+Aa-
    Zalo

    Chân dung "Shark Hưng" - tân Phó Chủ nhiệm Khoa tại Đại học Quốc gia Hà Nội

    • DSPL
    ĐS&PL Ông Phạm Thanh Hưng ("Shark Hưng") vừa trở thành tân Phó Chủ nhiệm Khoa Quản trị của Trường Quản trị và Kinh doanh, ĐH Quốc gia Hà Nội.
    chan dung shark hung tan pho chu nhiem khoa tai dai hoc quoc gia ha noi
    Ông Phạm Thanh Hưng

    Ông Phạm Thanh Hưng sinh ngày 10/9/1972 tại Hải Dương. Ông tốt nghiệp Kỹ sư cơ khí luyện kim của trường ĐH Bách khoa Hà Nội, cử nhân ngành Ngôn ngữ tiếng Anh tại ĐH Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội; Thạc sĩ quản trị kinh doanh - Trường Quản trị kinh doanh, Viện công nghệ Châu Á (Bangkok, Thailand). Hiện tại, ông giữ vị trí Phó chủ tịch HĐQT Cen Group.

    Ông Phạm Thanh Hưng là người có hơn 20 năm làm việc, đã và đang đảm nhiệm các vị trí quản trị cao cấp tại các công ty trong và ngoài nước.

    Ông Hưng được nhiều người biết đến với cái tên "Shark Hưng" thông qua chương trình "Shark Tank – Thương Vụ Bạc Tỷ" nhờ am hiểu nhiều kiến thức chuyên sâu qua các lĩnh vực như bất động sản, công nghệ thông tin, khoa học và kỹ thuật…

    "Bằng năng lực và kinh nghiệm thực tiễn đa dạng, giàu chiều sâu của mình, ThS. Phạm Thanh Hưng sẽ phối hợp với Ban giám hiệu của HSB và đội ngũ giảng viên của khoa Quản trị để góp phần phát triển chiến lược và triết lý dạy học của Trường Quản trị và Kinh doanh - HSB: "Đào tạo lý thuyết gắn liền với thực tiễn", thông báo của Trường Quản trị và Kinh doanh (HSB), Đại học Quốc gia Hà Nội viết.

    Trường Quản trị và Kinh doanh - nơi ông Hưng là Phó Chủ nhiệm Khoa Quản trị có uy tín với các chương trình đào tạo cử nhân, thạc sĩ, tiến sĩ, các khóa đào tạo quản trị điều hành và các hoạt động tư vấn cho cả khu vực công và tư với hơn 13.000 cựu học viên.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chan-dung-shark-hung-tan-pho-chu-nhiem-khoa-tai-dai-hoc-quoc-gia-ha-noi-a530638.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan