+Aa-
    Zalo

    Chân dung nữ sinh mất tích bí ẩn trên đường đi thực tập

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nữ sinh trường ĐH Kinh tế TP.HCM mất tích bí ẩn trên đường đi thực tập đến nay vẫn chưa tìm được.

    (ĐSPL) - Nữ sinh trường ĐH Kinh tế TP.HCM mất tích bí ẩn trên đường đi thực tập đến nay vẫn chưa tìm được.
    Theo thông tin từ gia đình và bạn bè của nữ sinh mất tích bí ẩn này, khoảng 10h30 sáng ngày 13/3, Lê Thị Hà Phương (sinh năm 1993, quê ở Đăk Lăk) đi thực tập từ KTX ĐH Kinh tế (43 -45 Nguyễn Chí Thanh, phường 9, quận 5, TP.HCM) đến Công ty cổ phần Đầu tư Thái Bình (số 5, đại lộ Xuyên Á, Dĩ An, Bình Dương) nhưng đến nay không thấy về.

    Nữ sinh mất tích bí ẩn Lê Thị Hà Phương.  

    Khi đi, Phương mặc áo sơ mi caro xanh đen, áo khoác màu đỏ, quần jeans xanh, dép sandal đen. Phương cao 1m50, dáng người tròn, tóc uốn màu vàng nâu, hơn vai. Phương không có xe máy nên có thể đi xe buýt đến chỗ thực tập.

    Chủ tịch Hội sinh viên của trường ĐH Kinh tế xác nhận thông tin sinh viên Hà Phương mất tích là đúng sự thật.

    Trao đổi trên báo Pháp luật TP.HCM, bạn Dương Minh Mẫn, Chủ tịch Hội sinh viên của trường ĐH Kinh tế xác nhận thông tin sinh viên Hà Phương mất tích là đúng sự thật. Những ngày qua, Hội cũng đã phối hợp với công an để tìm kiếm. Các nhóm bạn của Phương cũng đã liên tục tìm kiếm ở Bình Dương và thành phố nhưng chưa có gì mới.
    Xem thêm Video: Mexico treo thưởng 7 triệu USD tìm 43 sinh viên mất tích.

    Sáng ngày 19/3, bà Phan Thị Quyên, mẹ của Hà Phương cho biết: "Gia đình đã báo cho công an phường 9, quận 5 (nơi Phương ở KTX), phát tờ rơi, nhờ bạn bè lan truyền thông tin giùm nhưng đến giờ vẫn chưa có thông tin gì về Phương cả. Phương thực tập ở Bình Dương từ trước tết khoảng 2 tháng. Sau Tết, ngày đầu tiên Phương đi thực tập lại cũng là ngày em mất tích vì công ty cũng không thấy em đến, điện thoại cũng không được".

    Nhiều bạn bè của Phương chia sẻ ảnh và những dòng tâm sự, mong Phương sớm trở về bình an.

    Trong khi đó, bạn bè cùng lớp với Hà Phương liên tục chia sẻ về việc mất tích của cô gái, đăng số điện thoại liên lạc với hy vọng tìm được thông tin về Phương.
    Trên mạng xã hội, nhiều bạn bè của Phương bày tỏ lo lắng, cầu mong Phương tránh được những chuyện không may, mạnh mẽ trong bất cứ hoàn cảnh nào và sớm trở về bình an bên gia đình và bạn bè.
    Được biết, hiện nay, nhiều người bạn cùng lớp đi dán ảnh người bạn bị mất tích ở bến xe Miền Đông, khắp khu vực Bến Thành, có bạn ngưng cả thực tập đi tìm Phương.
    Nếu ai có thông tin gì về Hà Phương, xin liên hệ theo số điện thoại: 0169 4377 599 (Bình) hoặc 0166 3092 437 (mẹ Hà Phương).

    LINH SAN(Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chan-dung-nu-sinh-mat-tich-bi-an-tren-duong-di-thuc-tap-a87978.html
    Nữ sinh mất tích bí ẩn khi đi chơi Tết

    Nữ sinh mất tích bí ẩn khi đi chơi Tết

    (ĐSPL) - Một tuần qua, người dân phố núi Gia Lai đang cùng nhau chia sẻ trên mạng xã hội thông tin về một nữ sinh mất tích sau khi đi chơi xuân đến nay chưa được tìm thấy.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Nữ sinh mất tích bí ẩn khi đi chơi Tết

    Nữ sinh mất tích bí ẩn khi đi chơi Tết

    (ĐSPL) - Một tuần qua, người dân phố núi Gia Lai đang cùng nhau chia sẻ trên mạng xã hội thông tin về một nữ sinh mất tích sau khi đi chơi xuân đến nay chưa được tìm thấy.

    Cảnh sát truy tìm nữ sinh mất tích khi đi gia sư

    Cảnh sát truy tìm nữ sinh mất tích khi đi gia sư

    (ĐSPL) - Nữ sinh Vũ Thị Hiền, trường Đại học Kinh tế Quốc dân mất tích 7 ngày nay có tạm trú trên địa bàn phường Nhật Tân, Tây Hồ, Hà Nội. Cảnh sát đang khẩn trương truy tìm tung tích nữ sinh này.