+Aa-
    Zalo

    Chân dung người phụ nữ giả danh công an, lừa đảo hơn 1 tỉ đồng

    ĐS&PL Ngày 22/4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau vừa khởi tố, bắt giam 4 tháng đối với bị can Phạm Thị Lùng (34 tuổi, trú xã An Xuyên, TP Cà Mau) để điều tra hành vi "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

    Thông tin Vietnamnet, vào năm 2016, bị can Lùng quen biết với người một người phụ nữ ở Cà Mau. Lúc này, bị can Lùng giới thiệu mình tên Phạm Kim Liền, đang công tác tại Công an tỉnh Cà Mau. 

    Sau khi tạo được mác "thượng úy công an", Lùng nói với mọi người rằng mình đang kẹt vốn làm ăn, muốn vay tiền xử lý công việc. Tin lời, nhiều người đã cho Lùng vay, mượn tiền.

    chan dung nguoi phu nu gia danh cong an lua dao hon 1 ti dong
    Phạm Thi Lùng tại cơ quan công an. Ảnh: Cổng TTĐT Công an Cà Mau

    Từ tháng 1/2020 đến tháng 3/2021, Lùng vay mượn của nhiều người số tiền trên 1 tỉ đồng. Tiền vay được, Lùng dùng chi xài cá nhân và né tránh việc trả nợ, nên các chủ nợ làm đơn tố giác Lùng gửi đến cơ quan công an.

    Vào cuộc xác minh, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau đã khởi tố và bắt giam Lùng. Khám xét nơi Lùng ở, công an thu giữ các tang vật có liên quan đến vụ án.

    Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau đang tiếp tục điều tra vụ giả danh công an để lừa đảo nêu trên; đồng thời kêu gọi bị hại của Phạm Thị Lùng đến đơn vị hoặc cơ quan công an gần nhất để trình báo, theo Thanh Niên.

    Thùy Dung (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chan-dung-nguoi-phu-nu-gia-danh-cong-an-lua-dao-hon-1-ti-dong-a573191.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan