Phó giám đốc Bệnh viện Việt Đức và được Bộ trưởng Bộ Y Tế trao bằng khen tháng 11/2015.

    PGS. TS Nguyễn Văn Thạch được giới y học Việt Nam tôn vinh là người có “đôi tay vàng” trong lĩnh vực phẫu thuật cột sống và là người tiên phong xây dựng nên Khoa Phẫu thuật Cột sống của Bệnh viện Việt Đức.


    BTV Vân Anh và chồng - PGS. TS Nguyễn Văn Thạch.

    Hiện cả hai đang hạnh phúc với tổ ấm có hai nhóc tỳ thông minh, đáng yêu. Dù bận rộn nhưng cả BTV Vân Anh và chồng đều cố gắng dành thời gian và những điều tốt đẹp nhất cho gia đình.


    Gia đình hạnh phúc của BTV Vân Anh.

    Minh Trí

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]I6BAfqjg3P[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chan-dung-nguoi-chong-da-tai-hon-21-tuoi-cua-btv-van-anh-a172119.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan