+Aa-
    Zalo

    Chân dung người đàn ông đại gia khiến Ngân Khánh từ giã showbiz

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Qua đám cưới tiền tỷ của Ngân Khánh, mọi người cũng đoán được sự giàu có của người đàn ông khiến nữ diễn viên Cô dâu đại chiến từ bỏ showbiz.

    (ĐSPL) – Dù không biết bạn đời của nữ diễn viên xinh đẹp Ngân Khánh giàu đến cỡ nào nhưng qua những chia sẻ và qua đám cưới tiền tỷ của người đẹp, mọi người cũng đoán được sự giàu có của người đàn ông khiến nữ diễn viên Cô dâu đại chiến từ bỏ showbiz.

    Ngân Khánh được người hâm mộ biết đến với nhan sắc xinh đẹp cùng nụ cười rạng rỡ và khả năng diễn xuất tự nhiên. Ngân Khánh bắt đầu bước chân vào nghiệp diễn từ năm 2005 với vai Quỳnh Hương trong bộ phim "Mầm sống" của đạo diễn Phan Hoàng. Tuy nhiên, bộ phim này vẫn chưa đem tên tuổi của Ngân Khánh đến với đông đảo mọi người. Chỉ đến bộ phim "Gọi giấc mơ về", với vai cô lớp trưởng xinh đẹp, học giỏi, Ngân Khánh mới thực sự “lột xác”, được nhiều người biết đến.

    Sau đó, cô tạo ấn tượng trong một loạt phim Tường Vy cánh mỏng, Cô dâu đại chiến, … Bên cạnh đó, cô cũng tạo dấu ấn với vai trò một ca sĩ.

    Tuy nhiên khi sự nghiệp đang trên đà phát triển thì cô gái sinh năm 1985 này bất ngờ theo chồng bỏ cuộc chơi vào ngày 9/2 năm nay. Cô cũng úp mở về việc rời xa showbiz sau khi lấy chồng. Đến nay gần 1 năm sau khi kết hôn, nữ diễn viên đều vắng bóng trong các hoạt động giải trí.


    Tuy kín tiếng về chuyện tình cảm và ít chia sẻ về người đàn ông của đời mình nhưng qua đám cưới của nữ diễn viên này, mọi người cũng đoán được ông xã của Ngân Khánh giàu đến mức nào.

    Được biết, ông xã của Ngân Khánh tên là Đỗ Thiếu Quân là doanh nhân Hà Lan. Anh sinh ra và lớn lên ở Hà Lan. Cả 2 quen và tìm hiểu trong thời gian anh về Việt Nam công tác trong lĩnh vực tài chính ngân hàng.

    Mặc dù gia thế và tiềm lực tài chính của chồng Ngân Khánh chưa ai có thể xác định cụ thể, nhưng với việc chịu chi mạnh tay cho đám cưới một cách cầu kì, tỉ mỉ thì ai cũng phải công nhận tính nghệ sĩ và hào phóng của doanh nhân này.

    Bên cạnh đó, những chia sẻ trước đây của Ngân Khánh về việc doanh nhân Đỗ Thiếu Quân đã ngỏ lời muốn đầu tư để phát triển sự nghiệp cho cô đã khiến nhiều người nhận định rằng ông xã nữ diễn viên là một đại gia đích thực.


    Còn nhớ trong đám cưới của Ngân Khánh và Thiếu Quân, mọi người thực sự choáng ngợp với độ chịu chơi của cặp đôi này cùng những con số khủng trong đám cưới của họ.

    Tiệc cưới của Ngân Khánh mang chủ đề "Đêm Phương Đông - Indochina Night", tái hiện lại hình ảnh Sài Gòn hoa lệ trong những năm 1950-1960 của thế kỷ trước khiến mọi người đặc biệt chú ý.



    Đám cưới được đầu tư vô cùng tỉ mỉ với không gian hoài cổ về Sài Gòn với những góc phố, công trình kiến trúc nổi tiếng của Sài Gòn như Nhà thờ Đức Bà, Nhà hát thành phố, Bưu điện... được 10 họ sĩ kỳ công thực hiện. Không những vậy, tất cả khách mời tham dự đều được yêu cầu mặc trang phục của thập niên 50 do chính vợ chồng nữ diễn viên đặt may.

    Ngoài những điểm nhấn trong đám cưới khiến nhiều người phải mơ ước này, những con số tiền tỷ được đưa ra cũng khiến không ít người choáng váng.

    Chiếc váy mà người đẹp diện trong ngày trọng đại là một trong trong những tác phẩm cuối cùng của nhà thiết kế Oscar de la Renta danh tiếng. Đây là thiết kế trong bộ sưu tập váy cưới Xuân 2015 của Oscar de la Renta, được bán với giá khoảng 200 triệu đồng.


    Chiếc váy cưới của Ngân Khánh hoàn toàn khác biệt với những chiếc váy cưới của các người đẹp khác với điểm nhấn là chiếc khăn voan dài 2m được NTK Hoàng Hải thực hiện bằng tóc thật và chỉ màu. Trong đó, họa tiết thêu trên khăn voan là chân dung của tất cả những cô bé, cậu bé trong gia đình cô dâu và chú rể khiến mọi người tham dự trầm trồ, thích thú. 


    Không những vậy, chiếc nhẫn kim cương mà chú rể Thiếu Quân trao cho cô dâu Ngân Khánh cũng được mọi người chú ý bởi trị giá của nó lên tới 1,8 tỷ.

    Dù Ngân Khánh chưa bao giờ khoe mẽ về độ giàu sang và tiết lộ gia thế của chồng, nhưng mọi người cũng thấy được ông xã doanh nhân của cô không kém cạnh một đại gia tầm cỡ nào ở Việt Nam. 

    HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]BQhKdnV96O[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chan-dung-nguoi-dan-ong-dai-gia-khien-ngan-khanh-tu-gia-showbiz-a115784.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.