+Aa-
    Zalo

    Chân dung ông "trùm" ma túy 21 tuổi cùng người tình 18 tuổi vừa bị bắt ở Đà Nẵng

    ĐS&PL "Ông trùm" ma túy 21 tuổi Trần Văn Sinh thuê một căn hộ ở Đà Nẵng và sống chung như vợ chồng với một cô gái 18 tuổi để mua bán trái phép chất ma túy.

    Theo báo Pháp luật TP.HCM, ngày 14/2, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (CSMT), Công an TP Đà Nẵng cho biết, đã bắt nhóm nam nữ thanh niên (tuổi tầm 21-22) thường xuyên đến các quán bar trên địa bàn để sử dụng và mua bán trái phép chất ma tuý.

    Trong đó Trần Văn Sinh (21 tuổi, trú tổ 35, phường Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu) được xác định là người cầm đầu.

    chan dung ong trum ma tuy 21 tuoi cung nguoi tinh 18 tuoi vua bi bat o da nang
    Các nghi phạm (từ trái qua: Phi, Sinh và Q.) Ảnh: Thanh Niên

    Kết quả điều tra ban đầu, Sinh thuê một căn hộ và sống chung như vợ chồng với N.M.Q. (18 tuổi, trú đường Ngô Gia Tự, TP Đà Nẵng). Ngoài ra, trinh sát cũng xác định Lê Hồng Phi (22 tuổi, trú phường Hòa Khê, quận Thanh Khê) là chân rết đi giao ma tuý theo chỉ đạo của Sinh.

    0h ngày 12/2, tại căn hộ trên đường Xuân Hòa 1 (phường Thanh Khê Đông, quận Thanh Khê), các trinh sát bắt quả tang Sinh về hành vi mua bán trái phép chất ma túy, thu giữ 16 viên thuốc lắc, khoảng 30 gam Ketamine, một cân điện tử cùng một số vật chứng khác có liên quan.

    Cùng thời điểm trên, trinh sát cũng bắt giữ Phi và N.M.Q. về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

    Theo báo Thanh Niên, sinh khai nhận, số ma túy trên vừa mua về để cùng người yêu N.M.Q. sử dụng và bán lại kiếm lời. Kết quả kiểm tra nhanh, cả 3 nghi phạm đều dương tính ma túy. Ngoài ra, lực lượng công an còn xử lý 2 dân chơi vừa mua ma túy của đường dây này để sử dụng.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chan-dung-ong-trum-ma-tuy-21-tuoi-cung-nguoi-tinh-18-tuoi-vua-bi-bat-o-da-nang-a565853.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan