Chân dung sao nam Hoa ngữ có sức ảnh hưởng nhất năm 2022


Thứ 4, 18/01/2023 | 14:54


Cùng sự kiện

Bằng sự chăm chỉ và hoạt động nghệ thuật tích cực, Thành Nghị đã xuất sắc giành được giải thưởng Nam diễn viên có sức ảnh hưởng của năm.

Mới đây, trong Đêm hội Phí Điểm Baidu, Thành Nghị đã xuất sắc giành được giải thưởng Nam diễn viên có sức ảnh hưởng năm 2022. 

Dự án cổ trang Trầm Vụn Hương Phai do anh và Dương Tử đóng chính cũng lọt vào top 10 bộ phim của năm dựa trên điểm đánh giá Baidu. 

Giải trí - Chân dung sao nam Hoa ngữ có sức ảnh hưởng nhất năm 2022
Thành Nghị có thể cân đẹp mọi tạo hình

Trong năm 2022, ngoài Trầm Vụn Hương Phai, Thành Nghị còn có một tác phẩm hiện đại lên sóng nữa, đó là Ranh Giới, thuộc thể loại chính kịch, luật pháp, tâm lý. 

Có thể so về độ phổ biển, Ranh Giới không thể đọ được với Trầm Vụn Hương Phai, nhưng nhìn chung thành tích của phim khá ổn, Thành Nghị được khán giả khen ngợi đài từ và diễn xuất "lên trình" khá nhiều. 

Thành Nghị sinh năm 1990 tại vùng quê nhỏ thuộc tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Trong một cuộc phỏng vấn với Sina, sao phim Thanh Vân Chí từng chia sẻ rằng anh đã trải qua tuổi thơ cơ cực, thiếu thốn, phải lang thang đầu đường góc phố, ngả lưng qua đêm ở công viên khi không một xu dính túi.

Ngoại hình cao ráo, điển trai, lại có tài năng diễn xuất và tốt nghiệp Học viện Hý kịch Trung ương, song Thành Nghị mãi không kiếm tìm được vai diễn sau khi ra trường. 

Giải trí - Chân dung sao nam Hoa ngữ có sức ảnh hưởng nhất năm 2022 (Hình 2).
Từ nhỏ Thành Nghị đã chịu nhiều khổ cực và thiếu thốn

Sau thời gian kiên trì, mỹ nam sinh năm 1990 được xuất hiện trên Đường cung mỹ nhân thiên hạ, Đổng tiểu thư, Thanh Vân Chí… rồi mãi mới vụt sáng thành sao khi đóng nam chính trong Lưu ly mỹ nhân sát. Không chỉ khiến khán giả chú ý đến mình bằng ngoại hình, mà khả năng diễn xuất của Thành Nghị cũng nhận được nhiều lời khen có cánh.

Với những kiên trì cùng khả năng diễn xuất thực lực, Thành Nghị đang dần gặt hái những thành quả ngọt sau bao năm cố gắng, nếu cứ đi đúng hướng hiện tại, tên tuổi của anh còn vang danh và bùng nổ hơn nữa.

Trong Đêm hội Phí Điểm Baidu, nhiều ngôi sao nổi bật khác của làng giải trí Hoa ngữ cũng có cúp mang về như Dương Mịch - giải Nghệ nhân điểm sôi Baidu của năm, Triệu Kim Mạch - giải Nữ diễn viên đột phá của năm, Vương Hạc Đệ - giải Nam diễn viên nhân khí điểm sôi (tạm hiểu là độ hot) Baidu của năm, Dương Tử - giải Nữ diễn viên có sức ảnh hưởng của năm,... 

Mộc Miên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chan-dung-sao-nam-hoa-ngu-co-suc-anh-huong-nhat-nam-2022-a563836.html