+Aa-
    Zalo

    Chân dung người phụ nữ đứng sau thành công của Chí Tài

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Hơn 30 năm, bà xã luôn là người bên cạnh chia sẻ và cùng anh vượt qua khó khăn, giúp anh yên tâm trong cuộc việc.

    (ĐSPL) – Hơn 30 năm, bà xã luôn là người bên cạnh chia sẻ và cùng anh vượt qua khó khăn, giúp anh yên tâm trong cuộc việc.

    Chí Tài được biết đến là danh hài nổi tiếng hiện nay. Từ một nhạc công ghi ta, Chí Tài đã có bước chuyển vô cùng ngoạn mục sang sân khấu hài kịch. Với gương mặt “nhìn kiểu nào cũng thấy buồn cười”, anh đã ghi dấu ấn trong lòng khán giả. Và đến nay người ta nhắc đến Chí Tài là một danh hài chứ không còn là một nhạc công nữa.

    Để làm nên thành công như hiện nay, là bông hoa nở muộn, Chí Tài nhận được sự hỗ trợ đắc lực của bà xã Phương Loan. Cô là người luôn bên cạnh, ủng hộ và động viên anh vượt qua những khó khăn. Những ngày đầu tiên khi bước chân sang sân khấu hài kịch, bà xã cũng là người động viên trước những hoang mang, lo sợ của anh, ở bên và theo dõi từng bước chân của anh trên con đường sự nghiệp.

    Chính nghệ sĩ Chí Tài cũng phải thừa nhận rằng để có một Chí Tài không hư hỏng và có cuộc sống, công việc ổn định được như hôm nay là nhờ công vợ phần nhiều.

    Chia sẻ về vợ trong Lần đầu tôi kể, nam danh hài đã từng bộc bạch: “Vợ tôi là một người dễ thương. Cô ấy hồi xưa cùng nghề với tôi, đi theo tôi hai mươi mấy năm theo ban nhạc nên rất thông cảm với chồng. Khi qua Mỹ gặp lại nhau, cô ấy rất thông cảm với tôi. Khi có một người vợ, một người yêu như vậy, trên nguyên tắc, phải trân trọng. Đó là một trong những điểm giúp tôi với vợ giờ này vẫn còn ở bên nhau. Cô ấy là một người biết hy sinh khi để cho tôi trở về Việt Nam".

    Chí Tài và vợ.

    Được biết, bà xã Chí Tài sinh năm 1959, kém nam danh hài 1 tuổi. Cô từng là ca sĩ trong nhóm nhạc Chí Tài Brother vào những năm thập niên 70 cùng với Chí Thiện, Quang Mỹ, Kiều Linh và Lê Huỳnh. Hiện nay, vợ anh đang làm việc trong một hãng điện tử lớn ở Mỹ.

    Cả 2 kết hôn vào năm 1987. Theo chia sẻ của Chí Tài, anh và vợ quen nhau khi anh mới 23 tuổi. Nếu tình thời gian quen, yêu và cưới, danh hài và vợ đã có hơn 30 năm gắn bó.

    Chuyện tình của nam danh hài và bà xã có rất nhiều kỉ niệm đáng nhớ. Anh và vợ đã cùng trải qua nhiều khó khăn, thậm chí anh cùng đồng hành với vợ qua cơn thập tử nhất sinh và từng phải bỏ toàn bộ tiền bạc đi hát, bán cả quần áo để lo liệu chi phí cho vợ.

    Chí Tài từng bán quần áo lo chi phí cho vợ.

    Chia sẻ trên Tri thức trực tuyến, Chí Tài kể lại: “Trong một lần chở người yêu (vợ Chí Tài hiện tại- PV), đi ăn vào trời mưa, họ bị tai nạn khiến Phương Loan phải trải qua cơn thập tử nhất sinh. Bao nhiêu tiền bạc tích góp được trong thời gian đi hát, tôi đổ vào mua thuốc kháng sinh cho người yêu.

    Còn thiếu, tôi bán cả quần áo – những món được ba mẹ gửi từ Mỹ về. Chưa đủ, tôi gia tăng thu nhập bằng cách mở lớp dạy đàn”.

    Không chỉ là người ủng hộ nam danh hài mà bà xã Chí Tài còn kiêm luôn là một khán giả khó tính. Mỗi khi diễn chỉ cần nghe vợ nói "anh diễn được" là danh hài cũng cảm thấy mừng, vui sướng trong lòng.


    Vợ anh cũng là một người nấu ăn rất ngon. Và chính bữa cơm gia đình là nơi đã níu giữ chân anh. Dù đi diễn xa nhà thường xuyên, một năm gặp mặt vài lần nhưng anh vẫn không "hư hỏng", là một người yêu vợ, quan tâm tới gia đình, chưa bao giờ khiến vợ phải buồn, phải giận.

    Bên cạnh đó, anh cũng luôn tin tưởng vợ tuyệt đối bởi chị là một người phụ nữ chung thuỷ và rất ham mê công việc. Dù tổ ấm của anh chưa có tiếng cười trẻ nhỏ nhưng anh vẫn rất hài lòng. Được biết, sau khi về già,  anh và vợ dự định sẽ về Việt Nam sinh sống, gắn bó với mảnh đất quê hương. 

    HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]v4uDlY0foe[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chan-dung-nguoi-phu-nu-dung-sau-thanh-cong-cua-chi-tai-a119087.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.