+Aa-
    Zalo

    Chân dung tân Tổng Giám đốc ABBank Lê Hải

    • DSPL
    ĐS&PL Mới đây, ông Lê Hải đã được bổ nhiệm làm Tổng Giám đốc ABBank từ ngày 30/9/2020.

    Mới đây, Phó Tổng Giám đốc Lê Hải đã được bổ nhiệm làm Tổng Giám đốc ABBank từ ngày 30/9/2020. 

    Tân Tổng Giám đốc ABBank Lê Hải. Ảnh: Đàu tư chứng khoán

    Được sự chấp thuận của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, HĐQT Ngân hàng Thương mại cổ phần An Bình (ABBank) chính thức bổ nhiệm ông Lê Hải giữ chức vụ Tổng Giám đốc ABBank kể từ ngày 30/9/2020.

    Trước đó, ông Lê Hải được ABBank bổ nhiệm làm Phó Tổng Giám đốc đồng thời đảm nhận nhiệm vụ và quyền hạn của Tổng Giám đốc Ngân hàng TMCP An Bình (ABBank) vào đầu tháng 4.

    Được biết, ông Lê Hải sinh năm 1976, là tiến sỹ kinh tế và có 22 năm kinh nghiệm hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực tài chính – ngân hàng.

    Trước khi giữ chức Tổng Giám đốc ABBank, ông Lê Hải từng đảm nhiệm nhiều vị trí chuyên môn, quản lý quan trọng tại Ngân hàng TMCP Quân đội.

    Chia sẻ về việc được chính thức bổ nhiệm là Tổng Giám đốc của ABBank, ông Lê Hải cho biết đây là sự tự hào và cũng là thách thức đối với bản thân ông trong quá trình nhà băng chuyển sang một giai đoạn phát triển chiến lược 2021- 2025 với những khát vọng lớn.

    Bên cạnh đó, ông Lê Hải cũng cam kết sẽ nỗ lực và tận tâm vì một diện mạo ABBank mới mẻ tích cực, năng động và hiệu quả hơn trong những năm tới, đưa ngân hàng hướng tới mục tiêu trở thành một trong những ngân hàng TMCP hàng đầu Việt Nam.

    Về tình hình kinh doanh, trong 6 tháng đầu năm 2020, lợi nhuận trước thuế của ABBank đạt gần 595 tỷ đồng, tăng gần 8% so với cùng kỳ năm ngoái.

    Trong năm 2020, ABBank đặt kế hoạch kinh doanh với lợi nhuận trước thuế mục tiêu là hơn 1.358 tỷ đồng. Tính đến 30/6/2020, ABBank đã hoàn thành gần 44% kế hoạch đề ra.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chan-dung-tan-tong-giam-doc-abbank-le-hai-a340890.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan