+Aa-
    Zalo

    Chân dung Tân Phó tổng của Eximbank

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Eximbank vừa có quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Thúc Vinh làm phó Tổng Giám đốc.

    (ĐSPL) – Eximbank vừa có quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Thúc Vinh làm phó Tổng Giám đốc.

    Chân dung Tân Phó tổng của Eximbank

    Ông Nguyễn Thúc Vinh.

    Ngân hàng Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) chiều 24/11 đã có thông báo về việc bổ nhiệm phó tổng giám đốc mới. Theo đó, ông Nguyễn Phúc Vinh, Thạc sĩ Tài chính, Đại học New South Wales, Úc, đã được bổ nhiệm vị trí này trong vòng 12 tháng.

    Ông Vinh sinh năm 1975, hiện là thành viên HĐQT công ty cổ phần chứng khoán Rồng Việt. Theo tin tức từ công ty chứng khoán này, ông Vinh hiện đang giữ chức Phó chủ tịch HĐQT kiêm Phó tổng giám đốc công ty Bảo hiểm Bảo Long.

    Trước đó, tân phó tổng của Eximbank từng có gần 10 năm công tác tại ngân hàng Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) và nắm giữ nhiều vị trí, như trưởng phòng kế hoạch đầu tư, giám đốc khối điều hành.

    Với việc bổ nhiệm ông Vinh vào ban điều hành, Eximbank hiện có 1 tổng giám đốc và 15 phó tổng giám đốc. Ông Vinh cũng là một trong những lãnh đạo trẻ tuổi nhất của Eximbank khi nhận chức vụ ở tuổi 39.

    Trước đó, trong báo cáo kết quả kinh doanh 9 tháng đầu năm 2014 của ngân hàng này cho thấy, tài sản của Eximbank chỉ ở mức 141.132,25 tỷ đồng, giảm 28.703,21 tỷ đồng (gần 1,35 tỷ USD) so với cùng kỳ năm trước, nhưng thu nhập trung bình của nhân viên vẫn trên 11 triệu đồng/người/tháng.

    Quý III, Eximbank dành 192,77 tỷ đồng cho quỹ lương toàn hệ thống. Như vậy, với tổng 5.515 người, mỗi nhân viên Eximbank nhận 34,95 triệu đồng/người/3 tháng, tương đương 11,65 triệu đồng/người/tháng, tăng nhẹ so với con số 10,94 triệu đồng/người/tháng trong 6 tháng đầu năm.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chan-dung-tan-pho-tong-cua-eximbank-a70799.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan