+Aa-
    Zalo

    Chân dung tân Tổng giám đốc MIK Group

    • DSPL
    ĐS&PL MIK Group vừa thông qua quyết định thay đổi nhân sự cấp cao, theo đó ông Trần Như Trung được bổ nhiệm làm Tổng giám đốc MIK Group.

    MIK Group vừa thông qua quyết định thay đổi nhân sự cấp cao, theo đó ông Trần Như Trung được bổ nhiệm làm Tổng giám đốc MIK Group.

    Ông Trần Như Trung tân Tổng giám đốc MIK Group. Ảnh: VnExpress

    Ông Trần Như Trung thay thế ông Nguyễn Vĩnh Trân, người vừa thôi giữ chức vụ tổng giám đốc cùng vai trò người đại diện theo pháp luật của Công ty cổ phần Tập đoàn MIK Group sau một năm được bổ nhiệm. Trước khi được bổ nhiệm vào vị trí này, ông Trung có một thời gian ngắn là Phó tổng giám đốc MIK Group.

    Ông Trần Như Trung cũng đã từng được giới truyền thông biết đến như một chuyên gia bất động sản, đặc biệt là mảng nhà ở và chính sách liên quan khi còn làm việc ở Savills Việt Nam. Ông Trung đã có hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, nhiều năm làm tư vấn, quản lý cho các tổ chức quốc tế như Ngân hàng thế giới (WB), Swedsurvey AB, Rambo AB Thụy Điển, Hà Lan, trước khi làm Phó Giám đốc Savills Việt Nam.

    Ông Trung sinh năm 1971 là một trong những người giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản khi từng nắm giữ nhiều vị trí quan trọng tại các đơn vị lớn như Phó giám đốc Savills Việt Nam, Phó tổng giám đốc Tập đoàn Tân Hoàng Minh, Capital House, Tập đoàn Nam Cường... 

    MIK Group đang là nhà phát triển các dự án bất động sản nhà ở, văn phòng cho thuê tại Hà Nội, TP HCM và nghỉ dưỡng, khách sạn hạng sang tại Phú Quốc...

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chan-dung-tan-tong-giam-doc-mik-group-a289693.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan