+Aa-
    Zalo

    Chân dung thiếu gia khiến Hồ Ngọc Hà “mê đắm” trong “Hy sinh đời trai”

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Nhân vật bí ẩn và cũng là một thiếu gia nhà giàu khiến Hồ Ngọc Hà "mê mẩn" không ai khác chính là thiếu gia Tấn Beo.

    (ĐSPL) - Nhân vật bí ẩn và cũng là một thiếu gia nhà giàu khiến Hồ Ngọc Hà "mê mẩn" không ai khác chính là thiếu gia Tấn Beo.

    Là nhân vật được nhắc tới xoay quanh câu chuyện của các kiều nữ, Tấn Beo sẽ vào vai thiếu gia nhà giàu trong phim “Hy sinh đời trai”. Dù gia đình rất có điều kiện, song chàng công tử này lại không chịu lấy vợ vì luôn có cảm giác sợ hãi đàn bà.

    Trong phim, Tấn Beo còn khiến cho những cô nàng gợi cảm, nóng bỏng như Hồ Ngọc Hà, Linh Chi phải “mê đắm” và dùng đủ “chiêu” để thuyết phục. Thậm chí, khi về quê, Tấn Beo cũng bị gái trong làng “khoá chân” trong trường hợp bất đắc dĩ.

    Hồ Ngọc Hà tái xuât điện ảnh sau 10 năm vắng bóng.

    Sẽ diễn nhiều cảnh tình cảm, ân ái với Phi Nhung và Hồ Ngọc Hà, “thiếu gia” Tấn Beo tiết lộ: “Tôi quen Hồ Ngọc Hà từ khi cô ấy còn là người mẫu. Thời ấy, Hồ Ngọc Hà dễ thương lắm. Gặp tôi ở đâu cũng nhào tới ôm như anh em thân thiết trong gia đình vậy.

    Khi có cơ hội kết hợp cùng nhau trong “Hy sinh đời trai”, tôi và Hồ Ngọc Hà diễn khá thoải mái và tự nhiên vì chúng tôi quý mến nhau thực sự.

    Còn với Phi Nhung, tôi thân tình từ khi cô ấy về Việt Nam sinh sống và hoạt động nghệ thuật. Chúng tôi thân đến mức, Phi Nhung nhận tôi là “ông xã” ở ngoài đời luôn.

    Để bắt tôi chọn Hồ Ngọc Hà hay Phi Nhung diễn cảnh tình cảm, ân ái tốt hơn thì thật là quá khó…”.

    Trong phim, Hồ Ngọc Hà vào vai cô gái lẳng lơ, muốn chinh phục chàng công tử nhà giàu Tấn Beo.

    Ngoài tiết lộ vai diễn của Tấn Beo, ê kíp làm phim cũng công bố poster chính thức của “Hy sinh đời trai”. Trong hình ảnh đại diện cho phim, Hồ Ngọc Hà, Linh Chi, An Tây thể hiện sự “nữ quyền” và nóng bỏng khiến cho Tấn Beo phải “tái mặt”. Còn Phi Nhung, cô trở thành nhân vật “bí ẩn” với gương mặt không có sắc thái rõ ràng.

    “Hy sinh đời trai” sẽ chính thức được công chiếu ở các cụm rạp trên toàn quốc từ ngày 21/8. Bộ phim cũng phát hành poster chính thức vào ngày 6/8, với hình ảnh nổi bật của Tấn Beo, Phi Nhung, Hồ Ngọc Hà, Andrea…

    Nhã Hương

    Mời độc giả xem thêm video mục Giải trí:
    [mecloud]FmTOleBMnG[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chan-dung-thieu-gia-khien-ho-ngoc-ha-me-dam-trong-hy-sinh-doi-trai-a105008.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.