Chân dung tân Tổng Giám đốc 8x của KienlongBank


Thứ 6, 10/12/2021 | 18:50


Cùng sự kiện

Ông Trần Ngọc Minh chính thức đảm nhiệm vị trí Tổng Giám đốc KienlongBank từ ngày 09/12/2021.

Căn cứ theo công văn chấp thuận của Ngân hàng Nhà nước, căn cứ theo Quyết định bổ nhiệm của Ngân hàng TMCP Kiên Long (KienlongBank, MCK: KLB, UPCoM), ông Trần Ngọc Minh chính thức đảm nhiệm vị trí Tổng Giám đốc từ ngày 09/12/2021.

Kinh doanh - Chân dung tân Tổng Giám đốc 8x của KienlongBank
Tân Tổng giám đốc KienlongBank Trần Ngọc Minh.

Trước đó, ông Minh bắt đầu tham gia vào công tác điều hành tại KienlongBank trên cương vị Phó Tổng Giám đốc từ tháng 1/2021.

Tháng 10/2021, ông Trần Ngọc Minh được bổ nhiệm làm Quyền Tổng Giám đốc KienlongBank và chính thức nắm giữ cương vị Tổng Giám đốc kể từ ngày 9/12.

Được biết, ông Trần Ngọc Minh sinh năm 1984, là Thạc sĩ kinh tế Học viện Ngân hàng. Ông Minh có kinh nghiệm gần 15 năm hoạt động trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng, đảm nhận nhiều vị trí quản lý tại các ngân hàng như Phó Giám đốc Kinh doanh Chi nhánh, Trưởng phòng Thẩm định Hội sở và phụ trách tài chính cho một số tập đoàn lớn dưới các cương vị Giám đốc Nguồn vốn, Trưởng Ban Tài chính, Phó Tổng Giám đốc…

Trước khi ngồi "ghế" Tổng Giám đốc, ông Minh từng đảm trách các mảng việc quan trọng tại KienlongBank liên quan đến công tác nguồn vốn, khách hàng chiến lược, khách hàng mới và xây dựng các cơ chế, chính sách liên quan đến bán các sản phẩm, dịch vụ, xây dựng đội ngũ bán hàng tại Hội sở và các đơn vị kinh doanh...

Ông Trần Ngọc Minh cũng là người có vai trò quan trọng trong dự án chuyển đổi số của KienlongBank, được đánh giá là nhân tố sẽ đóng góp tích cực cho sự phát triển bền vững của Ngân hàng trong giai đoạn mới.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chan-dung-tan-tong-giam-doc-8x-cua-kienlongbank-a521985.html