+Aa-
    Zalo

    Chân dung tân Chủ tịch HĐND TP.Đà Nẵng Nguyễn Nho Trung

    • DSPL
    ĐS&PL Chương trình dự kiến làm việc vào chiều 9/7 không có nội dung về việc bầu chức danh Chủ tịch HĐND thành phố nhưng có chút thay đổi và nội dung này đã được diễn ra.

    Chương trình dự kiến làm việc vào chiều 9/7 không có nội dung về việc bầu chức danh Chủ tịch HĐND thành phố nhưng có chút thay đổi và nội dung này đã được diễn ra.

    Vào chiều 9/7, HĐND TP.Đà Nẵng thống nhất bầu ông Nguyễn Nho Trung, Phó Chủ tịch HĐND thành phố giữ chức Chủ tịch HĐND nhiệm kỳ 2016 – 2021. Cụ thể, có 47/48 đại biểu tán thành, đạt tỉ lệ 97,12%.

    Ông Nguyễn Nho Trung điều hành buổi họp chiều 9/7.

    Trước đó, chương trình làm việc dự kiến vào chiều 9/7 của kỳ họp thứ 7, HĐND TP. Đà Nẵng khóa IX không có nội dung về việc bầu chức danh Chủ tịch HĐND thành phố đối với ông Nguyễn Nho Trung. Tuy nhiên, trước khi buổi họp kết thúc, việc bầu chức Chủ tịch HĐND thành phố đã được diễn ra.

    Tại cuộc họp chiều nay, ông Nguyễn Nho Trung, Phó Chủ tịch HĐND TP. Đà Nẵng tiếp tục được phân công điều hành phiên họp.

    Trước đó, tại kỳ họp bất thường ngày 24/11/2017, HĐND TP. Đà Nẵng đã được Thường trực HĐND thành phố phân công chỉ đạo điều hành sau khi Chủ tịch HĐND Nguyễn Xuân Anh bị miễn nhiệm.

    Ông Nguyễn Nho Trung (SN 1963), quê thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam, tốt nghiệp đại học An ninh nhân dân, có bằng thạc sĩ Luật học. Ông từng là Phó Giám đốc sở Ngoại vụ TP. Đà Nẵng, trước khi được điều động giữ chức Chánh văn phòng Thành ủy TP. Đà Nẵng năm 2014.

    Tháng 7/2015, ông Nguyễn Nho Trung được bầu giữ chức vụ Phó Chủ tịch HĐND TP..

    Nguyễn Duy Cường

    Theo Người Đưa Tin

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chan-dung-tan-chu-tich-hdnd-tpda-nang-nguyen-nho-trung-a235826.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan