Chân dung những anh chàng cảnh sát điển trai khiến phái nữ “điên đảo”


Thứ 2, 26/10/2015 | 02:55


Không chỉ tài giỏi, những chàng cảnh sát này còn sở hữu ngoại hình vô cùng ấn tượng khiến nhiều cô nàng không khỏi "ngoái nhìn".

Không chỉ tài giỏi, những chàng cảnh sát này còn sở hữu ngoại hình vô cùng ấn tượng khiến nhiều cô nàng không khỏi "ngoái nhìn".

Xem thêm video:

[mecloud]HroqwtW0nD[/mecloud]

Trần Trung Hiếu

Anh chàng sinh viên năm 4 Học viện Cảnh sát Nhân dân từng “làm mưa làm gió” trên mạng xã hội vì sở hữu khuôn mặt cực điển trai, thư sinh. Trần Trung Hiếu còn được cư dân mạng ưu ái tặng danh hiệu “hot boy cảnh sát” và thu hút hàng trăm nghìn lượt theo dõi trên trang cá nhân. Anh chàng chia sẻ được chú ý cũng là một điều tốt để đưa hình ảnh gần gũi của người Chiến sĩ Công an Nhân dân đến với mọi người. Tuy nhiên, Trung Hiếu cũng tâm sự về danh hiệu “hot boy” của mình rằng: “Mình thấy nó không phù hợp vì ai làm công an cũng mong muốn sẽ được phục vụ nhân dân thật tốt chứ không phải vì sự khác biệt nào đó để gây chú ý".

Ngoài công việc học tập, sở thích của Trung Hiếu là chơi thể thao và tham gia các hoạt động xã hội, anh chàng còn thường xuyên nhiệt tình góp mặt trong các hoạt động từ thiện. Không chỉ có thành tích học tập tốt, Trung Hiếu còn được xuất hiện trên trang bìa của nhiều tạp chí, nội san ngành nhờ ngoại hình lí tưởng của mình.



Trung Hiếu cực kì bảnh bao và phong độ trong bộ cảnh phục. (Ảnh: Internet).


Đời thường, anh chàng vẫn rất lôi cuốn trong những bộ trang phục giản dị. (Ảnh: Internet).

Trần Hoàng Nhật

Một anh chàng “hot” không kém của Học viện Cảnh sát Nhân dân phải kể đến Trần Hoàng Nhật. Anh chàng từng gây xôn xao với hình ảnh người chiến sĩ công an ngồi bên xấp bánh chưng xanh. Ngay sau khi bức ảnh này được chia sẻ và lan truyền, Hoàng Nhật đã ngay lập tức gây ấn tượng bởi khuôn mặt ưa nhìn và nụ cười cuốn hút, danh tính của anh chàng cũng được cư dân mạng tích cực “truy lùng”.

Được biết, Hoàng Nhật theo học chuyên ngành Kinh tế tại Học viện Cảnh sát Nhân dân. Hiện trang cá nhân của anh chàng cũng thu hút hơn 12.000 người theo dõi và mỗi hình ảnh chàng trai này chia sẻ đều nhận được rất nhiều sự quan tâm từ giới trẻ.



Hoàng Nhật gây chú ý bởi vẻ ngoài thư sinh và nụ cười thu hút. (Ảnh: Internet).


Hai “mĩ nam” của Học viện Cảnh sát Nhân dân, Hoàng Nhật - Trung Hiếu tươi tắn bên những người đồng đội. (Ảnh: Internet).

Trần Thế Anh

Trần Thế Anh là chàng sinh viên năm 2 chuyên ngành Cảnh sát đường thuỷ nội địa, Học viện Cảnh sát Nhân dân. Thế Anh gây ấn tượng với người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi khuôn mặt điển trai, nam tính và chiều cao cực kì lí tưởng 1m85. Không những vậy, anh chàng còn khiến nhiều người phải tròn mắt vì thành tích đáng nể.

Thế Anh thi đỗ vào Học viện Cảnh sát Nhân dân với 25 điểm. Trước đó, trong suốt 12 năm ngồi trên ghế nhà trường, Thế Anh luôn đạt danh hiệu học sinh giỏi và còn “bỏ túi” rất nhiều giải thưởng ở các cuộc thi lớn nhỏ. Ngoài tài giỏi và sở hữu ngoại hình sáng, Thế Anh còn khiến nhiều cô nàng xốn xang bởi những tài lẻ như ca hát, nhảy, đặc biệt là bị thu hút bởi sự hài hước, duyên dáng của anh. Thế Anh chia sẻ, nghề công an giúp anh rất nhiều trong việc rèn luyện tinh thần và trách nhiệm trong công việc cũng như cuộc sống.



Thế Anh sở hữu ngoại hình ấn tượng với chiều cao lí tưởng và chiếc răng khểnh duyên dáng. (Ảnh: Internet).


Hình ảnh thường ngày bên bạn bè của Thế Anh. (Ảnh: Internet).

Huỳnh Minh Quang

Huỳnh Minh Quang, hay còn được biết đến với biệt danh là Quang Uno, sinh năm 1990, là anh chàng cảnh sát nổi tiếng đến từ Hải Phòng. Chàng cảnh sát mang quân hàm thiếu úy này cũng từng xuất phát là một sinh viên của Học viện Cảnh sát Nhân dân. Điểm thu hút của Minh Quang chính là khuôn mặt nam tính với đôi mắt hí đặc trưng cực dễ thương.

Minh Quang là anh chàng cực kì đa tài, không chỉ giỏi võ, mà còn có năng khiếu đặc biệt với hội họa và từng đạt giải ba trong cuộc thi vẽ tranh cổ động Quốc gia. Hiện tại, ngoài công việc chính là công an, nhờ ngoại hình cao ráo ấn tượng, Minh Quang còn là một người mẫu rất được yêu mến, nhận được nhiều sự quan tâm từ giới trẻ.


Minh Quang sở hữu khuôn mặt góc cạnh với nụ cười vô cùng tươi tắn. (Ảnh: Internet).


Hiện anh chàng điển trai còn là người mẫu rất nổi tiếng tại đất Cảng. (Ảnh: Internet).

Nguyễn Trung Đại

Nguyễn Trung Đại cũng là một anh chàng khiến nhiều chị em phải thổn thức vì vẻ ngoài nam tính và cuốn hút. Trung Đại còn được biết đến với tên gọi thân mật là Nobita Nguyễn, là cựu sinh viên khoa Quản lí hành chính, trường Trung cấp Cảnh sát nhân dân II. Chàng cảnh sát gốc Hải Phòng hiện công tác tại công an tỉnh Bình Phước.

Ngoài gây ấn tượng bởi khuôn mặt điển trai và thân hình 6 múi cực nam tính, Trung Đại còn khiến nhiều người phải tròn mắt khi sở hữu rất nhiều tài lẻ như thiết kế, vẽ, ca hát và đặc biệt là niềm đam mê nhiếp ảnh. Anh chàng hiện cũng đang “lôi kéo” gần 30.000 người theo dõi trên trang cá nhân.


Quang Đại gây ấn tượng với khuôn mặt góc cạnh cùng má lúm đồng tiền duyên dáng. (Ảnh: Internet).

Anh chàng còn khiến phái nữ “điên đảo” bởi thân hình vạm vỡ, nam tính. (Ảnh: Internet).

Thái Bá Nam

Mới đây, anh chàng cảnh sát giao thông điển trai Thái Bá Nam đã làm "náo loạn" cộng đồng mạng bởi những bức hình cực nam tính và cuốn hút. Mọi người ai nấy đều dành những lời khen không ngớt tặng Bá Nam.

Sinh ra trong một gia đình có truyền thống làm nghề cảnh sát nên anh chàng từ nhỏ đã ước mơ được khoác lên mình bộ cảnh phục, làm công an và giúp đỡ được nhiều người khác nữa. Chính nhờ gương mặt đẹp trai, cùng với thân hình 6 múi cuốn hút, Bá Nam đã nhanh chóng trở thành chàng cảnh sát "hoàng tử" trong mắt nhiều cô gái trẻ. Hiện trang cá nhân của anh chàng mĩ nam này có hơn 64.000 người quan tâm và theo dõi.





Anh chàng sở hữu vẻ ngoài không thua gì những nam diễn viên điển trai. (Ảnh: Internet).

Theo SKCĐ

Xem thêm video:

 [mecloud]GE0ewWKTFP[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chan-dung-nhung-anh-chang-canh-sat-dien-trai-khien-phai-nu-dien-dao-a116536.html