+Aa-
    Zalo

    Chân dung tân Chủ tịch Vietcombank Phạm Quang Dũng

    • DSPL
    ĐS&PL Ông Phạm Quang Dũng có kinh nghiệm 27 năm công tác trong lĩnh vực tài chính ngân hàng và gắn bó với Vietcombank từ năm 1994 đến nay

    Được sự chấp thuận của Ngân hàng Nhà nước, ngày 30/8, HĐQT Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã bầu ông Phạm Quang Dũng- Thành viên HĐQT kiêm Tổng Giám đốc, giữ chức vụ Chủ tịch HĐQT Vietcombank nhiệm kỳ 2018 - 2023 kể từ ngày 30/8/2021.

    tan chu tich vietcombank pham quang dung dspl
    Ông Phạm Quang Dũng - Tân Chủ tịch HĐQT Vietcombank.

    Người tiền nhiệm của ông Phạm Quang Dũng là ông Nghiêm Xuân Thành, đã thôi chức vụ Chủ tịch HĐQT Vietcombank để nhận nhiệm vụ Bí thư tỉnh ủy Hậu Giang nhiệm kỳ 2020-2025.

    Ông Phạm Quang Dũng (SN 1973) có bằng Thạc sỹ Tài chính Ngân hàng tại Trường Đại học Birmingham (Anh Quốc), kinh nghiệm 27 năm công tác trong lĩnh vực tài chính ngân hàng.

    Từ tháng 8/1994, ông Phạm Quang Dũng bắt đầu gắn bó với Vietcombank, trải qua nhiều vị trí công tác tại Phòng Đầu tư và Bảo lãnh; Phòng quan hệ Quốc tế; Công ty Cho thuê tài chính.

    Ông cũng kinh qua nhiều chức vụ quản lý quan trọng như Phó Giám đốc Công ty Tài chính Việt Nam tại Hồng Kông; Trưởng phòng Quan hệ NH đại lý; Phó Tổng Giám đốc.

    Trước khi được bầu là Chủ tịch HĐQT Vietcombank, ông Phạm Quang Dũng là Thành viên HĐQT, Tổng Giám đốc ngân hàng từ tháng 11/2014 đến nay.

    Cùng ngày, trên cơ sở chấp thuận của Ngân hàng Nhà nước, HĐQT Vietcombank cũng đã thống nhất giao ông Nguyễn Thanh Tùng- Phó Tổng Giám đốc phụ trách Ban Điều hành Vietcombank cho đến khi có Tổng giám đốc.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chan-dung-tan-chu-tich-vietcombank-pham-quang-dung-a511763.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan